เผยภาพรถกระบะใหม่ All New Honda Ridgeline บั้นท้ายเรียบง่าย น่าสนใจกว่าเดิม

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 21 ธ.ค 2558
แชร์ 0

สำหรับ Honda แฟนๆ บ้านเราก็คงยังไม่ได้ยลกันง่ายๆ แต่วันนี้มีความเคลื่อนไหวของรถกระบะ All New Honda Ridgeline ก่อนที่จะเปิดตัวให้สาธารณชนได้ยลโฉมกันเต็มๆ ในงาน Detroit Auto show 2016 ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยมีการปล่อยภาพบั้นท้ายมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

สำหรับรถกระบะ Honda แฟนๆ บ้านเราก็คงยังไม่ได้ยลกันง่ายๆ แต่วันนี้มีความเคลื่อนไหวของรถกระบะ All New Honda Ridgeline ก่อนที่จะเปิดตัวให้สาธารณชนได้ยลโฉมกันเต็มๆ ในงาน Detroit Auto show 2016 ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยมีการปล่อยภาพบั้นท้ายมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

All New Honda RidgelineAll New Honda Ridgeline

โดยภาพบั้นท้ายรถกระบะ All New Honda Ridgeline นั้นดูเรียบง่าย ไม่ดูอินดี้เหมือนรุ่นก่อนๆ เส้นสายที่ดูเป็นกระบะใช้งานจริงๆ เพราะดูแข็งแกร่งอย่างสลัดคราบเดิมทิ้งไปเลย

โดยก่อนหน้านี้นั้น Jeff Conrad รองประธานอาวุโส American Honda เคยกล่าวไว้ว่ารถกระบะรุ่นใหม่ Ridgeline จะต้องเป็นรถกระบะที่รองรับลูกค้ากลุ่มใหญ่ ที่เน้นในเรื่องของการใช้งานมากกว่ารุ่นเดิมๆ ที่พยายามสร้างจุดเด่นที่แตกต่างจนดูเป็นกระบะอินดี้ที่มีฐานลูกค้าเพียงจำนวนหนึ่งเท่านั้น ในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ปรับตัวเข้าหากลุ่มลูกค้ากลุ่มใหญ่อย่างแท้จริง

เป็นยังไงกันบ้างครับ เห็นท้ายแล้วดูเรียบง่าย เส้นสายดูสตรองว่าเดิม คาดว่านะตะได้รับความนิยมมากกว่ารุ่นก่อนๆ ที่เคยทำมา

สำหรับรถมือสอง Honda UsedCar ฮอนด้า ยูสคาร์ <<>