มาแล้ว!! Fiat Fullback Cross 2017 กระบะดีไซน์ดุดันจ่อลงจำหน่ายจริง!!

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 30 มี.ค 2560
แชร์ 0

Fiat Fullback Cross 2017 หลังจากเปิดตัวที่งานเจนีวามอเตอร์โชว์ ก็พร้อมที่จะทำตลาดรถกระบะรุ่นใหม่ Fiat Fullback Cross ในช่วงซัมเมอร์อันใกล้ที่จะถึงนี้ พร้อมปรับดีไซน์ภายนอก-ภายในให้เป็นรถกระบะที่มีความเข้ม และดุดันเต็มพิกัด

Fiat Fullback Cross อาจจะเป็นที่คุ้นตาของหลาย ๆ คน เพราะมันเป็นการหยิบยืมตัวถังของมิตซูบิชิไทรทันรุ่นใหม่มานั่นเอง โดยทางเฟียตได้เสริมความดุดันด้วยวัสดุสีดำรอบคัน ทั้งกระจังหน้า บันไดข้าง คิ้วซุ้มล้อ สปอร์ตบาร์ด้านหลัง แผงกันชนหน้า และปิดท้ายด้วยสกิ๊ดเพลทสีเงิน ทางด้านเครื่องยนต์ใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ 2.4 ลิตร พละกำลัง 180 แรงม้า แรงบิด 430 นิวตันเมตร มีระบบส่งกำลังทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด

ตัวถังภายนอกมีความครบครันด้วยอุปกรณ์เพิ่มความหรูหรา อย่างกรอบไฟหน้าไบซีนอน ไฟตัดหมอก และเดย์ไทม์ไลท์แบบแอลอีดี การตกแต่งในค็อกพิทใช้หนังชั้นดีหุ้มเบาะ ระบบปรับอากาศเป็นอัตโนมัติดูอัลโซน เบาะคู่หน้าปรับอุณภูมิได้และเบาะคนขับปรับไฟฟ้าได้ 6 ทิศทาง

ภายในห้องโดยสารยังมีตัวปรับโหมดการขับขี่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีทั้งหมด 4 โหมดให้เลือกใช้ โดยจะปรับการทำงานของแรงบิด และเฟืองท้ายแบบเรียลไทม์ตามสภาพถนน และความเร็ว ขณะเดียวกันความสะดวกสบายก็ครบครันทั้งหน้าจอทัชสกรีน ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และยูเอสบี กล้องมองหลัง และระบบนำทาง

ซึ่ง Fiat Fullback Cross 2017 น่าจะจัดจำหน่ายเฉพาะเวอร์ชั่น 4 ประตู หรือดับเบิลแค็บเท่านั้น ทางด้านความปลอดภัยก็จัดเต็มมาพร้อมระบบเบรก ABS บวกกระจายแรงเบรก EBD ระบบช่วยเสถียรภาพขณะลากจูง หรือ TSA ระบบแจ้งเตือนการออกจากช่องจราจร หรือ LDW มีถุงลมนิรัยถึง 7 ลูก พร้อมระบบครูสคอนโทรล

อ่านข่าวสารยานยนต์เพิ่มเติมที่นี่!