ค่ายมาสด้าออกโรง! คลิปโชว์วาบหวิวเชอรี่ สามโคกไม่ใช่การแสดงของตนแต่เป็นการแสดงของบูธนี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 28 มี.ค 2559
แชร์ 7

ก่อนหน้านี้หลายคนคงได้ชมคลิป การแสดงโชว์วาบหวิวที่มีนางแบบนายแบบนำแสดงโดยเชอรี่ สามโคก เรียกว่ามีการแชร์ต่อๆ กัน และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยจาคคลิปดังกล่าวนั้นในคลิปรถยนต์ที่จอดข้างๆ เป็นรถยนต์ Mazda CX-3 ซึ่งก็ทำให้หลายคนเข้าใจผิดและด่าติงทางค่ายอย่างหนักเลยทีเดียวจะเห็นได้จากคอมเม้นท์ต่างๆ ในสื่อโซเชียล โดยค่ายมาสด้าก็ถูกวิจารณ์จากทั่วทิศทางเลยทีเดียว โดยหาว่าเป็นค่ายรถที่ไร้คุณธรรม จริยธรรม และล่าสุดค่ายมาสด้าก็ได้เคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วครับ โดยทางค่ายก็ออกหนังสือแถ...

ก่อนหน้านี้หลายคนคงได้ชมคลิป การแสดงโชว์วาบหวิวที่มีนางแบบนายแบบนำแสดงโดยเชอรี่ สามโคก เรียกว่ามีการแชร์ต่อๆ กัน และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยจาคคลิปดังกล่าวนั้นในคลิปรถยนต์ที่จอดข้างๆ เป็นรถยนต์ Mazda CX-3 ซึ่งก็ทำให้หลายคนเข้าใจผิดและด่าติงทางค่ายอย่างหนักเลยทีเดียวจะเห็นได้จากคอมเม้นท์ต่างๆ ในสื่อโซเชียล โดยค่ายมาสด้าก็ถูกวิจารณ์จากทั่วทิศทางเลยทีเดียว โดยหาว่าเป็นค่ายรถที่ไร้คุณธรรม จริยธรรม และล่าสุดค่ายมาสด้าก็ได้เคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วครับ โดยทางค่ายก็ออกหนังสือแถลงการณ์ชี้แจงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังนี้ครับ

เชอรี่ สามโคก

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจในการจำหน่ายรถยนต์มาสด้า และการจำหน่ายอะไหล่รถยนต์มาสด้า อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มีความจำเป็นขอความอนุเคราะห์สื่อมวลชน เพื่อชี้แจงภาพรถยนต์มาสด้าที่ปรากฏในคลิปวีดีโอการแสดงเต้นโชว์หวิวภายใน งานมอเตอร์โชว์

คลิปวีดีโอดังกล่าวได้ปรากฏภาพนายแบบและนางแบบออกมาเต้นโชว์ที่ไม่เหมาะ สม โดยมีฉากด้านหลังเป็นรถยนต์มาสด้าอยู่คลิปวีดีโอดังกล่าวเป็นเวลาหลายนาที ส่งผลให้ประชาชานโดยทั่วไปเกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนอย่างมากว่าการแสดง ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บูธแสดงรถยนต์มาสด้า และเกิดความเข้าใจอีกว่ามาสด้าเป็นผู้ดำเนินงานดังกล่าว และเป็นวิธีดำเนินการตลาดของมาสด้า จนก่อให้เกิดกระแสวิพากย์ต่อแบรนด์มาสด้าในวงกว้าง

ซึ่งข้อเท็จจริงนั้นได้ปรากฏเป็นที่ชัดเจนแล้วว่า เป็นการจัดแสดงกิจกรรมของบูธเครื่องเสียงติดรถยนต์รายหนึ่งที่เข้าร่วมออก บูธภายในงานมอเตอร์โชว์ ทั้งนี้ทางคณะผู้จัดงานมอเตอร์โชว์ และเจ้าหน้าที่ตารวจ ได้มีการดำเนินการขั้นเด็ดขาดต่อผู้เกี่ยวข้องทุกคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังปรากฏตามสื่อต่างๆ

บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่า ทางบริษัทฯมีความกังวลเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่มีภาพรถยนต์มาสด้าเข้าไป ปรากฏอยู่ในคลิปวิดีโอดังกล่าว แม้ว่าบริษัทฯจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ก็ตาม และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ไม่ใช่วิธีการดำเนินงานด้านการตลาดของบริษัทฯแต่ อย่างใด บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยี รวมทั้งการยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจภายใต้ธรรมาภิบาล ตลอดจนการตอบแทนสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมไทยตลอดมา

สุดท้ายนี้ ข้าพเจ้าขอขอบคุณล่วงหน้าในความเข้าใจอันดี และขอความอนุเคราะห์จากท่านเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง

เชอรี่ สามโคก มอเตอร์ โชว์ 2016
ส่วนทางด้านของนางแบบและนายแบบ จ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากับ น.ส.ลฏาภา หรือเชอรี่ สามโคก และ นายอภิสิทธิ ว่า ร่วมกันกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท ส่วน น.ส.ประณยา เปลี่ยนกิม ออแกไนซ์ กับ นายกฤตธัช ผู้ดูแลบูธ ถูกแจ้งข้อหาเป็นผู้จ้างวานให้ผู้อื่นกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท เช่นกัน โดยหลังสอบปากคำทั้งสี่คนเรียบร้อยแล้วได้คุมตัวส่งศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี ทันที อย่างไรก็ดี ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินทางไปศาล ก็ได้กล่าวขอโทษสังคมผ่านสื่อมวลชน โดยอ้างว่าที่กระทำการลงนั้นไม่คิดว่าจะเป็นการไม่เหมาะสมเพราะมองว่าเป็น ศิลปะการแสดงเพื่อสร้างสีสันในงานมากกว่า

ชมคลิปที่นี่ http://www.thairpm.com/show-sexxy-motor-show-2016-chery/