ไอเดียใหม่ เอาใจนักเดินทาง Nissan แย้มภาพรถตู้ไฟฟ้า Nissan e-NV200 และ NV300 Camper Van

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 9 ก.ค 2561
แชร์ 0

เผยโฉมให้เห็นกันแล้วกับหน้าตาของ โดยการเปิดตัวในครั้งนี้ ทางนิสสันพุ่งเป้าไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็น นักท่องเที่ยว นักเดินทาง แคมป์ปิ้ง ไปตามสถานที่ธรรมชาติ และคาดว่าจะมีการเผยโฉมให้เห็นกันเป็นครั้งแรกที่งาน Madrid Motor Show ในประเทศสเปน

เผยโฉมให้เห็นกันแล้วกับหน้าตาของ รถตู้ไฟฟ้า Nissan e-NV200 และ NV300 Camper Van โดยการเปิดตัวในครั้งนี้ ทางนิสสันพุ่งเป้าไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็น นักท่องเที่ยว นักเดินทาง แคมป์ปิ้ง ไปตามสถานที่ธรรมชาติ และคาดว่าจะมีการเผยโฉมให้เห็นกันเป็นครั้งแรกที่งาน Madrid Motor Show ในประเทศสเปน

Nissan แย้มภาพรถตู้ไฟฟ้า Nissan e-NV200 และ NV300 Camper Van

Nissan e-NV200 ดีไซด์แปลกใหม่ ที่พร้อมเดินทางไปทุกที่ จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีขนาดความจุ 40kWh สามารถทำระยะการขับขี่ได้ไกล 280 กม. ต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง และไม่อยากเสียเวลาไปกับการชาร์จแบตเตอรี่ ส่วนใครที่ยังไม่ค่อยอินกับเทคโนโลยีรถพลังไฟฟ้าและทาง Nissan ก็ยังมีอีกรุ่นคือ NV300 Camper Van ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล dCi ขนาด 1.6 ลิตร ออกมาให้เป็นอีกทางเลือกนึงเช่นกัน นอกจากนี้ NV300 Camper Van ยังเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับคนที่ชอบตั้งแคมป์ในป่าหรือริมทะเลอีกด้วย ว๊าว! ครบ ภายในตัวรถมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน ที่สามารถเป็นห้องครัวขนาดย่อมๆ และเป็นห้องนอนได้เลย พร้อมด้วยตู้เย็น โต๊ะทำอาหาร อ่างล้างจาน ช่องสำหรับใส่ถังแก็สและถังน้ำ รวมไปถึงยังมีเตียงที่สามารถพับเก็บได้อีกด้วย เป็นเหมือนบ้านเคลื่อนที่กันเลย นักเที่ยว นักเดินทางรอชมโฉมกันได้เลย