เผยภาพเป็นครั้งแรก 2014 Honda CR-V Minorchange สปอร์ตหรูแค่ไหน ดูกันเอาเอง

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 22 ก.ย 2557
แชร์ 0

ต้องบอกว่าคาดไม่ถึงเลยที่อยู่ๆ ทางค่ายที่แบบแบบอยู่ๆก็โผล่มาแบบงงๆ โดยไม่ได้มีข่าวความเคลื่อนไหวก่อนหน้าให้เตรียมรับมือกันเลย แต่พอเห็นรูปปั๊บก็รูทันที่ว่าคันนี้คือ Honda CR-V คันที่ 2 ที่ใช้แนวคิดการออกแบบ Exciting H Design ซึ่งเป็นดีไซน์ที่ต่อจากHonda Vezel/CR-V คงไม่ต้องบอกเพื่อนๆหรอกว่า Honda CR-V Minorchange มันเร้าใจ มันสปอร์ต มันสวยหรู กว่าเดิมหรือไม่อย่างไร เพราะภาพนี้จะเป็นคำตอบให้คุณคิดเอาเอง

ต้องบอกว่าคาดไม่ถึงเลยที่อยู่ๆ ทางค่าย Honda เผยโฉม 2014 Honda CR-V Minorchange ผ่านสื่ออินเตอร์เน็ตเป็นครั้งแรก ที่แบบแบบอยู่ๆก็โผล่มาแบบงงๆ โดยไม่ได้มีข่าวความเคลื่อนไหวก่อนหน้าให้เตรียมรับมือกันเลย แต่พอเห็นรูปปั๊บก็รูทันที่ว่าคันนี้คือ Honda CR-V คันที่ 2 ที่ใช้แนวคิดการออกแบบ Exciting H Design ซึ่งเป็นดีไซน์ที่ต่อจากHonda Vezel/CR-V คงไม่ต้องบอกเพื่อนๆหรอกว่า Honda CR-V Minorchange มันเร้าใจ มันสปอร์ต มันสวยหรู กว่าเดิมหรือไม่อย่างไร เพราะภาพนี้จะเป็นคำตอบให้คุณคิดเอาเอง

2014 Honda CR-V2014 Honda CR-V

Honda CR-V Minorchange เจเนเรชั่นที่ 4 ที่เห็นอยู่ในขณะนี้เป็นเวอร์ชันที่จำหน่ายอเมริกาเหนือซึ่งคาดว่าความเปลี่ยนครั้งนี้น่าจะส่งผลต่อตลาดทั่วโลกไม่มากก็น้อย ความเปลี่ยนแปลงแรกที่เห็นได้ชัดมากก็คือการเปลี่ยนชุดกระจังหน้าให้เข้ากับ Design Theme ใหม่ ที่ดูเป็นแนว 3 มิติพร้อมกับเปลี่ยนชุดไฟหน้าโปรเจคเตอร์และ LED กรุขอบกรอบไฟและมีการเปลี่ยนรายละเอียดกันชนหน้าให้ล้ำสมัยขึ้น

ส่วนรายละเอียดอื่นที่มองเห็นด้วยตาเปล่าได้อีกบางจุดก็คือ ได้เพิ่มไฟเลี้ยวบนกระจกมองข้างและเปลี่ยนลายล้ออัลลอยด์แบบยอดนิยมของรถยุคนี้ และมีความเป็นไปได้สูงมากว่า Honda CR-V Minorchange เวอร์ชันอเมริกาเหนือ (รวมถึงทั่วโลก) จะไม่เปลี่ยนแปลงรายละเอียดทางเทคนิคของงานวิศวกรรมใด ๆ คือจะต้องใช้เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตรแบบเดิมกันต่อไป