ชมคลิป!! All New Honda Civic ขณะเปิดตัว ส่งตรงจากอเมริกา

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 25 ก.ย 2558
แชร์ 0

เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2015 ที่ผ่านมา นับเป็นเวลาที่แฟนต่างก็กันดีใจและเป็นที่พูดถึงกันมากที่สุด ด้วยรูปร่างอันสวยหรูและสมรรถนะเครื่องยนต์ดีเต็มไปด้วยความสปอร์ตทั้งคัน ภายในก็จัดเต็มปด้วยออฟชั่นหลากหลายรูปแบบ และมีพื้นที่กว้างขวางสามารถจัดเก็บสัมภาระได้อย่างเหลือเฟื่อ และยังได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับชาว Honda ที่ขวัญใจทั่วโลกได้เผยตัวจริงครั้งแรกที่อเมริกา ทำให้แฟนๆที่ตั้งตารอคอยนั้นสมใจเสียที

เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2015 ที่ผ่านมา นับเป็นเวลาที่แฟนต่างก็กันดีใจและเป็นที่พูดถึงกันมากที่สุด ด้วยรูปร่างอันสวยหรูและสมรรถนะเครื่องยนต์ดีเต็มไปด้วยความสปอร์ตทั้งคัน ภายในก็จัดเต็มปด้วยออฟชั่นหลากหลายรูปแบบ และมีพื้นที่กว้างขวางสามารถจัดเก็บสัมภาระได้อย่างเหลือเฟื่อ และยังได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับชาว Honda ที่ All New Honda Civic C-Car ขวัญใจทั่วโลกได้เผยตัวจริงครั้งแรกที่อเมริกา ทำให้แฟนๆที่ตั้งตารอคอยนั้นสมใจเสียที

 

All New Honda CivicAll New Honda Civic

ล่าสุด Honda ได้ส่งวีดีโองานเปิดตัวมาให้ชมกัน โดยเนื้อหานั้น จะกล่าวถึงข้อมูลตัวรถ ไม่ว่าจะเป็นตัวรถที่มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นเดิม (รุ่น FB) พร้อมฐานล้อยาวกว่ารุ่นเดิม 1.2 นิ้ว ทำให้ Legroom กว้างกว่ารุ่นอื่นๆในระดับเดียวกันพร้อมไฟหน้า LED พร้อมไฟ Daytime

สปอร์ตล้ำหน้าด้วยไฟท้าย LED ทรงบูมเมอแรง หลังคารถดีไซน์ลาดลงมาจนถึงด้านท้าย อาจคล้ายๆทรงรถ Hatchback 5 ประตูและครั้งนี้ Honda นำดีไซน์กระจกแบบโอเปร่าเหมือนรถยุโรปมาใช้ใน ด้วยเช่นกัน

ด้านขุมพลังเครื่องยนต์นั้นมีให้เลือกถึง 2 ขนาด ตั้งแต่เครื่องเบนซินเทอร์โบแบบฉีดตรง Direct Injection 1.5 ลิตร 16วาล์ว พร้อมให้แรงม้าสูงถึง 173 แรงม้า ส่วนเครื่องเบนซิน I-VTEC 2.0 ลิตร 158 แรงม้า ที่มีให้เลือกทั้งเกียร์กระปุก 6 สปีด และเกียร์ออโต้ CVT พร้อมความประหยัดสูงสุด 40 ไมล์/แกลลอน

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=B_ww6s5IFxc[/youtube]

และพร้อมกันนี้ทาง Honda จะไม่ทำรุ่น CNG และรุ่น Hybrid ออกจำหน่าย ใน All New Honda Civic เจน 10 โดยพร้อมขายจริงในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ที่อเมริกา ส่วนเมืองไทยเตรียมพบตัวจริงต้นปีหน้า

เป็นอย่างไรกันบ้างครับหลังจากที่ชมคลิปกันไปแล้ว คงจะถูกอกถูกใจแฟนๆหลายๆคนกันแล้วนะครับ รูปสวยสง่า การออกแบบดีไซน์หรูหราไม่แพ้กับรถยนต์สปอร์ตหรูราคาแพง เพราะมีภายในเต็มไปด้วยออฟชั่นที่ทันสมัย ภายนอกยังได้เสริมความและดุดันเข้าไปอย่างลงตัวการขับขี่ก็สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สำหรับแฟนๆที่ชื่นชอบรถยนต์รุ่นนี้ก็เตรียมหยอดกระปุกไว้รอได้เลยครับ

7FPG0JMD 16-Civic-1 16-Civic-2