เท่ห์ดุดันว่าที่ All New Nissan Juke โดยนักออกแบบชาวเนเธอร์แลนด์

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 26 ก.ย 2558
แชร์ 0

เมื่อไม่นานมานี้ Nissan เปิดตัวต้นแบบรุ่นใหม่กลางงาน Frankfurt Motor Show 2015 ในชื่อ Nissan Gripz Concept ซึ่งทำให้เกิดคำถามมากมายจากแฟนๆว่า จะเป็นต้นแบบให้กับ Nissan Z-Car Crossover หรือกันแน่ เรามาทำความรู้จักกับรถยนต์รุ่นนี้กันเลยครับ

เมื่อไม่นานมานี้ Nissan เปิดตัวต้นแบบรุ่นใหม่กลางงาน Frankfurt Motor Show 2015 ในชื่อ Nissan Gripz Concept ซึ่งทำให้เกิดคำถามมากมายจากแฟนๆว่า จะเป็นต้นแบบให้กับ Nissan Z-Car Crossover หรือ All New Nissan Juke กันแน่ เรามาทำความรู้จักกับรถยนต์รุ่นนี้กันเลยครับ

All New Nissan JukeAll New Nissan Juke

แต่แล้วนักออกแบบชาวเนเธอร์แลนด์อย่าง Rmcardesign เผยภาพ CG ของว่าที่ All New Nissan Juke มาให้ชมกัน โดยเป็นการนำสอง Crossover ต้นแบบ ทั้ง Nissan Gripz Concept กับ Nissan Kicks Concept ที่เคยเผยโฉมที่งาน Sao Paulo Motor Show 2014 มาผสมผสานการออกแบบจนกลายเป็นภาพ CG ที่เท่ห์ สมาร์ท ไม่แพ้ใครเลยทีเดียว

แต่ยังคงเอกลักษณ์เด่นตั้งแต่กระจังหน้ารูปตัว V หรือ V-Motion พร้อมไฟหน้าที่รวมเอาไฟใหญ่ไฟเลี้ยวมารวมในโคมเดียวกัน โดยยกชุดจากต้นแบบ Nissan Kicks Concept รวมถึงที่จับประตูหลังกลับมาอยู่ในตำแหน่งทั่วไปแทนตำแหน่งเดิม พร้อมท่อไอเสียคู่

ข้อมูลคร่าวๆของ All New Nissan Juke จะสร้างบนพื้นฐาน CMF-B ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเดียวกันกับ All New Nissan Micra (March) และ พันธมิตรอย่าง Renault Clio เจนถัดไป โดย All New Nissan Juke จะสวย เท่ห์ สง่า ขนาดไหนปลายปี 2016 ได้ยลโฉมจริงอย่างเป็นทางการแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับรถยนต์รุ่นนี้ คงจะถูกใจหลายๆอย่างแน่นอนเพราะรูปร่างหน้าตาที่ทันสมัย และดไซน์ที่โดดเด่น ภายนอกตกแต่งอย่างสวยหรูดุมีสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ด้วยภายในเต็มไปด้วยออฟชั่นที่จัดเต็มและมีพื้นที่กว้างขวางสามารถเก็บเก็บสัมภาระได้อย่างเต็มที่ สำหรับแฟนๆสาวกทั้งหลายที่อยากจะเห็นตัวจริงต้องอดใจรอกินอีกนิดนึ่งยังไงก็ได้เห็นตัวจริงอย่างแน่นอน โปรดติดตามครับ