ใกล้มาแล้ว 2015 All New Mazda2 ทดสอบวิ่งในไทยแล้ว

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 1 ก.ย 2557
แชร์ 0

สำหรับรถรุ่นนี้ในตลาดไทยแล้ว เรียกได้ว่ามีคนเฝ้ารอคอยการเปิดตัวอยู่ไม่น้อยเลยนะค่ะ โดยก่อนหน้านี้เราก็มีข่าวของภายในห้องโดยสารเจ้ามาให้เพื่อนๆได้อ่านกันไปแล้ว สำหรับวันนี้ก็มีภาพที่เป็นภาพแอบถ่ายของสมาชิกแฟนเพจ MZ Crazy Cars Thailand โดยสมาชิกเพจคนที่ถ่ายมานั้นใช้ชื่อว่า Tongrop Sangsajja ซึ่งเป็นภาพซึ่งสังเกตจากภาพแล้วเป็นมีทั้งแฮ็ทช์แบ็คและซีดานมาพร้อมกันเลยทีเดียว

สำหรับรถรุ่นนี้ในตลาดไทยแล้ว เรียกได้ว่ามีคนเฝ้ารอคอยการเปิดตัวอยู่ไม่น้อยเลยนะค่ะ โดยก่อนหน้านี้เราก็มีข่าวของภายในห้องโดยสารเจ้า All New Mazda 2 2015 มาให้เพื่อนๆได้อ่านกันไปแล้ว สำหรับวันนี้ก็มีภาพที่เป็นภาพแอบถ่ายของสมาชิกแฟนเพจ MZ Crazy Cars Thailand โดยสมาชิกเพจคนที่ถ่ายมานั้นใช้ชื่อว่า Tongrop Sangsajja ซึ่งเป็นภาพ All New Mazda2 2015 ซึ่งสังเกตจากภาพแล้วเป็นมีทั้งแฮ็ทช์แบ็คและซีดานมาพร้อมกันเลยทีเดียว

2015 All New Mazda 2 32015 All New Mazda 2 22015 All New Mazda 2 1

ซึ่งภาพดังกล่าวนั้นถูกถ่ายในขณะขนย้ายได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ แต่ไม่ทราบว่ากำลังจะขนย้ายไปไหน ซึ่งภาพนั้นน่าสนใจมาก เห็นได้ชัดเจนมาก เนื่องจากว่าไม่ได้มีการอำพลางไว้แต่อย่างใด มีเพียงแค่สติ๊กเกอร์ติดในส่วนของบริเวณไฟหน้าและไฟท้ายเท่านั้น และสีรถนั้นก็มีสีม่วงกับสีฟ้า มาด้วยกันตามภาพ

ถ้าใครติดตามข่าว Mazda2 มาติดๆ จะเห็นข่าวทดสอบขับ All New Mazda 2 2015 ซึ่งได้ทดสอบรถแฮ็ทช์แบ็ค ในโลกโซเชียลมีเดียนั้นก็ให้ความสนใจและติดตาม All New Mazda 2 2015 โดยเฉพาะในเรื่องของกำหนดการเปิดตัว ซึ่งในไทยนั้นเห็นกันขนาดนี้แล้วก็คาดว่าอีกไม่นานนี้แล้วมั้งค่ะ น่าจะได้เห็นกันแล้วค่ะ ยังไงอย่าลืมติดตามกับพวกเราไปเรื่อยๆแบบนี้นะค่ะ