Bangkok International Auto Salon 2014 สุดยอดงาน คนรักการแต่งรถถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 4 มิ.ย 2557
แชร์ 0

หากเพื่อนๆคนใดพูดถึงประดับยนต์และ รถมอเตอร์ไซต์ บิ๊กไบท์ที่ครบครัน ก็คงต้องนึกถึงมหกรรมรถยนต์แห่งปีอย่าง Bangkok International Auto Salon 2014 (บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ซาลอน) งานแสดงอุปกรณ์รถยนต์โมดิฟายด์ชั้นนำระดับประเทศและยิ่งใหญ่ที่ยิ่งใน ภูมิภาค ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับที่ดีอย่างมากจากการจัดงาน 2 ครั้งมี่ผานมา และทั้งนี้ทางผู้จัดงานได้กล่าวขอเลื่อนงานณ ที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ซึ่งเดิมนั้นงานจะจัดขึ้นในวันที่ 19-29 มิถุนายน 2557 ที่จะถึงนี้

หากเพื่อนๆคนใดพูดถึงการแต่งรถยนต์ ประดับยนต์และ รถมอเตอร์ไซต์ บิ๊กไบท์ที่ครบครัน ก็คงต้องนึกถึงมหกรรมรถยนต์แห่งปีอย่าง Bangkok International Auto Salon 2014 (บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ซาลอน) งานแสดงอุปกรณ์รถยนต์โมดิฟายด์ชั้นนำระดับประเทศและยิ่งใหญ่ที่ยิ่งใน ภูมิภาค ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับที่ดีอย่างมากจากการจัดงาน 2 ครั้งมี่ผานมา และทั้งนี้ทางผู้จัดงานได้กล่าวขอเลื่อนงานณ ที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ซึ่งเดิมนั้นงานจะจัดขึ้นในวันที่ 19-29 มิถุนายน 2557 ที่จะถึงนี้

Bangkok International Auto Salon 2014Bangkok International Auto Salon 2014

แต่เนื่องจากสถานการณ์การเมืองของประเทศไทยยังไม่อยู่ในภาวะปกติ ส่งผลให้คณะผู้จัดงานตัดสินใจเลื่อนงานออกไปก่อน เพื่อสะดวกของผู้ร่วมงานทุกฝ่ายชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งผู้จัดงานและผู้เข้าชมที่เป็นเหตุจะทำให้งานนี้ขาดศักยภาพไป ทั้งในเรื่องของผู้เข้าชม สื่อมวลชน ผู้จัดแสดงสินค้า เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันทางผู้เข้าชมจึงขอเลื่อนงาน Bangkok International Auto Salon 2014 ครั้งที่ 3 ออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนดการ และทางผู้จัดจะแจ้งวันเวลาที่ชัดเจน อีกครั้งอย่างเป็นทางการ

สำหรับเพื่อนๆที่เฝ้ารองานนี้กันอย่างใจจดใจจ่อ ก็ต้องปลอบใจกันไปว่า ช้าๆได้พร้าเล่มงาม เราอาจจะได้ทั้งประดับยนต์เทคโนโลยีใหม่ แบบใหม่ อาจจะพบกับแคมเปญส่วนลดอย่างคาดไม่ถึงก็ได้ อย่างไรก็ตาม ติดตามกันไปเรื่อยๆนะค่ะ หากมีกำหนดการเกิดขึ้นเมื่อไร ทางเราจะรีบนำมาอัพเดตให้ทราบก่อนใครค่ะ