เล็ง Toyota Yaris มือสอง สำหรับคนงบน้อยกับรถคุณภาพดีพร้อมใช้งาน

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 8 พ.ย 2561
แชร์ 0

เปิดตัวไปเมื่อ วันที่ 14 ก.ย. สำหรับหลายๆท่านที่รอโฉมใหม่ ต้องบอกว่าจัดเต็มไปสุดๆ ภายนอกดูสปอร์ตมาพร้อมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ กระจังหน้าสีดำ ทิ้งความเป็นปลาดุกแบบเก่าไปเลยครับ ภายในคอนโซลหน้ารถสีดำดูหรูหรากว่าเดิม พวงมาลัยหุ้มหนัง พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียง ส่วนระบบความปลอดภัย ให้ถุงลมนิรภัยมาถึง 7 ตำแหน่ง

เปิดตัวไปเมื่อ วันที่ 14 ก.ย. สำหรับหลายๆท่านที่รอโฉมใหม่ ต้องบอกว่า Toyota จัดเต็มไปสุดๆ ภายนอกดูสปอร์ตมาพร้อมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ กระจังหน้าสีดำ ทิ้งความเป็นปลาดุกแบบเก่าไปเลยครับ ภายในคอนโซลหน้ารถสีดำดูหรูหรากว่าเดิม พวงมาลัยหุ้มหนัง พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียง ส่วนระบบความปลอดภัย ให้ถุงลมนิรภัยมาถึง 7 ตำแหน่ง

ภายนอกและภายในดีไซน์โดดเด่นไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟ LED Light Guiding ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน Daytime Running Light แบบ LED และไฟตัดหมอกหน้าไฟท้ายแบบ LED Light Guiding สะท้อนถึงความหรูหรา ทันสมัยอย่างลงตัว แถมเสาอากาศเป็นแบบครีบฉลาม ดูหรูเลยครับ ภายใน เหมือน Yaris Ativ ห้องโดยสารดีไซน์ล้ำสมัยเน้นความกว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน พวงมาลัยหุ้มหนัง (เฉพาะรุ่น G) พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียง (ในรุ่น G และ E)มาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitron พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่อัจฉริยะMID (ในรุ่น G และ E)

คุณภาพสำหรับรถยนต์ Toyota Yaris มือสอง ก็มีคุณภาพโดดเด่นไม่เป็นรองใคร ในราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้แบบไม่ยาก ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมความคิดเห็นจากผู้ใช้ Toyota Yaris มือสอง มาบอกเล่าสำหรับท่านที่กำลังมองหาไว้ใช้งาน!!!

รุ่นแรกสำหรับ Yaris รถเก๋ง Hatchback 5 ประตู ภายใต้การออกแบบ Vibrant Clarity สร้างความร้อนแรงวงการรถในประเทศไทยช่วงนั้นได้ไม่น้อย พร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.5L รหัส 1NZ-FE VVT-i 4 สูบเรียง 109 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ Super ECT แบบ Gate Type , ระบบกันสะเทือนหน้าแม็คเฟอร์สันสตรัท และระบบกันสะเทือนหลังแบบทอร์ชั่นบีม

Toyota Yaris ปี 2007 อีกรุ่นคุณภาพที่น่าลองสำหรับ Toyota Yaris มือสอง

พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า EPSต่อมา ต่อมามีการเปิดตัวไมเนอร์เชนจ์ เพื่อเร้ายอดขาย ใส่ชุดแต่ง TRD เปลี่ยนไฟหน้า ใส่ไฟท้ายแบบญี่ปุ่น กระจกมองข้างมีไฟเลี้ยว เพิ่มสีทั้งภายในภายนอก แต่แน่นอนว่ารถคุณภาพดีไม่ต้องปรับเยอะยอดขายก็ยังดีอยู่เรื่อยๆ

Toyota Yaris มือสอง กับราคาน่าคบหาและคุณภาพพร้อมใช้งาน!!!

ในส่วนของการเล็งรถยนต์ Toyota Yaris มือสอง ต้องมีความรู้ในการดูรถ หรือ ให้ผู้มีความรู้ในการดูรถช่วยมองหา อย่างที่ทราบกันรถมือสองก็มีที่มาที่ไปแตกต่างกัน ระยะเวลาในการมองหา ราคา คุณภาพรถ การดูแลรักษาคงต้องใจเย็นในการตัดสินใจ เลือกรถที่ไม่เคยชนหนัก ดูจำนวนเลขไมล์ว่าใช้งานมาเท่าไหร่ แต่ที่แน่นอน Toyota Yaris มือสองเป็นอีกรุ่นที่ลงตัวในการขัขี่เรื่อง ประหยัดน้ำมัน ในราคาเริ่มต้นที่สองแสนถึงสามแสนบาทขึ้นไป สามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้นอยู่กับการดูแลของตัวท่านเอง

โตโยต้าส่ง Yaris RS 2012 ก่อนจะปรับเปลี่ยนโฉมใหม่

สำหรับโฉม 1.2L หรือ 1.5L เดิมก็ยังประหยัดน้ำมันในการขับขี่สำหรับผู้ใช้งานทุกวันในเมือง หรือจะพาครอบครัวเล็กๆไปท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ก็พร้อมใช้งานสำหรับคุณ อย่ากังวลว่าการเลือกรถยนต์มือสองจะไม่เท่ โก้เก๋เหมือนป้ายแดง หากท่านมีความรู้ในการดูแล ตลอดจนรายได้ที่สอดคล้องกับความเป็นจริง การขับขี่ให้ถึงจุดหมายโดยไร้ความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายคงจะทำให้ท่านเครียดน้อยกว่าต้องหาเงินมาผ่อนป้ายแดงในแต่ละเดือน ที่สำคัญควรกันเงินสำหรับการดูแลรักษารถ การแต่งรถเพื่อเพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้กับ Toyota Yaris มือสอง ของคุณ เท่านี้คุณก็จะมีความสุขในการขับขี่ กับ Toyota Yaris มือสอง รถยนต์คุณภาพอีกรุ่นที่น่าใช้!!!

*** ดูเพิ่มเติมราคา Yaris 2022 ที่มีขายในประเทศไทย