เผยภาพหลุด!! Mercedes-Benz E-Class เจเนอเรชั่นใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 7 ก.ย 2558
แชร์ 0

ล่าสุดได้มีมือดีเผยแพร่ภาพ ของทั่วโลกโซเชียล และได้มีการแชร์ต่อกันมาจนเป็นที่พูดถึงกันมาก ภาพที่ได้เผยแพร่ออกมานั้นได้แสดงถึงรูปลักษณ์และรายละเอียดที่แท้จริงมากขึ้นกว่าเดิม โดยมีเส้นสายที่ใกล้เคียงกับ รุ่น 8216 C-Class 8217 และ 8216 S-Class 8217 ที่ได้ว่างจำหน่ายในตลาดรถยนต์ไปก่อนหน้านี้แล้ว

ล่าสุดได้มีมือดีเผยแพร่ภาพ ของ Mercedes-Benz E-Class ทั่วโลกโซเชียล และได้มีการแชร์ต่อกันมาจนเป็นที่พูดถึงกันมาก ภาพที่ได้เผยแพร่ออกมานั้นได้แสดงถึงรูปลักษณ์และรายละเอียดที่แท้จริงมากขึ้นกว่าเดิม โดยมีเส้นสายที่ใกล้เคียงกับ รุ่น ‘C-Class’ และ ‘S-Class’ ที่ได้ว่างจำหน่ายในตลาดรถยนต์ไปก่อนหน้านี้แล้ว

Mercedes-Benz E-ClassMercedes-Benz E-Class

ซึ่งภาพที่ได้หลุดออกมานั้นทำให้เราเห็น E-Class model ถัดไปได้อย่างชัดเจนมายิ่งขึ้น จากเดิมได้ปกปิดอำพรางอย่างมิดชิดจึงทำให้ไม่เห็นรายละเอียดที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้าที่ดูคล้ายคลึงกับรุ่น C-Class ซึ่งถูกรวมเป็นโคมเดียวกัน จากเดิมที่ E-Class มักใช้เอกลักษณ์ไฟหน้า 4 ดวงนับตั้งแต่โมเดล W210 ในปี 1995 เป็นต้นมา เช่นเดียวกับเส้นสายประตูไปจนถึงด้านท้ายก็ดูคุ้นเคยกันดี

Mercedes-Benz E-ClassMercedes-Benz E-Class

นอกจากยังได้เผยภาพห้องโดยสารภายในของ E-Class ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย โดยจะมีรายละเอียดที่คล้ายคลึงกับพี่น้องร่วมค่าย ทั้งช่องแอร์ทรงกลม พวงมาลัยแบบ 3 ก้าน ปุ่มควบคุมแบบ Touchpad สำหรับสั่งงานระบบ COMAND เป็นต้น

Mercedes-Benz E-ClassMercedes-Benz E-Class

E-Class โฉมใหม่ จะมาพร้อมระบบจอดรถอัตโนมัติเป็นครั้งแรก โดยการใช้งานสามารถสั่งการผ่านสมาร์ทโฟนได้ ซึ่งเหมาะกับการจอดรถในที่แคบ ขณะที่ขุมพลังมีให้เลือกตั้งแต่เครื่องยนต์แถวเรียง 4 สูบและ 6 สูบ

2016 Mercedes-Benz E-Class ใหม่ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่งาน etroit Motor Show ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนมกราคม 2559 นี้ ส่วนรายละเอียดต่างๆคงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

Mercedes-Benz E-ClassMercedes-Benz E-Class