เปิดภาพ 2017 Toyota Corolla Altis รุ่นปรับโฉมใหม่ สปอร์ตพรีเมี่ยมกว่าเดิม

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 25 มี.ค 2559
แชร์ 0

สำหรับวันนี้เราก็ได้เก็บเอาภาพของรถยนต์คอมแพ็คท์ C- Segment ของค่ายยักษ์ใหญ่อย่างที่กำลังจะทำการปรับโฉมอย่าง 2017 Toyota Corolla Altis (ที่เราเรียกกันว่า Minor Change) ที่ขณะนี้มีการเผยแพร่กันให้ว่อนในกลุ่มคนที่ชื่นชอบรถยนต์ ถึงแม้ยังไม่ได้มีการยืนยันของข้อมูลใดๆ แต่จากภาพที่ถูกเผยแพร่นั้นมองให้เห็นการออกแบบหน้าให้ดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น และจะพัฒนาให้เป็นยนตรกรรมที่มีความสปอร์ตพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การปรับหน้าตาของกันชนหน้าที่ถูกดีไซน์ใหม่ โดยมีการเพิ่มเส้นสายเข้าไปเพื่อให้...

สำหรับวันนี้เราก็ได้เก็บเอาภาพของรถยนต์คอมแพ็คท์ C- Segment ของค่ายยักษ์ใหญ่อย่างที่กำลังจะทำการปรับโฉมอย่าง 2017 Toyota Corolla Altis (ที่เราเรียกกันว่า Minor Change) ที่ขณะนี้มีการเผยแพร่กันให้ว่อนในกลุ่มคนที่ชื่นชอบรถยนต์ 2017 Toyota Corolla Altis รุ่นปรับโฉมใหม่ 1
ถึงแม้ยังไม่ได้มีการยืนยันของข้อมูลใดๆ แต่จากภาพที่ถูกเผยแพร่นั้นมองให้เห็นการออกแบบหน้าให้ดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น และจะพัฒนาให้เป็นยนตรกรรมที่มีความสปอร์ตพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การปรับหน้าตาของกันชนหน้าที่ถูกดีไซน์ใหม่ โดยมีการเพิ่มเส้นสายเข้าไปเพื่อให้ดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้นและช่องดักลมขนาดใหญ่ขึ้นพร้อมไฟตัดหมอกในตัว ใครที่เห้นภาพนี้ก็อดสะดุดตากับไฟหน้าใหม่แบบ LED แน่นอนเพราะมันถูกออกแบบให้มีความเพรียวบาง ดูโฉบเฉี่ยวรับกับชุดกระจังหน้าโครเมี่ยม ฝากระโปรงหน้าถูกเพิ่มคมเส้นให้ดูสปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้น มือจับประตูใหม่แบบโครเมี่ยม มาพร้อมกับล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 16 และ 17 นิ้ว ไฟท้ายใหม่แบบ LED และถูกเพิ่มความโดดเด่นด้วยโครเมี่ยมประตูท้าย

โดย Toyota Corolla Altis รุ่นปรับโฉมใหม่จะมางมาพร้อมกับสีตัวถังใหม่อีก 3 สี ได้แก่ Platinum Bronze, Tokyo Red และ Earth Bronzeare

2017 Toyota Corolla Altis รุ่นปรับโฉมใหม่ 3
นอกจากนี้ Toyota Corolla Altis รุ่นปรับโฉมใหม่จะมีการเพิ่มเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยใหม่ ผ่านระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ Toyota Safety Sense ประกอบไปด้วย เช่น ระบบช่วยเบรคฉุกเฉิน Pre-Collision System (PCS), ระบบเตือนการเปลี่ยนเลน Lane Departure Alert (LDA) และระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ Automatic High Beam ซึ่งทั้งหมดจะช่วยลดและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุผ่านการประมวลผลข้อมูลจากเลเซอร์ และกล้องซึ่งถือเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของ Toyota Corolla Altis ส่วนในเรื่องของขุมพลังยังไม่มีข้อมูลที่ยืนยันแล้วแต่อย่างใด

2017 Toyota Corolla Altis รุ่นปรับโฉมใหม่ 3
โดยแผนกำหนดการวางจำหน่ายในยุโรปจะเป็นช่วงฤดูร้อนนี้ส่วนแฟนๆ ชาวไทย รอกันไปยาวๆ ก่อน เดี๋ยวถ้าหากมีความเคลื่อนไหวอะไรทางเราจะนำมาแจ้งให้ทราบครับ

โตโยต้า อัลติส มือสอง คุณภาพดี คลิ๊กที่นี่