BMW เตรียมผลิต 9 Seies Coupe เพื่อต่อกรกับ Mercedes-Benz S-Class Coupe

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 5 ต.ค 2558
แชร์ 0

หากจะกล่าวถึงรถยนต์หรูที่ได้รับความนิยมและเป็นที่วางใจของลกค้าคงจะหนีไม้พ้นเจ้าที่ได้ครองใจแฟนๆมายาวนาน ด้วยความสปอร์ตหรูหรา และสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ที่มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตามความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป ทางค่ายรถยนต์ BMW จะมีให้เลือกทั้ง รถซาลูน คูเป้ เปิดประทุนและรถอเนกประสงค์ อีกด้วย เรามาทำความรู้จักกับรถยนต์รุ่นนี้ให้มากขึ้นกันเลยครับ

หากจะกล่าวถึงรถยนต์หรูที่ได้รับความนิยมและเป็นที่วางใจของลกค้าคงจะหนีไม้พ้นเจ้า BMW ที่ได้ครองใจแฟนๆมายาวนาน ด้วยความสปอร์ตหรูหรา และสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ที่มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตามความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป ทางค่ายรถยนต์ BMW จะมีให้เลือกทั้ง รถซาลูน คูเป้ เปิดประทุนและรถอเนกประสงค์ อีกด้วย เรามาทำความรู้จักกับรถยนต์รุ่นนี้ให้มากขึ้นกันเลยครับ

BMW 9 Seies CoupeBMW 9 Seies Coupe

โดยเฉพาะในกลุ่มรถใหญ่เรือธง BMW มี BMW 7 Series ท้าชกกับ Mercedes-Benz S-Class มานานหลายปี และเมื่อ Mercedes-Benz เพิ่มรุ่น S-Class Coupe แล้ว มีหรือที่ BMW จะไม่สนใจ ล่าสุดมีข่าวลือว่าจะสร้าง BMW 9 Series Coupe เพื่อท้าชกกับ Mercedes-Benz S-Class Coupe โดยเฉพาะ

หากข่าวลือดังกล่าวเกิดขึ้นจริง BMW 9 Series Coupe จะนำพื้นฐานของ อัครยนตกรรมอย่าง Rolls-Royce Phantom เจนถัดไป มาพัฒนา แทนที่จะนำ BMW 7 Series โมเดลใหม่ มาพัฒนาพื้นฐาน พร้อมกันนี้นำโครงสร้างที่ทำจากวัสดุ Carbon Fiber Reinforce Plastic (CFRP) หรือ Carbon Core รวมอยู่ด้วย และอาจได้รับอิทธิพลจากต้นแบบรุ่น Vision Future Luxury Concept. มาบรรจงออกแบบในงานดีไซน์

BMW 9 Seies CoupeBMW 9 Seies Coupe

ส่วนรายละเอียดทางเทคนิคนั้นอาจใช้เครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล ขนาด 3.0 ลิตร พร้อมเครื่องเบนซินเทอร์โบทรงประสิทธิภาพ 4.4 ลิตร V8และยังมีเวอร์ชั่นเครื่อง Hybrid มาประจำการด้วย

จุดมุ่งหมายของ BMW 9 Series Coupe จะจำหน่ายให้แฟนๆชาวมะกัน ชาวจีน และชาวอังกฤษ ได้สัมผัสก่อนใคร แต่ว่าต้องรอทาง BMW อนุมัติโปรเจคทำรถรุ่นนี้ให้ผ่านเสียก่อน ถ้าผ่านงานนี้ S-Class Coupe มีสิทธิ์สะเทือนอย่างแน่นอน

ส่วนทางบ้านเราต้องติดตามกันต่อไปว่า จะเข้ามาทำตลาดที่เมืองไทยหรือไม? หากมีรายละเอียดและข้อมูลต่างๆทางทีมงานUnseencar.com จะมานำเสนอให้ผู้อ่านได้รับทราบกันอีกครั้งนะครับโปรดติดตาม

BMW 9 Seies CoupeBMW 9 Seies CoupeBMW 9 Seies CoupeBMW 9 Seies CoupeBMW 9 Seies CoupeBMW 9 Seies CoupeBMW 9 Seies CoupeBMW 9 Seies Coupe