รถใหม่ Chevrolet Captiva Limited Edition 2014 ผลิตเพียง 600 คันเท่านั้น

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 22 ม.ค 2557
แชร์ 0

พบกันอีกเช่นเคยนะค่ะ สำหรับ news.unseencar.com ของเราในวันพุธ ที่ 22 มกราคม 56 ยังคงมีข่าวอัพเดตมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับรถยนต์หลายๆค่าย ครั้งนี้เรามีข่าวจากรถยนต์ค่าย มาฝากให้ได้ติดตามกัน โดยล่าสุด ประเทศไทยได้ทำการเปิดตัว เป็นรุ่นพิเศษที่ผลิตและตกแต่งด้วยความโดดเด่น จำกัดจำนวนเพียงแค่ 600 คันเท่านั้น

พบกันอีกเช่นเคยนะค่ะ สำหรับข่าวสารสารยานยนต์ news.unseencar.com ของเราในวันพุธ ที่ 22 มกราคม 56 ยังคงมีข่าวอัพเดตมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับรถยนต์หลายๆค่าย ครั้งนี้เรามีข่าวจากรถยนต์ค่าย Chevrolet มาฝากให้ได้ติดตามกัน โดยล่าสุด Chevrolet ประเทศไทยได้ทำการเปิดตัว Chevrolet Captiva Limited Edition 2014 เป็นรุ่นพิเศษที่ผลิตและตกแต่งด้วยความโดดเด่น จำกัดจำนวนเพียงแค่ 600 คันเท่านั้น

โดยรุ่นพิเศษนี้จะมาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่งที่เพิ่มขึ้นมา ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยโดดเด่นกับสีขาวเมทัลลิก พร้อมกับกรอบไฟท้ายเลนส์ใสที่มีเฉพาะในรุ่น Limited Edition นี้เท่านั้น พร้อมด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว

รถใหม่ Chevrolet-Captiva-Limited-Edition-2014รถใหม่ Chevrolet-Captiva-Limited-Edition-2014

ในส่วนของภายในนั้น Chevrolet Captiva Limited Edition 2014 มาพร้อมกับหน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว ติดตั้งบนแผงคอนโซล รองรับระบบนำทางผ่านดาวเทียมและสามรถควบคุมสภาพอากาศและข้อมูลการเดินทาง ผ่านหน้าจอทัชสกรีนนี้ได้อีกด้วยนะค่ะ

คอนโซล-Chevrolet-Captiva-Limited-Edition-2014คอนโซล-Chevrolet-Captiva-Limited-Edition-2014

ในส่วนของเครื่องยนต์หลักนั้นเป็นเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร 16 วาล์ว พร้อมระบบเชื้อเพลิงคอมมอนเรลแรงดันสูง มีพละกำลังสูงสุด 163 แรงม้า ให้แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร ขับขี่สบายประหยัดเชื้อเพลิงและไร้ซึ่งเสียงรบกวนด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

Chevrolet Captiva Limited Edition 2014 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.48 ล้านบาท ใครที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่โชว์รูมหรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศค่ะ

ข่าวสารยานยนต์ของเราในวันนี้ก็มีมาฝากกันแต่เพียงเท่านี้ ครั้งหน้าถ้าเราจะมีข่าวรถใหม่จากค่ายไหนทางเราจะรีบนำมาอัพเดตให้ทราบกันเรื่อยๆนะค่ะ

สำหรับรถมือสอง Chevrolet Captiva ทุกโฉมปี รถมือสองคุณภาพ ชมกันได้ 24 ชั่วโมงที่นี่ http://www.unseencar.com/chevrolet/captiva/