เตรียมเปิดตัว All-New Toyota Vios CNG ในงาน Motor Expo 2014 นี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 27 ต.ค 2557
แชร์ 0

สวัสดีกับเช้าวันจันทร์นะค่ะ วันนี้ก็มีข่าวความเคลื่อนไหวของรถ B-Segment จากค่ายกันบ้างนะค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่นานนี่เอง Vios เพิ่งจะเปิดตัว Vios Trdsportivo ไป ล่าสุดก็มีข่าวว่าจะส่งToyotaVios CNG มาทำตลาดด้วย เนื่องจากหลังจากที่ทาง Honda City CNG ได้ทำตลาดเมื่อไม่นานมานี้ และอีกไม่นาน City Hybrid และ Jazz Hybrid ที่กำลังจะตามมา งานนี้ค่ายยักษ์ใหญ่อย่างโตโยต้าหรือจะนิ่งเฉยได้ เพื่อรักษายอดขายรถในกลุ่มB-Segment เห็นทีต้องทำอะไรซักอย่าง

สวัสดีกับเช้าวันจันทร์นะค่ะ วันนี้ก็มีข่าวความเคลื่อนไหวของรถ B-Segment จากค่าย Toyota กันบ้างนะค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่นานนี่เอง Vios เพิ่งจะเปิดตัว Vios Trdsportivo ไป ล่าสุดก็มีข่าวว่าจะส่งToyotaVios CNG มาทำตลาดด้วย เนื่องจากหลังจากที่ทาง Honda City CNG ได้ทำตลาดเมื่อไม่นานมานี้ และอีกไม่นาน City Hybrid และ Jazz Hybrid ที่กำลังจะตามมา งานนี้ค่ายยักษ์ใหญ่อย่างโตโยต้าหรือจะนิ่งเฉยได้ เพื่อรักษายอดขายรถในกลุ่มB-Segment เห็นทีต้องทำอะไรซักอย่าง

All New Vios 2014All New Vios 2014

ถึงทางเราไม่ได้มีรายละเอียดเกี่ยวกับ Toyota Vios CNG ที่กำลังน่าติดตามอยู่ขณะนี้มากนัก แต่ก็พอจะมีข้อมูลคร่าวๆว่า Vios CNG จะมีอะไรเพิ่มมาบ้าง ส่วนในเรื่องของราคานี้กคงต้องมีการอัพราคาเพิ่มเป็นปกติ

All-New Toyota Vios CNG จะมาพร้อมโลโก้ CNG มาพร้อมถังก๊าชขนาด 70 ลิตร ถือว่าใหญ่กว่า Honda City CNG 5 ลิตร ถังแบบ Type II น้ำหนักมากกว่าเหล็ก 10%

ในส่วนของเครื่องยนต์เป็นเครื่องยนต์บล๊อคเดิม 1NZ-FE แต่จะทำการติดตั้ง CNG ทุกรุ่นทุกเกรดของ Vios CNG โฉมใหม่ ก็ราคาก็สูงกว่าเดิมประมาณ 65,000 บาท

สำหรับกำหนดการเปิดตัวของ All-New Toyota Vios CNG มีกำหนดการเปิดตัวในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2014 ที่ใกล้เข้ามานี้แล้ว ก็รอติดตามกันต่อไปกับเราที่นี่ค่ะ