ค่ายรถในประเทศไทยส่งความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 3 ส.ค 2560
แชร์ 0

comments

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ออกมาตรการเร่งด่วนเพื่อช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบอุทกภัยในเขตภาคอีสาน ประสานมือกับดีลเลอร์ส่งความช่วยเหลือลงทุกพื้นที่ และมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 50% และค่าแรง 10% เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากพายุเซินกา เฉพาะที่ไม่ได้อยู่ภายใต้การคุ้มครองของบริษัทประกันภัย เพื่อซ่อมแซมรถยนต์ของลูกค้าให้สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติให้รวดเร็วที่สุด โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการในเขตพื้นที่ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในหลายจังหวัดของภาคตะวันออกเฉียงเหลือ สร้างความสูญเสียให้กับประชาชนในพื้นที่ทั้งทรัพย์สิน และที่อยู่อาศัย ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจเป็นอย่างมาก มาสด้าและผู้จำหน่ายต่างรับรู้ถึงความเดือดร้อนนี้ รู้สึกเห็นใจเป็นอย่างยิ่ง และไม่ได้นิ่งนอนใจ บริษัทฯ ได้ออกนโยบายเฉพาะกิจโดยเร่งด่วนเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระ บรรเทาความทุกข์ และความเดือดร้อนให้กับลูกค้าผู้ใช้รถมาสด้า ด้วยการออกแผนปฏิบัติการเพื่อรองรับการซ่อมบำรุงรถมาสด้าที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม มีการเตรียมพร้อมด้านอะไหล่สำรอง อุปกรณ์ต่างๆ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่เพื่อพร้อมปฏิบัติงานในทันที เพื่อฟื้นฟูรถยนต์ของลูกค้าให้กลับคืนสู่สภาพปกติพร้อมใช้งานได้โดยรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพสูงสุด


ครั้งนี้มาสด้าได้จัดมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 50% โดยไม่รวมอะไหล่ประเภทบำรุงรักษาตามระยะ อุปกรณ์ตกแต่ง ยาง แบตเตอรี่ น้ำมันเครื่อง และมอบส่วนลดค่าแรง 10% สำหรับลูกค้ามาสด้าที่ไม่ได้อยู่ภายใต้การคุ้มครองของบริษัทประกันภัย โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับบริการได้ที่โชว์รูม และศูนย์บริการในพื้นที่ได้ตั้งแต่วันนี้ รอดูกันครับว่ายี่ห้ออื่นๆ จะมีโปรอะไรมาช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมบ้าง