รีวิว Chevrolet spin รถเอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 21 พ.ย 2556
แชร์ 0

spin
รุ่นใหม่ล่าสุดให้สื่อมวลชนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดก่อนหน้าการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์
สปิน ซึ่งเป็นรถซับคอมแพ็กต์ระดับโลกของ
จะออกทำตลาดรถบีเซกเมนท์ในประเทศไทย เพียบพร้อมด้วยความอเนกประสงค์ในแบบรถเอ็มพีวี 7 ที่นั่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายเนื้อที่ใช้สอยกว้างขวางรองรับการใช้งานที่หลากหลายประหยัดเชื้อเพลิงสมรรถนะการขับขี่และการควบคุมอย่างที่เหนือชั้น

Chevrolet spin รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดให้สื่อมวลชนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดก่อนหน้าการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เชพโรเลต สปิน ซึ่งเป็นรถซับคอมแพ็กต์ระดับโลกของ Chevrolet จะออกทำตลาดรถบีเซกเมนท์ในประเทศไทย เพียบพร้อมด้วยความอเนกประสงค์ในแบบรถเอ็มพีวี 7 ที่นั่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายเนื้อที่ใช้สอยกว้างขวางรองรับการใช้งานที่หลากหลายประหยัดเชื้อเพลิงสมรรถนะการขับขี่และการควบคุมอย่างที่เหนือชั้น

Chevrolet-Spin

เรามาดูกันว่ารถ Chevrolet spin รุ่นนี้เป็นอย่างไรมาเริ่มที่การออกแบบเส้นสายของ Chevrolet spin โดดเด่นด้วยกระจังหน้าดูอัลพอร์ทเอกลักษณ์เฉพาะของ Chevrolet ให้ภาพลักษณ์ความร่วมสมัยและเน้นย้ำว่ารถเอ็มพีวีขนาดเล็กไม่จำเป็นต้องมีรูปลักษณ์แบบดั้งเดิมเสมอไปทีมนักออกแบบของเจนเนอรัล มอเตอร์ส บราซิล เป็นผู้นำในการดีไซน์ Chevrolet spin ซึ่งเอาใจใส่ในการออกแบบภายนอกเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้ Chevrolet spin ดูเหมือนเป็น ‘รถเอ็มพีวีธรรมดาอีกคันหนึ่งในตลาด’ เส้นสายที่บึกบึนและชัดเจนทำให้รูปลักษณ์ของ Chevrolet spin มีความโดดเด่นและทันสมัย สัดส่วนตัวถังที่คมคายจากช่วงสันไหล่ด้านข้างตัวรถที่สูงทำให้ตัวรถดูใหญ่กว่าที่เป็นและสะดุดตาขึ้น สะท้อนตัวตนความเป็นแบรนด์ Chevrolet ขนานแท้

ห้องโดยสาร Chevrolet-Spinห้องโดยสาร Chevrolet-Spin

ภายในห้องโดยสาร Chevrolet spin มีรายละเอียดอันพิถีพิถันเช่นกัน เป้าหมายอันดับแรกคือการพัฒนาพื้นที่อันกว้างขวางรองรับผู้โดยสาร 7 ที่นั่งอย่างสะดวกสบาย พร้อมกับคงความยืดหยุ่นสูงในการใช้งาน การออกแบบภายในมีความอเนกประสงค์ ทันสมัย และมีกลิ่นอายความสปอร์ต ขณะเดียวกัน ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกที่นั่งยังสัมผัสได้ถึงความกว้างขวางเมื่อนั่งอยู่ใน Chevrolet spin สมรรถนะการขับขี่และการควบคุมเพื่อเติมความสมบูรณ์แบบให้การขับขี่ที่เงียบสงบและสร้างบรรยากาศแบบรถยนต์นั่ง Chevrolet spin มาพร้อมระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระและด้านหลังแบบกึ่งอิสระ ปรับแต่งเพื่อมอบสมรรถนะการขับขี่และควบคุมที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน ตอบสนองได้ทั้งการขับขี่ในเมืองและเสถียรภาพอันมั่นคงในช่วงความเร็วสูงอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในรถระดับนี้ ผู้ขับขี่สามารถควบคุมตัวรถได้อย่างแม่นยำโดยไม่สูญเสียความสะดวกสบายแม้แต่น้อย โดย Chevrolet spin มาพร้อมคอยล์สปริงทั้งสี่ล้อและตามมาด้วยเครื่องยนต์ Chevrolet spin จะออกจำหน่ายในตลาดประเทศไทยคือรุ่น LTZ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 หัวฉีดเชื้อเพลิงมัลติพอยท์ (Multi-Point Fuel Injection) ถ่ายพละกำลังลงพื้นด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ขณะที่ระบบส่งกำลังมาตรฐานเป็นแบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดพร้อมระบบ Driver Shift Control ให้ผู้ขับขี่เปลี่ยนเกียร์ได้เองแบบเกียร์ธรรมดา ซึ่งเป็นครั้งแรกในรถระดับนี้ อัตราทดเกียร์และเฟืองท้ายถูกปรับปรุงให้สอดคล้องกับการทำงานของเครื่องยนต์บล็อกนี้เพื่อสมรรถนะและความประหยัดน้ำมันสูงสุดทั้งนี้ Chevrolet spin มาพร้อมกับอุปกรณ์มาตรฐานอย่างระบบปรับอากาศแบบแยกส่วน (หน้า/หลัง) เครื่องเสียงซีดี/เอ็มพี3 ลำโพงสี่ตัว พร้อมระบบเชื่อมต่อยูเอสบีและบลูทูธ ช่องเสียบต่ออุปกรณ์ไฟฟ้า ระบบความปลอดภัยไฟหน้าส่องสว่าง Follow-Me-Home และระบบกันขโมย สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกระหว่างสองรุ่นย่อยจะแตกต่างกันเล็กน้อย รุ่น LTZ จะมาพร้อมระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ถุงลมนิรภัยคู่หน้า เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติและราวหลังคา Chevrolet มีความเชื่อมั่นว่า Chevrolet spin จะดึงดูดความสนใจของลูกค้าอย่างมาก

เห็นไหมค่ะว่า Chevrolet spin ของเขามาแรงจริงๆเป็นรถยนต์ที่สร้างออกมาเพื่อเอาใจกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีความสะดวกสบายที่มีราคาไม่แพงมากและสูงจนเกินไปซึ่งนี้เป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจซื้อรถและสร้างครอบครัวจริงๆ และโอกาสนี้สำหรับคนที่กำลังมองหารถ Chevrolet มือสองแนะนำที่ http://www.unseencar.com/chevrolet/ เพราะที่นี่เป็นศูนย์รวมรถยนต์มือสองที่ได้คุณภาพ