ส่องรถสปอร์ตหรู Chevrolet Corvette Stingray Coupe C7 ของดีเจเพชรจ้า

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 5 พ.ย 2558
แชร์ 0

ได้ยินชื่อดีเจเพชรจ้าแล้ว แน่นอนเป็นที่รู้จักของวงการนักเลงรถเมืองไทยอย่างแน่นอน เพราะรถรถสปอร์ต รถหรูนี่ต้องยอกให้หนุ่มคนนี้แหละเป็นตัวพ่อเลยหละ

ได้ยินชื่อดีเจเพชรจ้าแล้ว แน่นอนเป็นที่รู้จักของวงการนักเลงรถเมืองไทยอย่างแน่นอน เพราะรถรถสปอร์ต รถหรูนี่ต้องยอกให้หนุ่มคนนี้แหละเป็นตัวพ่อเลยหละ

Chevrolet Corvette Stingray Coupe C7

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย ก็ได้โพสต์รูปรถสปอร์ตหรูคู่ใจ Chevrolet Corvette Stingray Coupe C7 ที่คาดว่าน่าจะเพิ่งไปทำสีทองมาลงบนอินสตราแกรมส่วนตัวรัวๆ เรียกได้ว่าหรูหรา ทุกองศาสายตาเลยทีเดียวครับ มาดูกันครับว่าเห็นสีทองหรูราขนาดนี้ จะแรงซักแค่ไหน

Chevrolet Corvette Stingray Coupe C7 คันเก่ง 1

Chevrolet Corvette Stingray Coupe C7 ใช้เครื่องยนต์ V 8 รุ่นใหม่ล่าสุดรหัส LT1 ขนาด 6.2 ลิตร ไดเร็คท์ อินเจ็คท์ชั่น ใช้ระบบจัดการเชื้อเพลิง Active Fuel Management และวาล์วแปรผัน พร้อมระบบเผาไหม้ที่ยอดเยี่ยม ให้กำลังสูงสุด 450 แรงม้า แรงบิด 610 นิวตัน-เมตร โดยสามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลาต่ำกว่า 4 วินาที มาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และระบบเกียร์ธรรมดา 7 สปีด รวมทั้งระบบ Active Rev Matching ที่ช่วยควบคุมรอบเครื่องยนต์ให้มีความสมดุล Chevrolet Corvette Stingray Coupe C7 6

Chevrolet Corvette Stingray Coupe C7 3

นอกจากนี้ Chevrolet Corvette Stingray Coupe C7 ยังสามารถเลือกโหมดการขับได้ถึง 5 โหมด ซึ่งจะปรับสภาวะตัวรถให้แตกต่างกันเพื่อให้เข้ากับสไตล์การขับขี่มากที่สุด เดากันเล่นๆ ซิว่า ดีเจเพชรจ้าที่เลือกขับโหมดไหน