ยานยนต์สแควร์ ขอบพระคุณไปยังผู้ประกอบการต่างๆ และสื่อมวลชน พร้อมลุย BIG Motor Sale 2015

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 11 ก.ย 2557
แชร์ 0

จรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัทยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และผู้จัดงาน BIG Motor Sale 2014 หรือชื่ออย่างเป็นทางการ Bangkok International Grand Motor Sale 2014 ซึ่งประสพความสำเร็จอย่างงดงามสำหรับการจัดงานปีแรกเมื่อวันที่ 16-24 สิงหาคม ที่ผ่านมา และได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมและการจัดแสดงได้แสดงความขอบพระคุณไปยังผู้ประกอบการต่างๆ และสื่อมวลชน ที่ให้การสนับสนุนการจัดงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขาย ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยระบุว่า การจัดงาน BIG Motor Sale 2014 ถือว่าประสพความสำ...

จรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัทยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และผู้จัดงาน BIG Motor Sale 2014 หรือชื่ออย่างเป็นทางการ Bangkok International Grand Motor Sale 2014 ซึ่งประสพความสำเร็จอย่างงดงามสำหรับการจัดงานปีแรกเมื่อวันที่ 16-24 สิงหาคม ที่ผ่านมา และได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมและการจัดแสดงรถยนต์ ได้แสดงความขอบพระคุณไปยังผู้ประกอบการต่างๆ และสื่อมวลชน ที่ให้การสนับสนุนการจัดงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขาย ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยระบุว่า การจัดงาน BIG Motor Sale 2014 ถือว่าประสพความสำเร็จอย่างน่าพอใจ ด้วยยอดผู้เข้าชมงานมากถึงกว่า 1,250,000 คน อีกทั้งในงานมีการจัดแคมเป็ญซื้อขายอย่างคึกคักด้วยยอดจำหน่ายรถยนต์กว่า 15,700 คัน และ ยอดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์กว่า 2,480 คัน มีเงินหมุนเวียนในงานกว่าสามหมื่นล้านบาท

จรวย ขันมณีจรวย ขันมณี

“จากจำนวนผู้เข้าชมงานและตัวเลขการจำหน่ายของผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงาน BIG Motor Sale 2014 เป็นการยืนยันถึงช่องทางใหม่ ในการจำหน่ายที่เปลี่ยนคำว่า “โลว์ซีซั่น เป็น นิวซีซั่น” เปิดช่วงเวลาใหม่แห่งการขาย และเกิดมิติใหม่ด้วยนโยบาย “ไม่มีการเรียกเก็บเงิน นอกเหนือจากค่าเช่าพื้นที่” เพื่อสร้างความสุข ความพึงพอใจแก่ผู้เข้าแสดงงาน ด้วยการให้เช่าพื้นที่ร่วมแสดงใน ราคาที่ไม่สูงมาก เป็นการช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายของผู้ประกอบการ ทำให้สามารถนำงบประมาณมาจัดการสนับสนุนการขายในงานด้วยราคาถูกพิเศษ จัดแค็มเป็ญ หรือข้อเสนอต่างๆ เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ผู้เข้าชมงาน นอกจากนี้ยังไม่มีการจัดเก็บหรือเรียกเก็บเงินพิเศษ เงินส่วนกลาง เงินกินเปล่า เงินค่าต๋ง เงินค่าน้ำร้อนน้ำชาใด ๆ ทั้งสิ้น เพื่อให้ลดภาระให้แก่ผู้ร่วมแสดงงาน จึงเรียนมาเพื่อโปรดได้รับความขอบพระคุณ และโปรดทราบในจุดมุ่งหมายของการจัดงานที่ต้องการมอบ ความสุขความสบายใจแก่ผู้ร่วมงานทุกท่านโดยเท่าเทียมกัน”

สำหรับกำหนดการจัดงาน BIG Motor Sale 2015 ทางบริษัทยานยนต์ ได้ประกาศวันจัดงานแล้วคือระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม 2558 และกำหนดพิธีเปิดงาน รอบสื่อมวลชน และ Pre-Sell ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2558 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ ซึ่งในครั้งนี้ ได้เพิ่มเติมชื่องานเป็น มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจจองพื้นที่จัดแสดง งาน BIG Motor Sale 2015 สามารถติดต่อ ได้ที่ ฝ่ายขาย บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด โทร. 02-691-8130