ดีเอสไอจ่อเรียกนักร้องหนุ่ม “โดม” พบฝากขายรถลัมบอร์กินีสีเขียวถูกโจรกรรมจากอังกฤษ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 30 พ.ค 2560
แชร์ 0

comments

ข่าวฮือฮาที่โลกโซเชี่ยวกำลังพูดถึงหลังจากที่ดีเอสไอได้ประสานกรมศุลกากร อายัดรถหรู 160 คัน พบบริษัทนำเข้าแสดงราคาต่ำกว่าความเป็นจริงขณะที่หน่วยต่อต้านการโจรกรรมรถยนต์อังกฤษแจ้งมีรถ 42 คัน ถูกโจรกรรมมาขายยังประเทศไทย และหนึ่งในนั้นมีรถลัมบอร์กินีสีเขียวด้วยที่นักร้องนักแสดงหนุ่มหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม เป็นเจ้าของอยู่ซึ่งเจ้าพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง


อย่างไรก็ตามชาวเน็ตก็พากันพุ่งเป้าที่นักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม เพราะอีกฝ่ายมีรถลัมบอร์กินีสีเขียวหลังทุ่มทุนซื้อมาในราคา 26 ล้านบาท ทั้งนี้มีรายงานแจ้งว่าตรวจค้นโชว์รูมดังกล่าวพบเอกสารเป็นหนังสือสัญญาฝากขายรถยนต์ลัมโบร์กินี ฮูราแคน LP610 สไปเดอร์ สีเขียว ลงชื่อโดยนักร้องหนุ่มพร้อมระบุว่าถ้าโชว์รูมขายรถคันดังกล่าวได้จะซื้อรถยนต์จากโชว์รูมแห่งนี้ 1 คัน นักร้องหนุ่มจึงต้องถูกเรียกสอบว่าไปซื้อรถมาจากที่ใด พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีดีเอสไอ กล่าวว่า กรณีนี้รอสอบว่าผู้นำรถยนต์ลัมโบร์กินี สีเขียว ที่ถูกโจรกรรมมีชื่อใครเป็นเจ้าของจะเรียกสอบตามขั้นตอน และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายด้วย แต่สำหรับผู้ซื้อรถที่โจรกรรมมาก็อาจจะไม่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับรถ

ความคืบหน้าล่าสุดนักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม โพสต์ข้อความผ่านอินตาแกรมเผยเตรียมหอบหลักฐานเข้าชี้เเจงกับเจ้าหน้าที่ด้วยตัวเองหลักฐานการจดทะเบียน หลักฐานการซื้อ และการจ่ายเงินเต็มจำนวนกับศูนย์บริการนำเข้าแลมโบกินี่แห่งประเทศไทย ทั้งนี้หน่วยต่อต้านการโจรกรรมรถยนต์สหราชอาณาจักรประสานมาว่าจะเดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อนำข้อมูล และแผนการโจรกรรมมาแลกเปลี่ยนข้อมูลกับทางการไทย