ส่อง 4 รถระดับ “ICON” จาก Honda ในงาน Motor Expo 2018 ที่คุณต้องไม่พลาดชม !

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 28 พ.ย 2561
แชร์ 0

กระหึ่มแน่นอนสำหรับงาน Motor Expo 2018 มหกรรมแสดงรถยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ที่ค่าย Honda จัดหนัก พกพารถระดับ “ICON” ของค่ายทั้งใหม่และรุ่นปรับโฉมมาแสดง ไม่ว่าจะเป็น Honda Accord รุ่นล่า ! ตัวเป็น ๆ ที่เผยโฉมครั้งในประเทศไทย พร้อมเปรยว่าปีหน้ามาแน่นอน รวมไปถึง Civic สีใหม่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วย Honda Sensing และสปอร์ต ICON “รักษ์โลก” ตัวสุดจากค่าย Honda NSX ก็ถูกนำมาแสดงด้วยภายในบูธเช่นกัน

3

ส่อง 4 รถระดับ “ICON” จาก Honda ในงาน Motor Expo 2018 ที่คุณต้องไม่พลาดชม !!

เมื่อค่ายหัวเบอร์ต้นในตลาดรถยนต์เมืองไทยอย่าง Honda กับงานแสดงรถส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Motor Expo 2018 แน่นอนว่าต้องพกพาความพิเศษจัดเต็มไว้ในบูธอย่างแน่นอน ด้วยรถที่น่าสนใจกว่า 12 รุ่นที่นำมาแสดงซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสปอร์ต ล้ำสมัยจาก Honda และจะมีรุ่นไหนบ้างที่เป็นไฮไลท์ ซึ่งคุณต้องไม่พลาดชมและไปสัมผัสรถคันจริงภายในบูธ A14 ของ Honda นี้บ้าง ไปชมกันเลย

1. Honda NSX

สุดยอดยนตกรรมระดับโลก Honda NSX สปอร์ต ICON จาก Honda ที่ประทับตราความเป็นตำนานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับชื่อนี้ “NSX” ตั้งแต่โฉมก่อน และในโฉมที่นำมาจัดแสดงภายในบูธนั้นคือโฉมใหม่ล่าสุดที่พร้อมส่งต่อ DNA ความเป็นตำนานต่อไปอย่าง “ลงตัวที่สุด” หาใดเปรียบ 

ไอคอนสปอร์ตจาก Honda, Honda NSX

มาพร้อมกับความแรงด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด เครื่องยนต์เบนซินแบบ V6 ขนาด 3.5L แรงกว่าด้วยพลังเทอร์โบคู่ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าถึง 3 ตัว ให้กำลังสุทธิกว่า 581 แรงม้า และแรงบิด 646 Nm ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 9 Speed ให้อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาไม่ถึง 3 วินาที (2.9 วินาที) และควาเร็วสูงสุดที่ทำได้ Top Speed ทะลุไปถึง 307 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทั้งสวย ทั้งแรง แบบนี้ คุณต้องไม่พลาดไปชมตัวเป็น ๆ ด้วยประการทั้งปวงสำหรับรุ่นนี้ Honda NSX

2. Honda Accord 2019

ไฮไลท์เด่นที่หลายคนรอคอยกับการโชว์ตัว “ครั้งแรก !” ก่อนเปิดตัวขายจริงอย่างเป็นทางการในต้นปีหน้า สำหรับ All New Honda Accord 2019  เจ็นที่ 10 ล่าสุดในตระกูล Accord อีกหนึ่ง “ICON” ซาลูนหรูที่จะเข้ามาทำให้ตลาดลุกเป็นไฟแน่นอน ด้วยดีไซน์ใหม่หมดคราบแบบพลิกโฉม หรู-สปอร์ตกว่าทุกเจ็นที่ติดป้าย Accord มาพร้อมกับทางเลือกในด้านขุมกำลังทั้งแบบเทอร์โบใหม่ (คาดว่าจะเป็นขนาด 1.5L) และเครื่องยนต์แบบสปอร์ตไฮบริด i-MMD ใหม่ และอุ่นใจที่สุดด้วยระบบความปลอดภัยเหนือระดับกับ Honda Sensing 

ดูเพิ่มเติม
>> 
HONDA เตรียมเปิดตัว Honda Civic 2019 New Minor Changes ที่งาน Motor Expo 2018
>> เม้าท์มอยกันก่อนเจอคันจริงในงานกับ “Subaru Forester 2019”

 

ไฮไลท์บูธ Honda ปีนี้ Honda Accord พร้อมขายจริงต้นปีหน้า 

 All New Honda Accord 2019 แค่มาโชว์ตัวให้เห็นตัวจริง เรื่องรายละเอียดอาจต้องรอช่วงเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เอาเป็นว่าเสพในเรื่องดีไซน์รอไปก่อนสำหรับใครที่สนใจรถรุ่นนี้ เก็บตังไว้วันเปิดตัวจริงจะได้เลือกสเปค รุ่นย่อยกันถูก และสำหรับใครที่กำลังเล็ง ๆ จะซื้อรถในคลาสสนี้อยู่ ต้องไม่พลาดไปชมตัวจริงของ All New Honda Accord 2019 คันนี้  ซึ่งมาแน่นอนต้นปีหน้า !

3. Honda Civic 2019

ปรับอีกนิดกระตุ้นตลาดสักหน่อยสำหรับ ICON แห่งซีดานระดับ C-Segment อย่าง Honda Civic เร้าใจไปกับดีไซน์อันเร่าร้อนกับสีใหม่ น้ำเงินใหม่ “Brilliant Sporty Blue” และมั่นใจได้มากขึ้นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ที่เพิ่มเข้ามา Honda Sensing ทั้งระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน, ระบบช่วยควบคุมความเร็ว และระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ กับราคาที่ไม่ต่างจากเดิมมากนัก 



Civic เพิ่มสีใหม่แถมปลอดภัยขึ้นด้วย Honda Sensing 

Honda CR-V 5 ประตู 2019

SUV ICON ของตลาดบ้านเรา Honda CR-V ที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากมาย แต่เพิ่มมาให้สำหรับรุ่น 5 ที่นั่ง (เดิมมีแต่รุ่น 7 ที่นั่ง) เพื่อเพิ่มทางเลือกในความอเนกประสงค์ให้แก่ผู้ใช้ได้ครบทุกองศาการใช้งาน เมื่อตัดเบาะออกไปก็เพิ่มขึ้นในเรื่องพื้นที่สัมภาระ ตอบโจทย์ได้ชัดกว่าไม่จำเป็นต้อง 7 เบาะเสมอไปสำหรับ SUV ICON คันนี้ รุ่นย่อยที่เพิ่มมามีให้เลือกทั้งในแบบขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.359 ล้านบาท 



CR-V เวอร์ชั่น 5 เบาะมากับราคาเริ่มต้นที่ถูกสุดใน CR-V ทุกรุ่นย่อย 1.359 ล้านบาท 

นอกจากนี้ในบูธ A14 ของ Honda ยังรวมไว้อีกเพียบซึ่ง “ICON” ตัวเด่นของรถกลุ่มประเภทต่าง ๆ อาทิ Honda Jazz, Honda City, Honda BR-V, Honda HR-V เป็นต้น พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้มาสัมผัสภายในงาน Motor Expo 2018 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี เริ่ม 29 พฤษจิกายน นี้ !

ต้องการซื้อรถกระบะมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี

แท็ก Motor Expo 2018