ภาพหลุด! Mitsubishi Lancer เวอร์ชั่นจีนยืนยันทำตลาดต่อ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 3 ส.ค 2559
แชร์ 0

ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่ามิตซูบิชิ ประกาศนโยบายใหม่มุ่งหน้าพัฒนาถกระบะและรถอเนกประสงค์ ซึ่งส่งผลให้เก๋งคอมแพ็คอย่าง Lancer จะถูกยุติการจำหน่ายไปในที่สุด แต่ไม่จบแค่นั้น เพราะจู่ๆก็มีรูปหลุดของ Lancer เวอร์ชั่นจีนใหม่ออกมา (เอาล่ะสิงานนี้มีลุ้น)

ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่ามิตซูบิชิ ประกาศนโยบายใหม่มุ่งหน้าพัฒนารถกระบะและรถอเนกประสงค์ ซึ่งส่งผลให้เก๋งคอมแพ็คอย่าง Lancer จะถูกยุติการจำหน่ายไปในที่สุด แต่ไม่จบแค่นั้น เพราะจู่ๆก็มีรูปหลุดของ Lancer เวอร์ชั่นจีนใหม่ออกมา (เอาล่ะสิงานนี้มีลุ้น)

aHR0cDovL3A0LmlzYW5vb2suY29tL2F1LzAvdWQvMTAvNTQxODUvMTA0LmpwZw==
มิตซูบิชิ แลนเซอร์ ที่ปรากฏในภาพดังกล่าว เป็นการผสมผสานระหว่าง Lancer รุ่นปัจจุบัน เอามาปรับรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมด ขณะที่ด้านหน้าถูกออกแบบในสไตล์ X-Shaped เช่นเดียวกับมิตซูบิชิรุ่นใหม่ๆ พร้อมไฟหน้าแบบโปคเจคเตอร์

aHR0cDovL3AzLmlzYW5vb2suY29tL2F1LzAvdWQvMTAvNTQxODUvMTAyLmpwZw==
ส่วนของด้านท้ายของบอดี้ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมดเช่นกัน พร้อมแปะสัญลักษณ์ LOGO มิตซูบิชิไว้ฝากระโปรงหลังเช่นเดิม

ส่วนภายในห้องโดยสาร ไม่ต่างไปจากรุ่นปัจบุบันมาก ติดตั้งพวงมาลัยแบบ 3 ก้าน ออกแบบแผงคอนโซลกลางใหม่ พร้อมติดตั้งหน้าจอระบบเครื่องเสียงอีกด้วย

Banner_Motor2your1
โฉมดังกล่าวจะทำตลาดเฉพาะประเทศจีนเท่านั้น ขณะที่แลนเซอร์โฉมใหม่สำหรับตลาดโลกก็ยังไม่มีแผนพัฒนาที่แน่ชัดแต่อย่างใด ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรทางเราจะแจ้งให้ทราบทันที โปรดติดตาม!

อ่านข่าวสารยานยนต์เพิ่มเติมคลิกที่นี่!