ใหม่ Toyota CAMRY Hybrid เปิดตัวในงานดีทรอยต์มอเตอร์โชว์ 2017

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 19 ม.ค 2560
แชร์ 0

บริษัท Tokyo Motor เปิดตัว CAMRY ใหม่ ในงานแสดงรถยนต์ ดีทรอยต์มอเตอร์โชว์ 2017 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อ วันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

Toyota CAMRY Hybrid ใหม่ เปิดตัวในงานดีทรอยต์มอเตอร์โชว์ 2017    
Toyota CAMRY Hybrid
 
บริษัท Tokyo Motor เปิดตัว CAMRY ใหม่ ในงานแสดงรถยนต์ ดีทรอยต์มอเตอร์โชว์ 2017ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อ วันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

สำหรับ CAMRY ใหม่นี้ ถือเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 8 ซึ่งได้มีการพัฒนาคุณภาพในทุกๆด้านมาอย่างต่อเนื่อง จนได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก
 
106
เปิดตัว Toyota CAMRY Hybrid
 

ด้วยแนวคิด Toyota New Global Architecture TNGA ที่พยายามพัฒนารถยนต์ ให้เป็นรถยนต์ที่ดียิ่งๆขึ้นไป การปฏิรูปโครงสร้างพื้นฐานมีความคืบหน้าในการพัฒนาเป็นอย่างมาก ด้วยการนำส่วนของระบบส่งกำลัง มารวมไว้ในโครงสร้างพื้นฐาน (Platform) ซึ่งทำให้ได้รูปทรงที่สวยงามมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกแฝงไว้ด้วยความสปอร์ต และในส่วนของกันชนหน้าที่ออกแบบได้อย่างโดดเด่นพร้อมมทั้งให้ความรู้สึกที่แตกต่าง สะดุดตา กระจังหน้าที่ดูเรียวบางไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังเน้นการออกแบบตัวถังให้มีความกว้างและมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำเพื่อเพิ่มเสถียรภาพในการขับขี่มากขึ้น

>>> ดูเพิ่มเติม คัมรี่ มือสอง
 

104
ภายใน Toyota CAMRY Hybrid
 
ส่วนของภายใน ก็ยังคงเป็นแนวคิด TNGA ที่ให้ทัศนวิสัยการมองเห็นที่ดีเยี่ยม รวมไปถึงรูปทรงของคอนโซลที่ให้ความเป็นสปอร์ต โฉบเฉียวพร้อมทั้งความกว้างขวางและสะดวกสบาย ส่วนของหน้าจอแสดงข้อมูลต่างๆ (Multi Information Display) ขนาดใหญ่ 8 นิ้ว ซึ่งรวมถึงการพ่วงต่อกับระบบนำทาง Audio Visual Navigation System เป็นระบบสัมผัสที่ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งให้ความรู้สึกถึงความก้าวล้ำในยุคอนาคต

สำหรับรุ่นที่เป็นเครื่องยนต์ Hybrid นั้น เป็นเครื่องยนต์ Toyota Hybrid System ขนาด 2.5 ลิตรที่ถูกปรับปรุงใหม่ ให้มีขนาดที่เล็กลง น้ำหนักเบาลง และลดพลังงานสูญเสียมากกว่าเดิม ซึ่งส่งผลดีต่ออัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและให้พละกำลังที่ดีขึ้นกว่าเดิม อย่างเห็นได้ชัด
 
ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
ต้องการซื้อรถ Toyota มือสอง ตรวจสอบราคารถ Toyota มือสอง เชิญที่นี่
Sanook