รอคอยมานานกับ Jazz Minor change 2019 ปรับโฉมอย่างลงตัวแล้วพร้อมลุยตลาดญี่ปุ่นที่แรก

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 3 พ.ย 2561
แชร์ 0

ติดตลาดอย่างยาวนานสำหรับ กับการปรับโฉมเพิ่มความลงตัวและทันสมัย สำหรับคอมแพค 5 ประตูที่พร้อมใช้งานในหลายรูปแบบและหลากสไตล์ เพราะคงรูปแบบเดิมยาวนานถึง 4 ปี ครั้งนี้ได้เวลามาชมโฉมที่หลายคนรอคอย แน่นอนว่าต้องเพิ่มลูกเล่นและความสนุก สะดวกสบายในการขับขี่แน่นอน!!!

ติดตลาดอย่างยาวนานสำหรับ Honda Jazz กับการปรับโฉมเพิ่มความลงตัวและทันสมัย สำหรับคอมแพค 5 ประตูที่พร้อมใช้งานในหลายรูปแบบและหลากสไตล์ เพราะคงรูปแบบเดิมยาวนานถึง 4 ปี ครั้งนี้ได้เวลามาชมโฉมที่หลายคนรอคอย แน่นอนว่าต้องเพิ่มลูกเล่นและความสนุก สะดวกสบายในการขับขี่แน่นอน!!!

ภายนอกจัดเต็มปรับรูปลักษณ์เพิ่มความสนุกอย่างลงตัว

พบกับ Jazz Minor change 2019 ที่ไล่จากไฟหน้า และการออกแบบกระจังหน้าสไตล์ใหม่ V-Shape ใช้พลาสติกสีเงินมาเสริมขอบกระจังให้เฉียบคม สปอยเลอร์ดีไซน์ใหม่ที่ดูดุดันแต่แฝงความทันสมัย พร้อมไฟตัดหมอก ชุดไฟหน้าเปลี่ยนมาเป็นไฟ LED มีไฟหรี่กลางวัน LED Daytime Running Light ส่วนท้ายยังคลุมโทนในแบบเดิมตามสไตล์ jazz สปอยเลอร์แบบเรียบเท่ ฝาท้ายติดตั้งพลาสติกโครเมี่ยมคาดกลางในมิติการออกแบบตามโครงสร้างเดิม

ภายในเพิ่มกิมมิคแต่ยังคงความเท่แบบเดิมๆสไตล์ Honda Jazz

ภายใน Jazz Minor change 2019 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ยังคุมสไตล์เดิมที่เน้นความเรียบเท่ทันสมัยง่ายต่อการใช้งานเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นแดชบอร์ดคอนโซล พวงมาลัย เบาะนั่ง ชุดแต่ง Modulo แต่เสริมกิมมิคเล็กๆน้อยๆสร้างความสดใสน่ารักมากขึ้นภายใน มาตรฐาน แป้นคันเร่งและเบรกแบบโลหะสีเงิน มาตรวัดมีการติดตั้งจอภาพเล็กๆ ของจอ MID multi information display ดูลงตัวทันสมัยน่าใช้งานมากขึ้น

*** ดูเพิ่มเติมราคา Honda Jazz 2019 มือสองที่มีขายในประเทศไทย

ขุมพลังและความเร้าใจ 2 รูปแบบใน Jazz Minor change 2019

Jazz Minor change 2019 ในประเทศญี่ปุ่นมีเครื่องยนต์ให้เลือกสองแบบให้เลือกเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณ รุ่นแรกเครื่องยนต์เบนซินตัวเล็ก ขนาดความจุ 1.2 ลิตร แถวเรียง 4 สูบพร้อมกลไกวาล์วแปรผัน i-VTEC กำลัง 100 แรงม้า ส่วน Jazz Minor change 2019 รุ่น Hybrid Modulo วางเครื่องยนต์เบนซินผสมระบบไฮบริด เป็นเครื่องยนต์เบนซินตัวเล็กแบบแถวเรียง 4 กระบอกสูบ ปริมาตรความจุ 1.5 ลิตร มีกำลังสูงสุด 110 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 134 นิวตัน-เมตร ที่ 5,000 รอบต่อนาที มอเตอร์ไฟฟ้าในระบบไฮบริดที่ฝังอยู่ในเกียร์ CVT มีกำลังสูงสุด 29.5 แรงม้า แรงบิดจากมอเตอร์ส่งถ่ายออกมาได้ถึง 160 นิวตัน-เมตร ระบบส่งกำลังใช้เกียร์อัตโนมัติทวินคลัตช์ 7 สปีด

Jazz Minor change 2019 จะเข้าไทยในเร็ววันนี้ส่วนจะเมื่อไหร่นั้นก็คงจะต้องตามกันต่อไป แต่สำหรับรถยอดนิยมในตลาดไทยแน่นอนว่าต้องนำเข้ามาในเร็วนี้แน่นอน รอติดตามกันต่อไปสำหรับแฟนคลับ Honda!!!

ดูเพิ่มเติม