รวมบรรยากาศในงาน Motor Expo 2018

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 1 ธ.ค 2561
แชร์ 1

เนื่องจากในวันนี้เป็นวันแรกที่มีงานมอเตอร์เอ็กซ์โป เดี๊ยนเลยจะพาเพื่อนๆ มาชมบรรยากาศด้านใน พร้อมทั้งสัมภาษณ์คนที่อยู่ในงานนี้ด้วยเลยว่ารู้สึกอย่างไรกับงานมอเตอร์เอ็กซ์โปปีนี้กันบ้าง ไปดูกันเลย

รวมบรรยากาศในงาน Motor Expo 2018

รวมบรรยากาศในงาน Motor Expo 2018

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Chobrod วันนี้ก็เป็นวันแรกที่เปิดตัวงาน Motor Expo 2018 บรรยากาศค่อนข้างคึกคักนะคะเพื่อนๆ แต่เดี๊ยนคาดว่าคงน่าจะคึกคักกันอีกทีพรุ่งนี้ เพราะวันนี้เป็นเหมือนงานการกุศลที่เพิ่งเปิดตัวกันไป ต้องบอกเลยว่า มีรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่น่าสนใจออกมาให้บรรดาแฟนๆ ให้ได้ชมกันเยอะแยะมากมายเลยทีเดียวเชียว เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูบรรยากาศในงานกันเลยค่ะว่ามีอะไรบ้าง

ดูเพิ่มเติม
>> รวมภาพเหล่าบรรดาพริตตี้สาวสวยจากงาน Motor Expo 2018
>> ส่องรถค่าย Toyota ที่ขนขบวนมาให้ยลโฉมในงาน Motor Expo 2018!

รวมบรรยากาศในงาน Motor Expo 2018

แต่ปีนี้จะเป็นปีทองของมอเตอร์ไบค์นะคะเพราะว่าคนเยอะมากจริงๆ ผู้คนส่วนใหญ่ จะไปที่โซนมอเตอร์ไซค์มากกว่า แต่ก่อนที่เราจะไปชมภาพกันมากกว่านี้ เราไปดูความคิดเห็นจากเหล่าบรรดาผู้คนที่มาร่วมงานกันก่อนดีกว่าค่ะ ว่าเขามีความเห็นว่าอย่างไรบ้าง

รวมบรรยากาศในงาน Motor Expo 2018

 คุณปุ้มปุ้ย – สุชาดา อายุ 21 ปี อาชีพ Reception ประจำโรงแรม

Chobrod : รู้สึกยังไงคะกับงาน Motor Expo ปีนี้ ?

คุณปุ้มปุ้ย : ก็ดีค่ะ ... แต่ฝั่งรถยนต์พริตตี้น้อยมากเลยค่ะพี่ น้อยจริงๆ แต่รถยนต์ออกมาใหม่สวยมากเลยค่ะ ชอบๆ งานในปี้นี้ปุ้ยว่ามันดีอะ แค่ฝั่งรถยนต์อาจจะไม่บูมและก็บวกกับวันนี้มันวันแรกด้วยแหละมั้งคนเลยน้อยไปหน่อย

Chobrod : มีรถยนต์รุ่นไหนบ้างที่คุณปุ้มปุ้ยสนใจอยู่ ในตอนนี้

คุณปุ้มปุ้ย : ตอนนี้ปุ้มเล็งฮอนด้าค่ะ ชอบฮอนด้า กับมาสด้า 3 เอาไว้ รอดูโปรโมชั่นก่อนอะค่ะว่ามีอะไรน่าสนใจเห็นว่าตอนนี้ซูบารุก็มีรุ่นใหม่ออกมา น่าสนค่ะ แต่ก็ต้องดูโปรโมชั่นในงานอีกทีว่าจะคุ้มค่ากับการที่จะสั่งซื้อไหม

คุณฟาร์ม ชนะชัย อายุ 35 ปี อาชีพ เจ้าของอู่ซ่อมรถ

Chobrod : งาน Expo ปีนี้เป็นยังไงบ้างคะ ในความรู้สึกของคุณฟาร์ม

คุณฟาร์ม : ดีครับ ดีเลย แต่เงียบไปหน่อยครับเพราะพริตตี้น้อย ผมต้องมูฟไปฝั่งมอเตอร์ไซค์ พริตตี้สวยๆเยอะครับ (หัวเราะ) ส่วนทางด้านรถยนต์ผมเดินดูทั่วเลยครับบัตร 100 นึงคุ้มมากฮะ ดูโปรโมชั่นทั่วเลย แล้วก็มีรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกมาให้ดูด้วยครับ หลังจากที่ตลาดรถยนต์เงียบมาค่อนข้างนาน มาปลายปีนี้ดีเลยครับดีมากๆ

 Chobrod : มีรถยนต์รุ่นไหนบ้างที่คุณกำลังสนใจอยู่ไหมคะ?

