ลองนั่งซะ GrabCar ธีม Star Wars เปิดให้บริการทั่วท้องถนนในกรุงเทพฯ แล้ววันนี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 25 ธ.ค 2558
แชร์ 0

GrabCar (แกร็บคาร์) ซึ่งเป็นไลน์บริการหนึ่งของ Grab Taxi ที่เป็นบริการรับส่งผู้โดยสารด้วยรถลีมูซีนหรู ซึ่งเน้นบริการด้วยรถหรูระดับพรีเมี่ยม โดยการเรียกใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่น รถที่ใช้ให้บริการก็ได้แก่ Nissan Teana, Honda Accord, Toyota Fortuner และ Mercedes Benz เท่านั้น

GrabCar (แกร็บคาร์) ซึ่งเป็นไลน์บริการหนึ่งของ Grab Taxi ที่เป็นบริการรับส่งผู้โดยสารด้วยรถลีมูซีนหรู ซึ่งเน้นบริการด้วยรถหรูระดับพรีเมี่ยม โดยการเรียกใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่น รถที่ใช้ให้บริการก็ได้แก่ Toyota Camry ,Nissan Teana, Honda Accord, Toyota Fortuner และ Mercedes Benz เท่านั้น

GrabCar สตาร์ วอร์สGrabCar สตาร์ วอร์ส

ล่าสุด GrabCar (แกร็บคาร์) ได้เปิดตัวรถให้บริการจากธีมภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง ผู้ใช้รถแกร็บคาร์สามารถดึ่มด่ำไปกับโลกแห่งจินตนาการจากภาพยนตร์เรื่องสตาร์ วอร์ส พร้อมประสบการณ์การเดินทางสุดแสนสะดวกสบายอย่างมีสไตล์ในรถที่ออกแบบพิเศษมา โดยเฉพาะ โดยกดไอคอนพิเศษ แกร็บคาร์ สตาร์ วอร์ส บนแอพฯ แกร็บแท็กซี่ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปตลอดเดือนธันวาคม

GrabCar สตาร์ วอร์ส 3 GrabCar สตาร์ วอร์ส 4 GrabCar สตาร์ วอร์ส 5 GrabCar สตาร์ วอร์ส 6

โดย GrabCar (แกร็บคาร์) ธีมภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส (Star Wars) สร้างมาทั้งหมดจำนวน 150 คัน ถูกตกแต่งไปด้วยตัวละครอมตะอย่าง สตอร์มทรูปเปอร์ของจักรวรรดิ (Stormtrooper) และ บีบี-เอท (BB-8) หุ่นยนต์แอสโตรเมคดรอยด์ของ โพ ดาเมอรอน นักบินฝ่ายต่อต้าน ซึ่งป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาดระดับภูมิภาค ของแกร็บคาร์ โดยได้รับความร่วมมือจาก ดิสนีย์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะให้บริการทั่วท้องถนนใน กรุงเทพฯ กัวลาลัมเปอร์ มะนิลา และ โฮจิมินห์

วิธีเรียกใช้บริการรถ GrabCar จากธีมภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Grab Taxi ผ่านทาง Google Play และ App Store โดยสามารถลงทะเบียนฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเลือกประเภทของรถเป็น “แกร็บคาร์ สตาร์ วอร์ส” (Star Wars GrabCar)ใส่ตำแหน่งที่จะให้รถไปรับ และจุดหมายปลายทางที่ต้องการไปกดปุ่ม ‘ถัดไป’ และรอรับการยืนยันจากรถแกร็บคาร์จากธีมภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง

สำหรับใครที่ใช้บริการ Grab Taxi หรือ Grab Car บ่อยๆ ก็ลองดูกันครับ โดยยเฉพาะแฟน Star Wars ไม่ควรพลาดเลย