อัพเดทราคาและตารางผ่อน Toyota Alphard 2019 สง่างามที่สุดแห่ง MPV ที่น่าขับไม่มีใครเกิน

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 22 ม.ค 2562
แชร์ 0

หนึ่งรุ่นรถในประเภท MPV เต็มระบบที่เชื่อหลายคนให้ความสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะบรรดาผู้ใช้รถที่เริ่มจะไม่อยาก “ขับเอง” แต่อยากเป็น “ผู้โดยสาร” ให้คนขับรถขับแทนบ้าง แล้วมานั่งสัมผัสกับความสะดวกสบายที่เหนือระดับยิ่งกว่าใคร ต้องไม่พลาดรุ่นนี้ และวันนี้ทาง จะมาอัพเดทราคาและตารางผ่อนของ ให้ได้ทราบกัน รวมถึงรายละเอียดเบื้องต้นของรถรุ่นนี้ ที่น่าจะทำให้คุณอยากได้รถรุ่นนี้มากยิ่งขึ้น

หนึ่งรุ่นรถในประเภท MPV เต็มระบบที่เชื่อหลายคนให้ความสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะบรรดาผู้ใช้รถที่เริ่มจะไม่อยาก “ขับเอง” แต่อยากเป็น “ผู้โดยสาร” ให้คนขับรถขับแทนบ้าง แล้วมานั่งสัมผัสกับความสะดวกสบายที่เหนือระดับยิ่งกว่าใคร ต้องไม่พลาดรุ่นนี้ Toyota Alphard และวันนี้ทาง Chobrod.com จะมาอัพเดทราคาและตารางผ่อนของ Toyota Alphard 2019 ให้ได้ทราบกัน รวมถึงรายละเอียดเบื้องต้นของรถรุ่นนี้ ที่น่าจะทำให้คุณอยากได้รถรุ่นนี้มากยิ่งขึ้น

>>> บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำเข้า NEW ALPHARD | HYBRID อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว

อัพเดทราคาและตารางผ่อน Toyota Alphard 2019 สง่างามที่สุดแห่ง MPV ที่น่าขับไม่มีใครเกิน !

เปิดตัวใหม่ไปตั้งแต่ช่วยต้นปีที่แล้ว สำหรับรุ่นอัพเดทของ Toyota Alphard / Vellfire 2019 ภายใต้การนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการโดย Toyota ประเทศไทย (นำเข้าแบบ CBU) โดยรุ่นนี้เป็นตัวอัพเดทไมเนอร์เชนจ์ของเจ็นฯ ลำดับที่ 3 ใน Toyota Alphard แล้วเรียบร้อย

Toyota Alphard 2019 ยังคงเด่นชัดในเรื่องของความอเนกประสงค์ในแบบฉบับรถ MPV พร้อมสรรพทุกความหรูหราใด ๆ ที่คุณจะปรารถนาได้ “คันนี้มีครบ” ถูกออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “AVANT – GRAND” ผสานทุกความสง่างามอันลุ่มลึก น่าลุ่มหลง จากความสร้างสรรค์ในจุดต่าง ๆ ของตัวรถ รวมไปถึงในเรื่องความคล่องตัว เข้าไว้ด้วยกัน จากจุดเด่นทั้ง 4 จุด ดังต่อไปนี้

เปรียบเทียบมุมเดียวกันของ Toyota Alphard / Vellfire 2019 สวยไม่แพ้กันเลยทั้งคู่

เมื่อทุกองค์ประกอบของความเป็นรถ MPV ที่สมบูรณ์แบบที่สุดถูกรวมไว้ใน Toyota Alphard ไม่เพียงแค่ความหรูหราเหนือระดับเท่านั้นที่ผู้เป็นเจ้าของจะได้รับ แต่สิ่งที่ได้อีกอย่างนั่นคือ ความภาคภูมิ สง่างาม ที่ช่วยสะท้อนถึงภาพลักษณ์อันโดดเด่นได้เป็นอย่างดี เมื่อได้โดยสารหรือเป็นเจ้าของรถคันนี้ ซึ่งแน่นอนว่าความสมบูรณ์แบบที่กล่าวมานั้นก็ต้องแลกด้วยราคาที่สูงกว่ารถทั่วไปสักหน่อย

