Mitsubishi นำกองทัพ 8220; มิราจ 8221; ชวนท่องเที่ยวทำบุญ ‘Hello Kitty Happy Trip’

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 22 เม.ย 2557
แชร์ 0

มอเตอร์ส ประเทศไทย ควงแขนฮัลโหล คิตตี้จัดกิจกรรม Mitsubishi Mirage meets Hello Kitty Happy Trip ชวนลูกค้า “มิราจ” ร่วมกิจกรรมท่องเที่ยวพร้อมมอบความสุข ให้กับเด็กๆ กำพร้า และสัตว์พิการ

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ควงแขนฮัลโหล คิตตี้จัดกิจกรรม Mitsubishi Mirage meets Hello Kitty Happy Trip ชวนลูกค้า “มิราจ” ร่วมกิจกรรมท่องเที่ยวพร้อมมอบความสุข ให้กับเด็กๆ กำพร้า และสัตว์พิการ

Mirage meetsMirage meets

นายวราทิตย์ อิทธิสารรณชัย ผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานขายและสำนัก การตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทได้จัดกิจกรรมคาราวานท่องเที่ยวให้กับลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิ “มิราจ” ภายใต้ ชื่องาน “Mitsubishi Mirage meets Hello Kitty Happy Trip” โดยมีรถมิราจพร้อมด้วยชุดตกแต่งลิขสิทธิ์แท้ ฮัลโหล คิตตี้ นำขบวนคาราวานท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 2 เส้นทาง

ประกอบด้วยเส้นทาง แรกเริ่มคาราวานจาก Caturday Cat Caf? คาเฟ่ แมวแห่งใหม่สุดชิค ที่อยู่ในกระแสย่านราชเทวี ก่อนจะท่องเที่ยวโดยรถยนต์ มิตซูบิชิ มิราจ ไปยังเกาะเกร็ดเพื่อนั่งเรือเยี่ยมชมวิถีชาวมอญบนเกาะกลางลำน้ำเจ้าพระยาที่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวดังย่านจังหวัดนนทบุรี โดยลูกค้าได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมการเพ้นท์ผ้าบาติก และชิมอาหาร ขึ้นชื่อต่างๆ เช่น ทอดมันหน่อกะลา และอิ่มใจกับกิจกรรมเพื่อช่วยสัตว์พิการ ณ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ

สำหรับเส้นทางที่สองเริ่มจาก KittyCat Cafe อีกหนึ่งคาเฟ่แมวย่านทาวน์อินทาวน์ พร้อมชิมอาหารเช้าที่ดีไซน์หน้าตาแบบคิตตี้จากนั้นเริ่มคาราวาน มิตซูบิชิ“มิราจ” ไปแบทแคท มิวเซียม แอนด์ทอยส์ ไทยแลนด์ พิพิธภัณฑ์แบทแมนพร้อมด้วยผองเพื่อนซูเปอร์ฮีโร่ที่ใหญ่ที่สุด

ในเอเชีย ก่อนจะไปมอบความสุขด้วยการร่วมบริจาคของและเลี้ยงอาหารว่างให้แก่เด็กกำพร้า เด็กเร่ร่อน และเด็กด้อยโอกาสณ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ถนนเสรีไทย ทั้งนี้นอกจากการเดินทางท่องเที่ยวในรูปแบบคาราวานแล้วลูกค้าที่เข้าร่วม กิจกรรมยังได้สนุกกับการเล่นเกมส์เพื่อชิงของรางวัลจากมิตซูบิชิอีกด้วย

“มิตซูบิชิได้แต่งตั้ง “ฮัลโหล คิตตี้”เป็นตัวแทน หรือแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรกของมิตซูบิชิ ในประเทศไทย เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของมิซูบิชิในฐานะองค์กรที่จะสร้างความสุขให้กับทุกคน ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของบริษัท สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งในกิจกรรมที่บริษัทตั้งใจจัดขึ้นเพื่อสร้างความสุขให้กับกลุ่ม ลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิ มิราจซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้ความรู้ รวมทั้งสนุกกับกิจกรรมที่เราจัดขึ้นแล้วยังได้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วม กันทั้งนี้นอกเหนือจากกิจกรรมที่จัดขึ้น

ในครั้งนี้แล้วเรายังมีแผนที่จะจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องโดยผู้ที่สนใจ สามารถติดตามการจัดกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.co.th และสื่อประชาสัมพันธ์ของทางบริษัท” วราทิตย์กล่าว