ทายนิสัยตามสไตล์การขับรถมาดูกันว่าจะแม่นขนาดไหน?

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 6 ต.ค 2559
แชร์ 0

คนที่ขับรถแบบนี้ แสดงว่าเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจจริงมาก มีความเป็นผู้ใหญ่สูง มีความละเอียดละออ และเป็นคนที่น่าเชื่อถือ

การขับรถของแต่ละคนต่างกัน เลยสามารถจับมาเป็นการทายนิสัยเกี่ยวกับลีลาการขับรถของแต่ละคนได้ แล้วแต่ความถนัดของแต่ละคนถือว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยากรู้แล้วใช่ไหมว่าคนรอบตัวหรือตัวเราเองมีนิสัยการขับรถอย่างไร ลองดูเลยครับว่าใครขับรถแบบไหนจะตรงรึเปล่านะ

e5861คนที่ขับรถตามกฎระเบียบ
คนที่ขับรถแบบนี้ แสดงว่าเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจจริงมาก มีความเป็นผู้ใหญ่สูง มีความละเอียดละออ และเป็นคนที่น่าเชื่อถือ

คนที่ขับรถเร็วใจร้อน
คนที่ขับรถแบบนี้ เป็นคนมีความมุ่งมั่น พร้อมที่จะเผชิญหน้า กล้าได้กล้าเสีย ทำทุกวิถีทางเพื่อให้งานสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ จนทำให้ขาดความรอบคอบ

คนที่ขับแบบเฉื่อย ๆ เรื่อย ๆ
คนที่ขับรถแบบนี้ แสดงว่าเป็นคนที่เหมาะจะเป็นผู้ตามมากกว่าการเป็นผู้นำ ไม่ค่อยชอบแสวงหาความรู้ใหม่ ๆ ไม่มีความกระตือรือร้น แต่ก็ไม่ได้ขี้เกียจ แค่เป้นคนง่าย ๆ เออออตามน้ำใครว่าไงก็ว่าตามกัน

คนที่ชอบเปิดไฟสูง และบีบแตรดัง
คนที่ขับรถแบบนี้ แสดงว่าเป็นคนที่กล้าเสี่ยง ขาลุย เข็มแข็งไม่ยอมใคร แต่เป็นคนแข็งนอกอ่อนใน มีปมเก็บกดลึก ๆ จึงมักระบายออกมาในระหว่างการขับรถ เวลามีปัญหามักไม่บอกใคร เป็นคนฟอร์มจัดนั่นเอง

car-hornชอบขับรถแบบที่มีความสะดวกทุกอย่าง
คนที่ขับรถแบบนี้ เป็นคนรักความสบาย ชอบอิสระ ไม่ค่อยชอบกฎระเบียบ แต่สามารถทำอะไรให้สำเร็จ และบรรลุเป้าหมายได้ดี แต่ไม่ค่อยยอมลงแรงแลกกับสิ่งต่าง ๆ เป็นมองโลกในแง่ดีไม่ชอบทำให้ใครเดือดร้อน

คนที่ชอบขับกะบะลุย ๆ
คนที่ขับรถแบบนี้ แสดงว่าเป็นคนชอบความตื่นเต้นท้าทาย เป็นคนใจร้อน ตัดสินใจเร็ว อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แต่ก็มีอีกด้านที่เป็นคนสนุกสนาน ชอบใช้ชีวิตโลดโผน พูดจริงทำจริง เป็นคนจริงใจ

คนที่ชอบขับไปบ่นไป
คนที่ขับรถแบบนี้ แสดงว่าเป็นคนมองโลกแง่ลบ ทุกสิ่งทุกอย่างดูขัดหูขัดตาไปหมดคุรควรแก้ปัญหาด้วยการฟังเพลงเบา ๆ ที่ชอบ และปล่อยวางให้มากขึ้นจะมีความสุขในการขับรถมากกว่านี้

Banner-Motor2you-Creamเป็นยังไงกันบ้างครับ นิสัยการขับรถข้างต้นตรงกับนิสัยของคุณรึป่าว ไม่ว่าจะขับอย่างไร สิ่งที่ควรคำนึงถึงก็คือความปลอดภัยในการขับขี่ของท่าน และผู้ร่วมเดินทางนะครับ มีอะไรที่ดีไม่ดี ก็ควรปรับปรุงแก้ไขเพื่อตัวคุณ และคนรอบข้าง

อ่านข่าวสารยานยนต์เพิ่มเติมที่นี่!