บริษัทปั๊มน้ำมันไว้อาลัย ลดราคาน้ำมัน-แจกน้ำดื่มฟรี เนื่องในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 17 ต.ค 2560
แชร์ 2

เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับประชาชนผู้ที่เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ

บางจากลดราคาน้ำมันพร้อมมอบน้ำดื่ม
บางจากลดราคาน้ำมันพร้อมมอบน้ำดื่ม

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศว่า ในวันที่ 26 ต.ค.นี้บริษัทจะจำหน่ายน้ำมันในราคาต่ำกว่าราคาขายปลีกหน้าปั๊มทั่วไปทุกผลิตภัณฑ์ 1.50 บาท/ลิตร มีนโยบายใช้ร่วมกันทุกสาขาทั่วประเทศเป็นเวลา 1 วัน ซึ่งนายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เผยว่า ทางบริษัทมีความประสงค์เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับประชาชนผู้ที่เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ผู้ทรงเป็นที่รักยิ่งของพสกนิกรชาวไทย

บริษัทเชลล์แห่งประเทศไทยแจ้ง ให้เปลี่ยนเครื่องแต่งกายของพนักงานในสถานีบริการ
บริษัทเชลล์แห่งประเทศไทยแจ้ง ให้เปลี่ยนเครื่องแต่งกายของพนักงานในสถานีบริการ

ส่วนทางฝั่งบริษัทเชลล์แห่งประเทศไทยแจ้งไปยังผู้ดำเนินงานสถานีบริการน้ำมันทุกแห่ง ให้เปลี่ยนเครื่องแต่งกายของพนักงานในสถานีบริการ งดการใส่เสื้อยูนิฟอร์มสีเหลือง โดยให้ใส่เสื้อสีขาว กางเกงสีดำ หรือสีเข้ม หรือสีเทา งดการสวมหมวกแดงที่ใช้ปฏิบัติการ สวมเสื้อเซฟตี้สะท้อนแสงสีขาว กรณีสวมปลอกแขนกันแดดให้หลีกเลี่ยงการใช่ปลอกแขนสีแดง สีเหลือง หรือสีสดต่างๆ สามารถใส่สีเข้มเพื่อความสุภาพได้ พร้อมมอบน้ำดื่มบริการประชาชนในสถานีบริการทั่วประเทศ สถานีละ 1,000 ขวดต่อวัน ในวันที่ 25 – 26 ตุลาคมนี้

บริษัท ปตท. มีรายงานว่า ทาง ปตท. ได้สนับสนุนเชื้อเพลิงให้แก่หน่วยงานรัฐวิสาหกิจที่บริการด้านคมนาคม ได้แก่ องคารขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) บริษัทขนส่ง (บขส.) และการรถไฟแห่งประเทศไทยให้คอยช่วยเหลือประชาชนเข้าร่วมพิธีฯ

ดูเพิ่มเติม :
>>ราคาน้ำมันล่าสุด มีผลวันที่ 2 สิงหาคม 2560 เป็นต้นไป