โตโยต้าเตรียมเปิดตัวรถใหม่กันแล้วกลางเดือนนี้กับ All New Corolla Altis 2014

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 6 ม.ค 2557
แชร์ 0

ล่าสุดหลังจากที่ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากค่าย
ได้ทำการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ Yaris 2014 ไปแล้วและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยยอดจองที่ค่อนข้างสูงอย่างไม่ทำให้ผิดหวัง วันนี้ทางทีมงาน news.unseencar.com ของเราก็มี
ที่หลายๆคนเฝ้ารอค่อยมาฝากกันค่ะ กับกำหนดการเปิดตัวของรถรุ่นใหม่อย่าง

ที่เมื่อปลายปีที่แล้วเราก็ผิดหวังเล็กน้อยที่ไม่ได้เห็นการเปิดตัวในงานมหกรรมยานยนต์ Motor Expo ที่ผ่านมา ทั้งนี้ก็น่าจะเพราะต้องเว้นช่วงหลังจากที่เปิดตัว Yaris 2014 นั่นเอง มาดูกำหนดการและรา...

ล่าสุดหลังจากที่ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากค่าย TOYOTA ได้ทำการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ Yaris 2014 ไปแล้วและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยยอดจองที่ค่อนข้างสูงอย่างไม่ทำให้ผิดหวัง วันนี้ทางทีมงาน news.unseencar.com ของเราก็มีข่าวรถใหม่ที่หลายๆคนเฝ้ารอค่อยมาฝากกันค่ะ กับกำหนดการเปิดตัวของรถรุ่นใหม่อย่างรถใหม่ All New Corolla Altis 2014 ที่เมื่อปลายปีที่แล้วเราก็ผิดหวังเล็กน้อยที่ไม่ได้เห็นการเปิดตัวในงานมหกรรมยานยนต์ Motor Expo ที่ผ่านมา ทั้งนี้ก็น่าจะเพราะต้องเว้นช่วงหลังจากที่เปิดตัว Yaris 2014 นั่นเอง มาดูกำหนดการและรายละเอียดรถกันอย่างคร่าวๆค่ะ

รถใหม่ All New Corolla Altis 2014 มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 14 มกราคม ที่จะถึงนี้ นับว่าเป็นรถใหม่คันแรกที่เปิดตัวในไทยในปีนี้เลยก็ว่าได้ ถือเป็นคนขวัญปีใหม่สำหรับเหล่าสาวกผู้ที่รอคอย All New Corolla Altis 2014 นี้เลยนะค่ะ ส่วนเกี่ยวกับสเป็กเครื่องยนต์นั้นคาดว่า สเป็กที่จะนำมาจำหน่ายในไทยเป็นสเป็คเดียวกับเวอร์ชั่นไต้หวัน น่าจะวางขาย 5 รุ่นด้วยกัน คือ รุ่น Elegance(J),รุ่น Classic(G),รุ่น Deluxe(E), รุ่น Monarch(V) และรุ่นสปอร์ต Z ในรุ่น Z สปอร์ตคันนี้ก็มีการตกแต่งเพิ่มเติมให้ดูต่างออกไป ภายนอกตกแต่งบอดี้สเกิร์ต และส่วนของสปอยเลอร์หลังมีไฟเบรก LED ส่วนภายในตกแต่ง ปุ่มควบคุมเกียร์ที่อยู่ตรงพวงมาลัยใหม่ ตรงคอนโซลหน้าเป็นสีดำไททาเนียม

All New Corolla Altis 2014All New Corolla Altis 2014

ใน 5 รุ่นนี้จะใช้เครื่องยนต์ VVT-i 4 สูบ DOHC ขนาด 1.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 140 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 176 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัต CVT 7-speed เมื่อสตาร์ทเครื่องยนต์เร่งจาก 0 – 100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 9.8 วินาที ถึงในรุ่นก่อนหน้านี้ใช้เวลานานถึง 10.1 วินาที เร็วจากเดิมไม่เบาเลยทีเดียว

ในเรื่องของการประหยัดน้ำมันมีการทดสอบวิ่ง ผลปรากฏว่าวิ่งได้ 19.4 กม./ลิตร จากแต่ก่อนรุ่นเดิมวิ่งได้เพียง 18.2 กม./ลิตร เท่านั้น

ก็นับเป็นข่าวดีเลยนะค่ะสำหรับการเปิดตัวรถใหม่จากทางค่ายโตโยต้า หลายคนที่รอจับจองก็อีกไม่กี่วันแล้วนะคะ ย้ำอีกรอบ วันที่ 14 มกราคม 2557 อย่างไรก็ตามทางทีมงานของเราก็ขอแสดงความยินดีกับการเปิดตัวรถใหม่คันแรกของปีนี้ด้วยนะค่ะ แต่เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหารถ Toyota มือสอง สามารถเช้าไปชมได้ที่ http://www.unseencar.com/toyota/