ราคาและตารางผ่อน Toyota Camry 2018-2019 ซีดานหรูสุดพรีเมี่ยมที่ใคร ๆ ก็อยากขับ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 27 ธ.ค 2561
แชร์ 0

มาอัพเดทเก๋งซีดานหรูมีชื่อที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เปิดตัวมาแล้วเมื่อไม่นานมานี้กับโฉมใหม่ ที่ต้องเรียกว่า “ฉีก” จากความน่าเบื่อของโฉมเดิมไปมาก ทั้งดีไซน์ที่อัดแน่นมาด้วยความสปอร์ตมาเต็ม ๆ ที่ภายนอก หรูหราเหนือระดับที่ภายใน พร้อมเทคโนโลยีฟีเจอร์ล้ำมากมายที่ถูกเพิ่มเข้ามาให้ใคร ๆ ก็อยากขับรถรุ่นนี้

มาอัพเดทราคาและตารางผ่อนของ Toyota Camry 2018-2019 เก๋งซีดานหรูมีชื่อที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เปิดตัวมาแล้วเมื่อไม่นานมานี้กับโฉมใหม่ ที่ต้องเรียกว่า “ฉีก” จากความน่าเบื่อของโฉมเดิมไปมาก ทั้งดีไซน์ที่อัดแน่นมาด้วยความสปอร์ตมาเต็ม ๆ ที่ภายนอก หรูหราเหนือระดับที่ภายใน พร้อมเทคโนโลยีฟีเจอร์ล้ำมากมายที่ถูกเพิ่มเข้ามาให้ใคร ๆ ก็อยากขับรถรุ่นนี้

ราคาและตารางผ่อน Toyota Camry 2018-2019 ซีดานหรูสุดพรีเมี่ยมที่ใคร ๆ ก็อยากขับ

จากแพลตฟอร์ม TNGA (Toyota New Global Architecture) จาก Toyota ที่เคยฝากผลงานอันน่าประทับไว้กับหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Toyota Prius (เจ็น 4), C-HR รวมไปถึงค่ายในเครืออย่าง Lexus ES 300h และตอนนี้ได้มาอยู่บน Toyota Camry ที่จะมอบมาให้ซึ่งสมรรถนะและการขับขี่อันยอดเยี่ยม ภายใต้โครงสร้างที่จุดศูนย์ถ่วงต่ำกว่าเดิม แข็งแกร่งยิ่งกว่า ทนการบิดตัวได้ดี จากตัวถังที่ใช้เหล็กประเภท Ultra-high-tensile อัดขึ้นรูปน้ำหนักเบากว่า แต่ความปลอดภัยสูงกว่าแบบ High-tensile

เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานสำหรับ Toyota Camry 2018-2019 ใหม่
กับราคาเริ่มต้นเพียง 1,445,000 บาท

ภายใต้รูปโฉมมาใหม่แบบหมดเปลือกของ Toyota Camry 2018-2019 ที่เปลี่ยนไปจนอาจทำให้หลายคนรู้สึกประหลาดใจว่านี่คือดีไซน์จากรถของ Toyota เลยหรือ ความสปอร์ตอันสัมผัสได้ตั้งแต่ด้านหน้ากับกระจังทรงสวยซึ่งถูกเพิ่มมิติจากเส้นสายสีโครเมี่ยม และเอกลักษณ์ใหม่ที่แฟน ๆ ค่ายสามห่วงน่าจะเริ่มคุ้นชินกันบ้างแล้วคือ กันชนที่มาพร้อมกับช่องดักลมขนาดใหญ่ แต่แฝงไว้ด้วยลูกเล่นและสีเทาเข้มเมทัลลิก ไฟหน้าให้มาแบบ Lens แบบ Bi-LED พร้อมไฟ Daytime Running Light LED แบบ 3 Strips มองที่ด้านข้างจะยิ่งเด่นชัดในเรื่องมิติตัวรถที่ความสูงลดลง ความยาวตัวรถมากขึ้น ส่วนด้านบนน่ายินดีที่มีมาให้แล้วสำหรับหลังคา Sunroof เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ส่วนด้านท้ายต่อเนื่องที่ดีไซน์สปอร์ตด้วยไฟท้ายแบบ Full LED (ไฟเบรก – ไฟเลี้ยว – ไฟถอย) ที่เส้นสายของไฟออกแบบมาได้อย่างงดงาม

มิติและดีไซน์ของ Toyota Camry 2018-2019 สวยลงตัวไปหมดแม้จะมองมุมไหน

Toyota Camry 2018-2019 ใหม่คันนี้ ไม่เพียงแค่ดีไซน์สวยยิ่งขึ้นแค่ภายนอกเท่านั้น ส่วนของภายในก็ถือว่าเด็ดไม่แพ้กันจากการออกแบบที่มาใหม่หมด โดยเฉพาะแผงคอนโซลหน้าใหม่แบบ Y-Shaped ที่ดูแปลกตาแต่สวยลงตัว ปุ่มคำสั่งการใช้งานต่าง ๆ ทำได้สะดวกยิ่งขึ้น เช่นเดียวกันกับระบบอินโฟเทนเมนต์ T-Connect TELEMATICS ที่ให้มาผ่านการสั่งงานด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว จะเข้ามาช่วยให้รถของคุณฉลาดยิ่งขึ้น สุนทรีได้ยิ่งกว่าด้วยลำโพงคุณภาพดีจาก JBL รวม 9 ตัว อีกทั้งฟีเจอร์ล้ำ ๆ ยิ่งขึ้นอีกหลายจุดไม่ว่าจะเป็น หน้าจอแบบ Head-Up Display แสดงผลผ่านการสะท้อนกับกระจกหน้า, ปรับเบาะหลังแบบสัมผัส และที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย Wireless Charger เป็นต้น

