เรนาสโซ มอเตอร์ จัดทริป Lamborghini Maiden Voyage เส้นทาง กรุงเทพฯ-บางแสน

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 31 ธ.ค 2561
แชร์ 0

เรเนสโซ มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ได้เดินหน้าจัดกิจกรรมซึ่งมีรถยนต์ เข้าร่วมงานกว่า 50 คัน ออกทริปเส้นทางกรุงเทพฯ 8211 บางแสน รวมระยะทางทั้งสิ้นกว่า 200 กิโลเมตร การดำเนินงานสำเร็จไปด้วยดี เหล่าแฟนคลับเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก

เรเนสโซ มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Lamboghini อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ได้เดินหน้าจัดกิจกรรม Lamboghini Maiden Voyage Trip ซึ่งมีรถยนต์ Lamborghini เข้าร่วมงานกว่า 50 คัน ออกทริปเส้นทางกรุงเทพฯ – บางแสน รวมระยะทางทั้งสิ้นกว่า 200 กิโลเมตร การดำเนินงานสำเร็จไปด้วยดี เหล่าแฟนคลับ Lamboghini เข้าร่วมงานอย่างคึกคัก

กลุ่มแฟนพันธุ์แท้ Lamboghini เข้าร่วมกิจกรรม Lamboghini Maiden Voyage Trip

หลังจากได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Lamboghini อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ทาง เรเนสโซมอเตอร์ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้น โดยมีทีมมาร์แชลนำทางอย่างใกล้ชิดตลอดทริป ซึ่งทริปดังกล่าวมีจุดสตาร์ทที่โชว์รูม และศูนย์บริการครบวงจร บนถนนวิภาวิดี ที่กำลังจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม 2562 นี้

คุณ อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัทเรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด

คุณ อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัทเรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ”บริษัทได้จัดกิจกรรม Lamborghini Maiden Voyage Trip ซึ่งถือเป็นทริปแรกของ ”ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” ภายใต้การบริหารของ ”เรนาสโซ มอเตอร์” ที่ต้องการพาท่านเจ้าของรถไปสังสรรค์และรับประทานอาหารทะเลที่ Chariot Bangsaen (ชาริออท บางแสน)

วัตถุประสงค์ของกิจกรรม เพื่อเชิญชวนรับประทานอาหารที่ร้าน Chariot Bangsaen

สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นนี้ถือเป็นกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยได้รับการตอบรับจากกลุ่มแฟนพันธุ์แท้ที่มีความหลงใหลในแบรนด์ Lamborghini เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น คุณวงศ์ชนก ชีวิศิริ, คุณกนิษฐ์ สีห์โสภณ, คุณฐิติธรรม-กัลยานี กมลวิศิษฎ์ และ คุณทวี จงควินิต และถือเป็นการรวมตัวที่ยิ่งใหญ่ของรถลัมโบร์กินี่สุดหรูหลากหลายรุ่น ทั้ง Lamborghini aventador 50th anniversary, Lamborghini Huracan LP 610-4 Spyder, Lamborghini Gallardo, Lamborghini Diablo 1993, Lamborghini Diablo SE30

ทั้งนี้ ทางเรนาสโซ มอเตอร์ มีการวางแผนจัดกิจกรรมและทริปต่างๆ เพื่อเป็นการสร้างความแข็งแกร่ง และขยายกลุ่มแฟนลัมโบร์กินี่ในเมืองไทยในปี 2562 มากยิ่งขึ้น เหล่าแฟนคลับ Lamborghini รอติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปได้เลย

คราวหน้าทาง Unseencar จะมีข่าวอะไรมาให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันอีก ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

ดูเพิ่มเติม