เปิดตัวรถใหม่ 2015 All New Suzuki Ciaz ราคาเริ่มต้นที่ 4.48 แสน

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 9 ก.ค 2558
แชร์ 0

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับรถใหม่ All New Suzuki Ciaz เนื่องจากก่อนหน้านี้มีการไปโชว์โฉมแล้วในหลายๆงานไม่ว่าจะเป็นออโต้ ซาลอน หรืองานฟาส ออโต้ โชว์ ที่ผ่านมาเมื่อไม่กี่วันนี้ ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นางการเสียที

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับรถใหม่ All New Suzuki Ciaz เนื่องจากก่อนหน้านี้มีการไปโชว์โฉมแล้วในหลายๆงานไม่ว่าจะเป็นออโต้ ซาลอน หรืองานฟาส ออโต้ โชว์ ที่ผ่านมาเมื่อไม่กี่วันนี้ ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นางการเสียที

All New Suzuki Ciaz 2015All New Suzuki Ciaz 2015

โดยเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ทางค่ายซูซูกิก็ได้เปิดตัว All New Suzuki Ciaz ยนตรกรรมครอบครัวที่ยกเอาความคุ้มค่าคุ้มราคามาเป็นจุดขายที่แข็งแกร่ง Ciaz รถยนต์นั่งซีดานรุ่นล่าสุดจาก Suzuki เจ้าแห่งผู้ผลิตยานยนต์ราคาประหยัด ภายใต้แนวคิดในการพัฒนารถยนต์สำหรับคนทั่วไปที่เน้นความเหนือระดับอย่างสง่า งาม โดยชู 3 จุดเด่นของตัวรถที่มีความเหนือชั้นกว่ารถคู่แข่งในคลาสเดียวกัน

2015 All New Suzuki Ciaz 2015 All New Suzuki Ciaz

การออกแบบภายนอก All New Suzuki Ciaz 2015 มีมุมมองที่เรียบง่ายแต่ลงตัวด้วยรูปลักษณ์สไตล์ซีดาน 4 ประตู พื้นที่ใช้สอยภายในห้องโดยสารถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีโดยเน้นไปที่ความกว้าง ของห้องโดยสารซึ่งให้ความรู้สึกที่โปร่งโล่ง มอบความสะดวกสบายในการเข้าออกรวมถึงการนั่งโดยสารในระยะไกล พื้นที่เก็บสัมภาระส่วนท้ายมีขนาดความจุที่มากกว่ารถในคลาสเดียวกัน โดยมีพื้นที่เก็บของใต้ฝากระโปรงหลังมากถึง 565 ลิตร

รถใหม่ ซูซูกิ เซียสรถใหม่ ซูซูกิ เซียส

ภายในห้องโดยสาร All New Suzuki Ciaz 2015 มาครบด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนรุ่นใหม่ เช่น ไฟหน้าแบบโปรเจกเตอร์คุณภาพสูง ระบบกุญแจ Keyless Entry และ Keyless Plus Start ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานเมื่อไม่ต้องละมือไปจากพวงมาลัยสำหรับการใช้งาน เครื่องเสียงที่สามารถควบคุมผ่านปุ่มสั่งงานบนพวงมาลัยด้านซ้าย ระบบเชื่อมต่อ Buletooth สำหรับการรับหรือวางโทรศัพท์ ช่องเชื่อมต่ออุปกรณ์เล่นเพลงจากภายนอกทั้ง USB และ AUX ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ การทำงานของเครื่องยนต์ผ่านระบบ NVH ช่วยเข้ามาลดเสียงรบกวนและลดแรงสั่นสะเทือนในขณะขับขี่ ระบบความปลอดภัยก้าวล้ำด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS – Anti Lock Brake System พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD – Electronic Brake Force Distribution ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer พร้อมกุญแจรีโมตสำหรับเปิดฝากระโปรงท้าย นับว่าเป็นรถยนต์ซีดานรุ่นล่าสุดจาก Suzuki ที่มีความครบด้านอุปกรณ์อำนวยความสะดวกบนราคาค่าตัวที่ต่ำกว่ารถยนต์คู่แข่ง อย่างเห็นได้ชัด