ตารางผ่อน Toyota Alphard / Vellfire 2019 เครดิต 9Carthai.com

*** ดูเพิ่มเติมราคา Toyota Alphard มือสองที่มีขายในประเทศไทย
โดยราคาและตารางผ่อนของ Toyota Alphard 2019

ด้านหน้าของ Alphard จะเน้นความหรูหรา ส่วน Vellfire จะดูเน้นเหลี่ยมสัน
และความล้ำมากกว่า

การมาครั้งล่าสุดนี้ของ Toyota Alphard / Vellfire 2018-2019 ยังมีกับเครื่องยนต์ในแบบ Hybrid ให้เลือกด้วย ที่สำคัญ ! เมื่อออกรถ Alphard หรือ Vellfire กับทาง Toyota ประเทศไทย จะมอบการรับประกันตัวรถ Warranty นานถึง 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร ได้ฟรี ! ค่าแรงเช็คระยะ 100,000 กิโลเมตร หรือ 5 ปี ส่วนในรุ่นที่เป็นเครื่องยนต์ Hybrid นั้น จะมาพร้อม “HYBRID WORRY FREE” การรับประกันแบตเตอรี่ Hybrid นานถึง 10 ปี และรับประกันระบบ Hybrid นาน 5 ปี ให้อีกด้วย

ภายนอกของ Toyota Alphard / Vellfire กับดีไซน์เด่นในเรื่องของความหรูหราที่ให้มาแบบเต็มขั้น ในเรื่องอุปกรณ์ต่าง ๆ มากมายที่สื่อถึงความเหนือระดับก็ถูกจัดไว้อย่างถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้าแบบ Projector Lens แบบ LED ที่มากับไฟวิ่งกลางวันแบบ LED มาพร้อมระบบปรับไฟหน้าสูง – ต่ำ อัตโนมัติ ที่ส่วนของด้านบนมีหลังคามูนรูฟคู่มาให้ 2 ส่วน หน้า-หลัง ประตูเลื่อนให้มาเป็นแบบไฟฟ้า ส่วนล้อที่ให้มาเป็นล้ออัลลอยขนาด 17-18 นิ้ว แล้วแต่รุ่นย่อย

เทียบมุมด้านหลังความต่างไม่หนีกันมาก นอกจากลายของล้อที่ขาดต่างกัน 17 และ 18 นิ้ว

มีหลังคามูนรูฟ 2 ส่วนหน้าหลัง มาให้ในทุกรุ่นย่อย

ในส่วนของภายในห้องโดยสาร “หรูสุด” และกว้างสุดนั่งสบายทุกตำแหน่ง โดยเฉพาะเบาะหลังแถวแรก ที่กว้างสบายสุดมาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน วัสดุหุ้มเบาะใช้เป็นหนังแบบ Perforated (Premium Nappa) รุ่นท็อป Alphard 3.5 VIP จะให้มา และรุ่นย่อยอื่น ๆ ก็จะได้เบาะหนังเช่นเดียวกัน มาเป็นแบบ Perforated มอบความรู้สึกที่พิเศษยิ่งกว่าภายใต้การตกแต่งด้วยลายไม้ผสานกับวัสดุชั้นดีรอบคัน โดยสีของภายในห้องโดยสารจะมี 2 เฉดสี สีเบจและสีดำ ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย

ไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสารปรับได้ 16 เฉดสี พร้อมความกว้างแบบสุด ๆ
สไตล์ MPV ขนาดแท้

อุปกรณ์เพื่อความสะดวกสบาย ตั้งแต่ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกปรับอุณหภูมิอิสระ 3 โซน ซ้าย-ขวา-หลัง พร้อมระบบ Nanoe สำหรับห้องโดยสาร ด้านหน้า และด้านหลัง เบาะนั่งคู่หน้าให้มาเป็นแบบปรับไฟฟ้า ส่วนเบาะนั่งแถวที่ 1 สบายสุดกับรูปแบบการปรับไฟฟ้าได้ทั้ง 2 ที่นั่ง เป็นแบบ “Executive Lounge” มีระบบความจำ 2 ตำแหน่งมาครบ เป็นเบาะนั่งแบบ Seat Ventilator และ Heater ที่รองขา มีโต๊ะส่วนตัวแบบพับได้ ระบบความบันเทิงมีลำโพงให้มาสูงสุดถึง 17 จุด จาก JBL สั่งงานผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้วที่ด้านหน้ารองรับได้กับระบบ T-Connect Telematics ที่จะช่วยเพิ่มความสามารถให้กับตัวรถได้มาขึ้นจากระบบต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

