ข่าวพิศวง Toyota Camry จอดอยู่ดีๆ ปลดล๊อคแล้วลดกระจกลงเอง

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 9 ม.ค 2557
แชร์ 7

สำหรับเมื่อเช้านี้ใครที่ตื่นมาเช้าๆ คงได้ดูข่าวกันนะค่ะ เกี่ยวกับเรื่องราวของเรื่องที่ยังน่าสงสัยค้างคาใจเกี่ยวกับระบบกระจกรถของรถยนต์
ก็ถือว่าเป็นเรื่องแปลกๆที่เกิดขึ้น กับรถคันหนึ่งที่ จู่ๆรถคันนี้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้อย่างไร รถที่ไม่มีคนขับ จอดภายในบ้าน กระจกรถทั้ง 4 บานทุกเลื่อนลงมาพร้อมกันแล้ว ประตูถูกปลดล็อคขึ้นมาสร้างความประหลาดใจให้เจ้าของบ้านอย่างยิ่ง กุญแจอยู่ในบ้านไม่ได้ไว้กับตัว

สำหรับเมื่อเช้านี้ใครที่ตื่นมาเช้าๆ คงได้ดูข่าวกันนะค่ะ เกี่ยวกับเรื่องราวของเรื่องที่ยังน่าสงสัยค้างคาใจเกี่ยวกับระบบกระจกรถของรถยนต์ Toyota Camry ก็ถือว่าเป็นเรื่องแปลกๆที่เกิดขึ้น กับรถคันหนึ่งที่ จู่ๆรถคันนี้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้อย่างไร รถที่ไม่มีคนขับ จอดภายในบ้าน กระจกรถทั้ง 4 บานทุกเลื่อนลงมาพร้อมกันแล้ว ประตูถูกปลดล็อคขึ้นมาสร้างความประหลาดใจให้เจ้าของบ้านอย่างยิ่ง กุญแจอยู่ในบ้านไม่ได้ไว้กับตัว

ภาพจากกล้องวงจรปิด โตโยต้า แคมรี่ลดกระจกลงเอง

ภาพๆนี้ กล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ กระจกทั้ง 4 บานของToyota Camry เลื่อนลงเองพร้อมกันทั้ง 4 บาน เล่นเอาเจ้าของบ้านถึงกับตกใจไปเลยทีเดียวว่าทำไมรถอยู่ๆก็ลดกระจกลงเองทั้ง 4 บานแล้วรถปลดล๊อคได้อย่างไร เหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่าน โดยเจ้าของรถเล่าว่าตนเองนั้นได้ยืนอยู่แถวๆที่รถจอดเดินไปเดินมาอยู่แถวนั้น แล้วอยู่ๆ รถยนต์ Toyota Camry ของตนนั้นได้ปลดล๊อคแล้วรถกระจกลงเองพร้อมกันทั้ง 4 บาน ที่จอดอยู่ใกล้ๆกัน กระจก 4 ด้านเลื่อนลง ประตูปลดล็อคเอง ไม่มีใครอยู่ในรถ ตัวเองอยู่บ้าน 2 คนกับภรรยา กุญแจอยู่ในกระเป๋าภายในบ้าน มันเกิดขึ้นได้อย่างไร

เจ้าของบ้านสงสัยมาก ไปเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดบ้านตัวเอง ช่วง 08.15 น.เช้าวันที่ 8 ม.ค.เริ่มจากไฟหน้ารถกระพริบ แล้วก็อย่างที่เห็นกระจกทั้ง 4 บานลดลงพร้อมกัน เลยคิดว่า เป็นวันครบรอบ 3 วันของการฌาปนกิจหลานชายวัย 14 ปี และเชื่อว่า วิญญาณของหลานต้องการมาอำลาก่อนไปเกิดใหม่ เพราะตนและภรรยารักหลานชายคนนี้มากเหมือนลูกเลยทีเดียว
ตอนนี้ก็ตกเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงมากที่สุดสำหรับคนขับรถโตโตต้า แคมรี่ และก็มีหลายๆคนออกมาไขข้อสงสัยนี้ว่า บางทีการที่กุญแจรถอยู่ในกระเป๋าอาจจะมีอะไรกดทับปุ่มปลดล๊อคเพราะใน Option ของรีโมทนั้น หากกดปุ่มปลดล๊อคค้างไว้นานถึง 3 วินาทีจะทำให้กระจกทั้ง 4 บานเลื่อนลงมา เดี๋ยวต้องไปทดลองทำดูค่ะว่า กดค้างไว้กระจกรถจะลดเองจริงๆหรือไม่