เตรียมพบกันแล้วกับงานเปิดตัวรถใหม่ Nissan Teana 2014

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 15 ต.ค 2556
แชร์ 0

สวัสดีค่ะชาวนิวส์อันซีนวันนี้เราจะมาพูดถึงข่าวสาร

รถยนต์ที่ขนาด 2.0 (D-Segment)ทีเป็นที่นิยมของคนไทยในตอนนี้จะเป็นอื่นไปไม่ได้เลยนั้นก็คือToyota Camry และHonda Accord และอีกตัวหนึ่งที่กำลังจะเปิดรถใหม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้วก็คือเจ้า
ถึงแม้ตลอดเวลาที่ผ่านมาค่ายนี้เขาจะเปิดตัวล่าช้าเสมอแต่ก็ยังคงเรียกเสียงฮือฮาได้ตลอดไม่เบาเพราะว่าเขาเป็นรถยนต์ที่เน้นความหรูหราและแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด

สวัสดีค่ะชาวนิวส์อันซีนวันนี้เราจะมาพูดถึงข่าวสารรถใหม่ Nissan Teana 2014 รถยนต์ที่ขนาด 2.0 (D-Segment)ทีเป็นที่นิยมของคนไทยในตอนนี้จะเป็นอื่นไปไม่ได้เลยนั้นก็คือToyota Camry และHonda Accord และอีกตัวหนึ่งที่กำลังจะเปิดรถใหม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้วก็คือเจ้า Nissan Teana 2014 ถึงแม้ตลอดเวลาที่ผ่านมาค่ายนี้เขาจะเปิดตัวล่าช้าเสมอแต่ก็ยังคงเรียกเสียงฮือฮาได้ตลอดไม่เบาเพราะว่าเขาเป็นรถยนต์ที่เน้นความหรูหราและแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด

Nissan Teana 2013-2014

รถใหม่ Nissan Teana 2014 มาพร้อมไฟหน้าดีไซน์ใหม่ ไบร์ซีนอน พร้อมโปรเจคเตอร์เลนส์ และไฟท้าย ส่องสว่างสุดสายตา ในยามค่ำคืน ให้รถทุกคันเห็นคุณวิ่งอยู่ข้างหน้า พร้อมหลังคาซันรูฟ เพิ่มความเท่แบบเต็มดีกรี ที่ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า เพิ่มความหรูหราให้คุณได้แบบสูงสุด ภายในมีพวงมาลัยพร้อมปุ่มควบคุมมัลติฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะควบคุมความเร็ว หรือควบคุมเครื่องเสียง ก็สะดวกสบายเพียงกดปุ่มฟังก์ชั่นต่างๆ บนพวงมาลัยเท่านั้น แถมยังมีระบบ สตาร์ทอัจฉริยะ และกุญแจอัจฉริยะ และยังมีระบบป้องกันการโจรกรรมเพิ่มความปลอดภัยให้คุณอีกด้วยสมรรถนะในการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ VQ25DE ที่การันตีรางวัลเครื่องยนต์ดีเยี่ยม 14ปีซ้อน พร้อมขุมพลัง VQ V6 6สูบ 24วาล์ว 2496CC 182แรงม้า ที่ 6000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 228นิวตันเมตร ที่ 4400รอบต่อนาที พร้อมวาล์วแปรผัน TCVC เพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบโครงสร้างตัวถัง X TYPE COWL TOP ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ นอกจากนั้นยังมีระบบกันสะเทือนหลังแบบอิสระ จึงทำให้การขับขี่ของคุณเป็นไปอย่างนุ่มนวล ราบรื่นตลอดทาง พร้อมให้คุณควบคุมการขับเคลื่อนได้อย่างมั่นใจ ด้วยแคสเตอร์ด้านหน้า พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งอีกมากมาย ที่พร้อมเพิ่มความหรูหราในสไตล์คุณได้อย่างเต็มระดับไปเลย

Nissan Teana 2013-2014-2

เป็นอย่างไรบ้างค่ะสำหรับการเปิดตัวเจ้านิสสันเทียน่าดูจากข้อมูลแล้วมันน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งกับคนที่ชอบสไตล์สปอร์ตนี้เป็นข้อมูลเล็กๆน้อยๆแต่ถ้าอยากรู้ลึกเจอคันจริงกันจะๆ ก็สามารถไปเจอกันวันที่ 21 ตุลาคม 2556 ที่จะถึงนี้เป็นข่าวดีเลยที่เดียวค่ะสำหรับวงการรถยนต์และแฟนๆช่วนิสสันเป็นอย่างยิ่ง