พื้นที่ภายในกว้างขวาง สะดวกสบายทุกตำแหน่งการนั่งภายในดีไซน์ใหม่หมด คอนโซลหน้ามาในแบบ Y-Shapedล้ำ ๆ ด้วยหน้าจอแสดงผลแบบ Head-Up Displayเบาะนั่งหลังสามารถปรับได้แบบไฟฟ้าเครื่องเสียงคุณภาพจาก JBL

ทางด้านระบบความปลอดภัย Toyota Camry 2018-2019 ให้มาเหนือระดับยิ่งกว่ากับจำนวนถุงลม “มากที่สุด” ของรถในกลุ่มเดียวกัน แยกเป็นคู่หน้า, ด้านข้างคู่หน้า, ม่านนิรภัย, ด้านข้างเบาะหลัง อย่างจะสอง และหัวเข่าคนขับ มั่นใจได้ยิ่งขึ้นกับ Package เทคโนโลยีความปลอดภัยจาก Toyota Safety Sense ที่รวบรวมไว้ซึ่งระบบต่าง ๆ เพื่อช่วยให้การขับขี่ของคุณปลอดภัยยิ่งขึ้น ทั้งระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ Automatic High Beam Control, ระบบความปลอดภัยก่อนการชน และช่วยเบรกอัตโนมัติ Pre-Collision System, ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน พร้อมหน่วงพวงมาลัยอัตโนมัติไว้ Lane Keeping Assist, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน Dynamic Radar Cruise Control

ในเรื่องของขุมกำลัง Toyota Camry 2018-2019 ขนาดเครื่องยนต์ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นเดิมยังคงไว้ 3 ระดับเหมือนรุ่นก่อน แต่เพิ่มเติมเข้ามากับเรื่องของเครื่องยนต์บล็อกใหม่ที่ขนาด 2.5L และตัวรุ่นไฮบริด Dynamic Force โดยรายละเอียดมีดังต่อไปนี้

รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2.0L

ระดับนี้ใช้เครื่องยนต์บล็อกเดิมรหัสเดิม 6AR-FSE แบบ 4 สูบแถวเรียง VVT-iW พร้อมระบบหัวฉีดตรง D-4S กำลังม้าสูงสุดอยู่ที่ 167 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 199 Nm ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 Speed

เครื่องยนต์เบนซิน 2.0L

รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2.5L

กับเครื่องยนต์ใหม่ภายใต้รหัส A25A-FKB แบบ 4 สูบแถวเรียง ติดตั้งวาล์วแปรผันอัจฉริยะไฟฟ้า VVT-ie ให้กำลังม้าสูงสุดกว่า 206 แรงม้า พร้อมแรงบิดอีก 252 Nm ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติใหม่แบบ 8 Speed (รุ่นนี้ได้ท่อคู่แบบสปอร์ต)

เครื่องยนต์เบนซิน 2.5L

เครื่องยนต์เบนซิน 2.5L ไฮบริด Dynamic Force Hybrid THS II

ขุมกำลังกึ่งไฟฟ้าชุดใหม่ภายใต้ชื่อเท่ ๆ “Dynamic Force Hybrid THS II” เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.5L + มอเตอร์ไฟฟ้า รหัส A25-FXS ให้กำลังสูงสุด 211 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 221 Nm ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ e-CVT ที่มีมาพร้อมกับโปรแกรมช่วยในการเปลี่ยนเกียร์แบบ Manual Mode 6 Speed มาให้ส่วนแบตเตอรี่เป็นแบบ Lithium-ion

เครื่องยนต์ไฮบริด Dynamic Force

ส่วนช่วงล่างของ Toyota Camry 2018-2019 พัฒนาใหม่เพื่อการรขับขี่ที่นุ่มนวล ลดเสียงและแรงสั่นสะเทือนด้วยแท่นเครื่องแบบไฮดรอลิก 4 จุดเป็นครั้งแรกจาก Toyota ระบบกันสะเทือนที่ด้านหน้าให้มาเป็นแบบอิสระ แมคเฟอร์สันสตรัท ส่วนด้านหลังเป็นแบบปีกนกสองชั้นซึ่งผ่านการพัฒนาใหม่ทั้งหมด พร้อมระบบพวงมาลัยไฟฟ้าที่ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเฉียบคม แม่นยำทุกระดับความเร็ว จิกแน่นทุกโค้งมีความเสถียรมากขึ้น “สมราคา” รถซีดานพรีเมียมที่ใครทุกคนต่างถวิลหา

ราคาอย่างเป็นทางการของ Toyota Camry 2018-2019 มีทั้งหมด 4 รุ่นย่อยให้เลือกดังต่อไปนี้

ราคาและตารางผ่อน Toyota Camry 2018-2019 (เครดิต 9CARTHAI)

โดยทุกรุ่นย่อยจะมาพร้อมเงื่อนไขการรับประกันจาก Toyota “Ultimate Ownership Package” การรับประกันตัวรถและการรับประกันระบบ Hybrid ดังต่อไปนี้

ราคาและตารางผ่อนของ Toyota Camry 2018-2019 จากด้านบนเป็นเพียงการคำนวนตารางผ่อนโดยประมาณ หากลูกค้าคนใดสนใจ Toyota Camry 2018-2019 ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของรถรุ่นนี้ ติดต่อได้ที่โชว์รูม Toyota ทั่วประเทศหรือศูนย์บริการ โทรศัพท์ 0-2386-2000 หรือ 1800-238444 ตลอด 24 ชั่วโมง (โทรฟรีสำหรับต่างจังหวัด เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน) หรือคลิกไปที่ www.toyota.co.th ได้เลย

ดูเพิ่มเติม