เตรียมเปิดตัว 2015 Nissan X-Trail Hybrid เวอร์ชั่นญี่ปุ่น แล้วไทยล่ะ?

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 9 เม.ย 2558
แชร์ 0

ห่างหายอัพเดตข่าวสารยานยนต์กันหลายวัน วันนี้มาอัพเดทข่าวรถยนต์ SUV ของค่ายนิสสันกันซักหน่อยดีกว่า ข่าวล่าสุดนี้ทางนิสสันมอเตอร์คอร์ปอเรชั่นแดนปลาดิบได้ประกาศเปิดตัวรถยนต์ SUV 2015 นิสสัน เอ็กซ์-เทรล ไฮบริด โฉมใหม่ล่าสุด ซึ่งทางค่ายได้ประกาศว่าจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่นโดยจะเปิดตัวในวันที่ 13 พฤษภาคม 2558 นี้

ห่างหายอัพเดตข่าวสารยานยนต์กันหลายวัน วันนี้มาอัพเดทข่าวรถยนต์ SUV ของค่ายนิสสันกันซักหน่อยดีกว่า ข่าวล่าสุดนี้ทางนิสสันมอเตอร์คอร์ปอเรชั่นแดนปลาดิบได้ประกาศเปิดตัวรถยนต์ SUV 2015 นิสสัน เอ็กซ์-เทรล ไฮบริด (2015 Nissan X-Trail Hybrid) โฉมใหม่ล่าสุด ซึ่งทางค่ายได้ประกาศว่าจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่นโดยจะเปิดตัวในวันที่ 13 พฤษภาคม 2558 นี้

Nissan X-Trail HybridNissan X-Trail Hybrid

2015 Nissan X-Trail Hybrid โฉมใหม่ได้พัฒนาระบบขับเคลื่อนบนฐานมอเตอร์ไฟฟ้า 1 ลูก และระบบควบคุมไฮบริดด้วยคลัทซ์คู่หน้าเรียกว่า “Intelligent Dual Clutch Control” ให้อัตราการสิ้นเปลือง 20.6 กิโลเมตร/ลิตร ซึ่งเป็นค่ามาตราฐานของญิปุ่นที่จะเริ่มในปี 2020 ซึ่งทำให้ Nissan X-Trail Hybrid ได้รับยกเว้นภาษีอีกด้วย

Nissan X-Trail Hybrid 2015 JapanNissan X-Trail Hybrid 2015 Japan

ส่วนข้อมูลภายนอกก็ดูจากภาพเลยละกัน เพราะยังไม่ได้เปิดเผย แต่ดูจากในรูปแล้วก็พอทราบว่า Nissan X-Trail Hybrid เวอร์ชั่นญี่ปุ่นดูดีกว่ากว่าเวอร์ชั่นไทยเยอะเลย และมาพร้อมระบบความปลอดภัย เวอร์ชั่นไฮบริด มาพร้อมระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน รวมถึงยังติดตั้งระบบนำทาง Nissan Connect

Nissan X-Trail Hybrid 2015 Japan Nissan X-Trail Hybrid 2015 Japan

ส่วนราคาที่เปิดตัวในญี่ปุ่นนั้น Nissan X-Trail Hybrid จะเริ่มต้นที่ 7.61 แสนบาท ไปจนถึง 8.79 แสนบาทเท่านั้น และข่าวบางสำนักว่าจะขาย Nissan X-Trail Hybrid เฉพาะในญี่ปุ่น ส่วนจะอย่างไรนั้นลองติดตามตามกันต่อไปค่ะ