จับรถยนต์หรูเรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต 5 คัน หลังสเปนแจ้งถูกโจรกรรมแล้วส่งเข้ามาในไทย

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 5 มี.ค 2559
แชร์ 0

เมื่อวานนี้ ทางตำรวจสากลรับแจ้งจากการทางการประเทศสเปนว่า มีการลักลอบส่งรถเรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต (Range Rover Sport) จำนวน 5 คัน ซึ่งถูกโจรกรรมมาจากประเทศสเปนถูกส่งจากท่าเรือโปรตุเกสเข้ามาที่ประเทศไทย ผ่านทางท่าเรือแหลมฉบัง และล่าสุดตร.สากลร่วมกับศุลกากรท่าเรือแหลมฉบัง ได้เข้าทำการตรวจยึดรถเรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต จำนวน 5 คันเรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต จำนวน 5 คัน รวมเป็นมูลค่ากว่า 70 ล้านบาทซึ่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจยึดได้ที่คลังสินค้าอันตราย JWD ท่าเรือแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

เมื่อวานนี้ ทางตำรวจสากลรับแจ้งจากการทางการประเทศสเปนว่า มีการลักลอบส่งรถเรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต (Range Rover Sport) จำนวน 5 คัน ซึ่งถูกโจรกรรมมาจากประเทศสเปนถูกส่งจากท่าเรือโปรตุเกสเข้ามาที่ประเทศไทย ผ่านทางท่าเรือแหลมฉบัง
และล่าสุดตร.สากลร่วมกับศุลกากรท่าเรือแหลมฉบัง ได้เข้าทำการตรวจยึดรถเรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต จำนวน 5 คันเรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต จำนวน 5 คัน รวมเป็นมูลค่ากว่า 70 ล้านบาทซึ่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจยึดได้ที่คลังสินค้าอันตราย JWD ท่าเรือแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

จับรถยนต์หรูเรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต 5 คัน หลังสเปนแจ้งถูกโจรกรรมแล้วส่งเข้ามาในไทย จับรถยนต์หรูเรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต 5 คัน หลังสเปนแจ้งถูกโจรกรรมแล้วส่งเข้ามาในไทย เครดิตภาพไทยรัฐ

หลังจากนี้จะนำหมายเลขตัวถังและหมายเลขเครื่องยนต์ไปตรวจสอบข้อมูลและ พิสูจน์ว่าเป็นรถยนต์ที่ถูกโจรกรรมมาจากประเทศสเปนตามที่ได้รับข้อมูลแจ้งมา หรือไม่ โดยจะใช้เวลาประมาณ 7-14วัน
แนวทางสอบสวนพบว่ารถเหล่านี้น่าจะอยู่ระหว่างขนส่งไปยังบริษัทส่งออกนำเข้ารถยนต์ต่างประเทศชื่อดังแห่งหนึ่งต่างประเทศชื่อดังของประเทศไทย ซึ่งคาดว่าจะเป็นการนำเข้ามาพักแล้วจะถูกส่งต่อไปยังประเทศที่ 3 ที่ 4 ต่อไป และคาดว่ามีการทำงนกันหลายหน่วยงาน หากมีการตรวจสอบว่าเป็นรถที่ถูกโจรกกรรมจากประเทศสเปนจริง ก็จะดำเนินคดีกับบริษัทรถนำเข้าแห่งนี้ทันที

 

รถมือสองเรนจ์ โรเวอร์ ถูกกฎหมาย คลิ๊กที่นี่