คุณฟาร์ม : ตอนนี้ผมสนใจรถพวกกระบะอะครับแล้วก็ดู มิตซูบิชิอยู่ครับ เห็นว่ามีรุ่นใหม่ออกมาซักพักแล้ว ผมเลยมาเดินดูหน่อย แต่ผมอยากให้ฝั่งตลาดรถคึกคักมากกว่านี้หน่อยฮะ ที่ออกมามันมีหลายรุ่นก็จริงอยู่ครับแต่มันเป็นรุ่นที่ผมไม่ค่อยอยากได้ ปีนี้ SUV มาแรงแล้วผมก็ไม่ค่อยเล่นรุ่นนี้สักเท่าไหร่ เลยไม่ค่อยปลื้มกับงานปีนี้มากเท่าไหร่ครับอีกอย่างเงียบด้วย หรือเพราะวันแรกนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะลองมาอีกทีครับ (หัวเราะ)

รวมบรรยากาศในงาน Motor Expo 2018

คุณบีม - อภิชัย อายุ 23 ปี อาชีพช่างถ่ายรูป

Chobrod : รู้สึกยังไงกับงาน Motor Expo ปีนี้บ้างคะ ?

คุณบีม : ดีครับพี่ แต่ผมมาถ่ายภาพไว้เฉยๆ ครับ (หัวเราะ) ส่วนมากผมไปถ่ายในงานรถยนต์นี่แหละฮะ เสียดายที่พริตตี้น้อยไปหน่อย โซนนี้ดูเหงาๆ เลย แต่ฝั่งมอเตอร์ไซค์ผมรู้สึกว่าจะคึกคักมากเลย อาจจะเป็นเพราะคนหันมาใช้รถมอเตอร์ไซค์กันมากขึ้นมั้งครับ แต่ปีนี้ฝั่งรถยนต์ก็มีรถรุ่นใหม่ๆ ออกมาเยอะเหมือนกันนะฮะ ผมมาเก็บรูปวันนี้วันที่ 2 แล้วครับ รู้สึกว่ารถที่น่าสนใจจะเป็นพวกเบนซ์นะครับผมว่า

Chobrod : นอกจากจะมาถ่ายรูปแล้วคุณบีมสนใจรถยนต์รุ่นไหนบ้างไหมคะ ?

คุณบีม : เอ่อ ... ผมชอบมอเตอร์ไซค์น่ะครับ  แต่ถ้าเป็นรถยนต์ผมชอบอาวดี้ครับ สวยดีดูเท่และหรูด้วย นี่ผมก็ถ่ายรูปรถยนต์ฝั่งซูเปอร์คาร์มาเยอะเลยล่ะครับ ถ้ารุ่นที่สนใจจริงๆ ตอนนี้ยังไม่มีหรอกฮะ แค่รถที่บ้านผมก็ยังไม่ค่อยจะขับเลย เพราะรถติดน่ะครับกรุงเทพฯ หลีกเลี่ยงจราจรรถติด

เอาล่ะค่ะ อย่างไรก็ตามแต่วันนี้ก็เป็นเพียงวันแรกเท่านั้น บรรยากาศในงานก็ยังไม่ได้มีอะไรมากมายเท่าไหร่ ยังไงเพื่อนๆ ชาว Chobrod ก็ลองไปเดินเที่ยวชมงานกันได้เลยนะคะ มีตั้งแต่วันนี้ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561 นะคะ เวลาตั้งแต่ 12.00 น – 22 .00 น ในวันปกติ ส่วนเสาร์อาทิตย์ตั้งแต่ 11.00 น – 22.00 น. นะคะ สามารถนั่งรถ Shuttlebus ฟรีได้ เพียงเช็คสถานที่ผ่านทาง Application “Motor Expo” เลยค่ะ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน พบกันใหม่คอนเทนต์หน้านะคะ สวัสดีค่ะ

ดูเพิ่มเติม
>> เปิดตัวแล้ว New Nissan Leaf รุ่นขายดีที่สุด ณ งาน Motor Expo 2018
>> Ford จัดทัพรถยนต์ทุกรุ่นมาแสดงในงาน Motor Expo 2018 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ !!!

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้