เบาะนั่งหลังแถมที่ 1 ทั้งสองข้างถือว่าเป็นส่วนตำแหน่งการนั่งที่ดีที่สุดของรถรุ่นนี้เลยก็ว่าได้

เรื่องขุมกำลังนั้น เครื่องยนต์ที่ให้มาสำหรับ Toyota Alphard / Vellfire 2019 จะมีให้เลือก 3 ระดับดังต่อไปนี้

รุ่น Vellfire 2.5 เครื่องยนต์ 2.5L

เครื่องยนต์รหัส 2AR-FE แบบเบนซิน 4 สูบเรียง ขนาด 2.5L ให้กำลังม้าสูงสุดอยู่ที่ 182 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดกว่า 235 Nm เป็นแบบขับเคลื่อนล้อหน้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i

รุ่น Alphard 2.5 Hybrid เครื่องยนต์ไฮบริด 2.5L

รหัส 2AR-FXE ผสานการทำงานร่วมระหว่างเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า โดยฝั่งของเครื่องยนต์เป็นแบบเบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.5L ให้กำลังสูงสุด 152 แรงม้า และ แรงบิดสูงสุด 206 Nm จับคู่การทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว หน้า-หลัง มอเตอร์ไฟฟ้าตัวหน้าให้กำลัง 143 แรงม้า และแรงบิด 270 Nm ส่วนมอเตอร์ไฟฟ้าตัวหลังให้กำลัง 68 แรงม้า และแรงบิด 139 Nm เมื่อรวมกำลังทั้งระบบจากการทำงานของเครื่องยนต์ร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า จะมีกำลังสูงสุดอยู่ที่ 197 แรงม้า โดยใช้แบตเตอรี่แบบ Nickel-hydrogen 6.5 Ah และส่งกำลังผ่านเกียร์ E-CVT ขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ E-Four

ตัวรุ่นเครื่องยนต์ไอบริดก็มีให้เลือกเป็นแบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

รุ่น Alphard 3.5 VIP V6 เครื่องยนต์ 3.5L

รุ่นเครื่องยนต์ใหญ่สุด แรงสุด กับเครื่องยนต์เบนซินรหัส 2GR-FKS แบบ V6 ขนาด 3.5L ให้กำลังม้ากว่า 301 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดกว่า 361 Nm เป็นแบบขับเคลื่อล้อหน้าโดยจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 Speed แบบ Direct Shift

แรงสุดและแพงสุดต้องรุ่นนี้ Alphard 3.5 VIP V6 กับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 3.5L

ส่วนเรื่องความปลอดภัย “อุ่นใจได้” กับระบบความปลอดภัยรอบคัน ทั้งเชิงปกป้องและป้องกันเมื่อเกิดเหตุ ไม่ว่าจะเป็นระบบถุงลมนิรภัยถึง 9 ตำแหน่ง ที่ด้านหน้า 2 ใบ, ด้านข้าง 2 ใบ, ม่าน 4 ใบและเข่าผู้ขับ 1 ใบ อีกทั้งยังมีกล้องมองภาพขณะถอยจอดและกระจกมองหลังแบบดิจิตอลมาให้ด้วย ส่วนในเรื่องเรื่องการขับขี่ มั่นใจได้กับระบบความปลอดภัยมากมาย เช่น ระบบเบรก ABS, EBD และ BA ระบบควบคุมการทรงตัวรถ EPS, VSC ระบบช่วยออกตัวทางลาดชัน HAC รวมไปถึงระบบจัดการไดนามิกรวมของตัวรถ VDIM ด้วย

ความปลอดภัยก็จัดไว้ครบครัน คู่ควรกับความเป็นรถ MPV เบอร์ต้นของเมืองไทย

อีกระดับของรถ MPV ตัวจริงในเรื่องความหรูหรา “เลอค่า” และสามารถมอบความภาคภูมิให้แก่ผู้ที่ได้ขับขี่หรือนั่งโดยสารทุกท่าน ที่ทางค่ายสามห่วง Toyota ได้นำมาให้คนไทยสัมผัสกันง่ายขึ้นแล้ว ภายใต้รูปแบบรถนำเข้าผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ที่สุดแล้วของรถ MPV เมืองไทยที่น่าขับน่าใช้ที่สุดต้องรุ่นนี้ Toyota Alphard / Vellfire 2019

ดูเพิ่มเติม: รถยนต์มือสองราคาถูก