สปอร์ตไปอีกขั้น 2014 Honda City กับชุดแต่ง Mugen มาแล้ว

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 29 ก.ย 2557
แชร์ 0

สำหรับวันนี้ก็พบกับเราอีกเช่นเคย กับ ของเราซึ่งก็เก็บเอาข่าวสารยานยนต์จากค่ายรถต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นข่าวรถใหม่ ข่าวเปิดตัวรถต้นแบบต่างๆ ยิ่งในช่วงนี้ถือว่าคึกคักอย่างมากสำหรับการทำตลาดในแต่ละค่าย ซึ่งแต่ละค่ายนั้นก็ทยอยปล่อยรถรุ่นใหม่ออกมาประทะกันอย่างดุเดือด เรียกได้ว่าตามกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว

สำหรับวันนี้ก็พบกับเราอีกเช่นเคย กับข่าวสารยานยนต์ของเราซึ่งก็เก็บเอาข่าวสารยานยนต์จากค่ายรถต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นข่าวรถใหม่ ข่าวเปิดตัวรถต้นแบบต่างๆ ยิ่งในช่วงนี้ถือว่าคึกคักอย่างมากสำหรับการทำตลาดในแต่ละค่าย ซึ่งแต่ละค่ายนั้นก็ทยอยปล่อยรถรุ่นใหม่ออกมาประทะกันอย่างดุเดือด เรียกได้ว่าตามกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว

สำหรับวันนี้ทางเราก็ได้เก็บเอา 2014 Honda City ที่มาพร้อมกับชุดแต่ง Mugen Edition ซึ่งถูกเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ ที่กรุงจากาต้า ประเทศอินโดนีเซียมาฝากกันค่ะ สำหรับชุดแต่ง 2014 Honda City Mugen Edition ประกอบบไปด้วยออฟชั่นเสริมความสปอร์ตอย่างสปอยเลอร์ด้านหน้า สเกิร์ตด้านข้าง กระจังหน้า รวมไปถึงสัญลักษณ์ Mugen รอบคัน ซึ่งก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบความสปอร์ตพิเศษ พร้อมกันในงานี้ทางค่าย Honda ก็ขนเอาเจ้า Honda HR-V คอมแพ็กครอสโอเวอร์ที่คาดว่าจะนำมาทำตลาดในไทยปีหน้านี้อีกด้วย

2014 Honda City Mugen Edition2014 Honda City Mugen Edition2014 Honda City Mugen Edition2014 Honda City Mugen Edition

2014 Honda City Mugen Edition 32014 Honda City Mugen Edition 42014 Honda City Mugen Edition 52014 Honda City Mugen Edition 62014 Honda City Mugen Edition 7

เป็นไงกันบ้างค่ะ สมใจกับที่รอหรือไม่ สำหรับคนที่ชื่นชอบความเป็นสปอร์ตอย่างเต็มขั้นก็จัดเต็มไปเลยค่ะ อย่าได้รีรอ