ห้องโดยสาร All New Suzuki Ciaz ห้องโดยสาร All New Suzuki Ciaz

ข้อมูลด้านเทคนิค สมรรถนะAll New Suzuki Ciaz วางขุมกำลังขนาดเล็กที่เน้นประหยัดเชื้อเพลิงและลดการปล่อยมลพิษ ด้วยเครื่องยนต์เบนซินแถวเรียง 4 กระบอกสูบ ปริมาตรความจุ 1.25 ลิตร แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมกลไกวาล์วแปรผันสองฝั่งทั้งฝั่งไอดีและไอเสีย (VVT) เครื่อง 4 สูบ ขนาด 1.25 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 91 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที ตอบสนองต่อการเร่งความเร็วด้วยแรงบิด 118 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที เครื่องยนต์ของ Ciaz ยังจิบเชื้อเพลิงต่ำโดยมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 20 กิโลเมตรต่อลิตร นับเป็นต้นกำลังที่มีความจุไม่มาก มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดและมีประสิทธิภาพดีในระดับที่น่าพึงพอใจ โดยเฉพาะอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่อยู่ในระดับแนวหน้าของรถยนต์ซีดานราคาประหยัด

เครื่องยนต์ซูซูกิ เซียสเครื่องยนต์ซูซูกิ เซียส

โดยSuzuki Motor Thailand เตรียมเผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาในเรื่อง Perfect Lifeโดยเลือก นาวิน ต้าร์ ดร.นาวิน เยาวพลกุล มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ New Suzuki Ciaz

แต่ถึงแม้จะนำไปโชว์ให้ได้ยลโฉมกันหลายๆที่แล้วก็ยังไม่เคยมีการเปิดเผยถึงราคารถใหม่คันนี้เลย

สีตัวถังและราคาของ New Suzuki Ciaz
New Suzuki Ciaz มีให้เลือกถึง 4 รุ่น ได้แก่

Suzuki Ciaz GLX CVT 625,000 บาท
Suzuki Ciaz GL CVT 559,000 บาท
Suzuki Ciaz GL MT 523, 000 บาท
Suzuki Ciaz GA MT 484,000 บาท

ราคา All New Suzuki Ciaz 2015 ราคา All New Suzuki Ciaz 2015ข้อมูลรุ่นท็อป All new Suzuki Ciazข้อมูลรุ่นท็อป All new Suzuki Ciaz

สีตัวถัง เน้นความสวยงามภูมิฐานด้วย 5 เฉดสีพร้อมสีใหม่ล่าสุด

Snow White Pearl
Star Silver Metallic
Grey Metallic
Super Black Pearl
Dignity Brown Pearl Metallic (สีใหม่ล่าสุด)

สีซูซูกิ เซียส 2015สีซูซูกิ เซียส 2015

ทดลองขับขี่ด้วยตัวคุณเองเพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของซีดานเหนือระดับ New Suzuki Ciaz ได้ที่โชว์รูม Suzuki ทั้ง 99 สาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 8 กรกาคม ถึง 31 สิงหาคม 2558 รับบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง (จำนวนจำกัด) หรือเข้าร่วมในกิจกรรมพิเศษ ถ่ายภาพคู่กับ Suzuki Ciaz พร้อมพิมพ์ข้อความแสดงความรู้สึกหลังจากทดลองขับขี่ โดยระบุอีเมล์ ใส่แฮชแท็ก # SUZUKICIAZ และอัพโหลดผ่าน Instagram หรือ โพสต์ผ่านหน้า Facebook ของ Suzuki ที่ www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand แล้วแชร์ออกไปทาง Facebook ของตัวเอง มีสิทธิลุ้นรับของรางวัลไฮเทค นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดจาก Apple Wacth จำนวนทั้งสิ้น 99 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1,336,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Suzuki Call Center จากโทรศัพท์พื้นฐาน โทร 1800-600-900 โทรศัพท์เคลื่อนที่ โทร 1401-600-900 หรือ www.suzuki.co.th และ Facebook.com/officialsuzukimotorthailand.

All New Suzuki CiazAll New Suzuki CiazAll New Suzuki CiazAll New Suzuki Ciaz