ไทย ยลโฉม Aston Martin Vanquish S ที่แรกในเอเชียตะวันออก เคาะราคา 22.9 ล้าน

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 3 เม.ย 2560
แชร์ 0

แอสตัน มาร์ติน เปิดตัว "Vanquish S" ยนตรกรรมสปอร์ตที่ดีที่สุดในแบบ Super GT ของแอสตัน มาร์ติน เผยโฉมเป็นที่แรก ในประเทศไทยที่แรกในเอเซียแปซิฟิก ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38

 แอสตัน มาร์ติน เปิดตัว "Vanquish S" ยนตรกรรมสปอร์ตที่ดีที่สุดในแบบ Super GT ของแอสตัน มาร์ติน เผยโฉมเป็นที่แรก ในประเทศไทยที่แรกในเอเซียแปซิฟิก ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 
 
 
 
Aston Martin Vanquish S รถสปอร์ต Super GT มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์เหนือระดับ  V12 5.9 ลิตร กำลัง 594 แรงม้า ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ด้วยการใช้คาร์บอนไฟเบอร์ ไม่เพียงแค่เป็นวัสดุโครงสร้างของ Vanquish เท่านั้น แต่ยังโค้งเว้าตามหลักอากาศพลศาสตร์ ซึ่งประกอบไปด้วย ดิฟฟิวเซอร์ท้ายและสปลิตเตอร์หน้า ที่นอกจากเบาแล้วยังทำให้การขับขี่ด้วยความเร็วสูงมั่นคงและยกระดับภาพลักษณ์ภายนอกให้สะดุดตายิ่งขึ้น

ภายในห้องโดยสารของ Vanquish S โดดเด่นด้วยการตกแต่ง ทั้งดีไซน์งานปักแบบ Filograph,ระบบอินโฟเทนเมนต์ AMiIII และเครื่องเสียง Bang&Olufsen พร้อมระบบนำทางด้วยสัญญาณดาวเทียมรุ่นใหม่ล่าสุด
 
 
Aston Martin DB11 เปิดตัวในงานพร้อมขายจริง ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ และระบบพลศาสตร์ระดับแนวหน้า ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V12 ทวินเทอร์โบ 5.2 ลิตร รุ่นล่าสุดจาก Aston Martin พร้อมโครงสร้างอะลูมิเนียมแบบเชื่อมเป็นชิ้นเดียว เบาขึ้น แกร่งขึ้น และประหยัดพื้นที่มากขึ้น DB11 จึงเป็นทายาท DB ที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะ ประสิทธิภาพ และความปราดเปรียวมากที่สุดเท่าที่ Aston Martin เคยมีมา พร้อมขายแล้วในประเทศไทย ด้วยราคาเริ่มต้น 22.9 ล้านบาท
 

 
แอสตัน มาร์ติน เปิดตัวทั้งสองรุ่นภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ตั้งแต่วันนี้ - 9 เมษายน 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

รวมทั้งพบกันที่โชว์รูม-ศูนย์บริการครบวงจรทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ โชว์รูมลักชัวรี่มอลล์ สยามพารากอน โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการถนนพระราม 3 และ เอ็มจีซี ออโต้เพล็กซ์ ภูเก็ต
 
ติดตามข่าววงการยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
ต้องการซื้อรถ Aston Martin มือสอง ตรวจสอบราคารถ Aston Martin มือสอง เชิญที่นี่
Mr Argus