ข่าวดี!! Honda Civic Type R ใหม่ เริ่มทดสอบขับแล้ว มีรูปชัดเจน

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 9 ก.ย 2557
แชร์ 6

หลังจากที่เมื่อปีที่แล้วได้มีการเผยโฉมว่าที่ซึ่งในรุ่นใหม่นี้ได้ใช้รูปลักษณ์ของมาสนองความต้องการของลูกค้า ซึ่งข่าวล่าสุดก็มีภาพหลุดทดสอบขับขี่ในแถบตะวันออกเฉียงใต้ของยุโรป ซึ่งในภาพนั้นก็ทำให้มองเห็นเส้นสายได้อย่างชัดเจน ทำเอาแฟนๆ ที่รอคอยคอยใจเต้นตูมตามไปตามๆ กันละค่ะ

หลังจากที่เมื่อปีที่แล้วได้มีการเผยโฉมว่าที่ Honda Civic Type R ใหม่ ซึ่งในรุ่นใหม่นี้ได้ใช้รูปลักษณ์ของ Civic Hatchback มาสนองความต้องการของลูกค้า ซึ่งข่าวล่าสุดก็มีภาพหลุดทดสอบขับขี่ในแถบตะวันออกเฉียงใต้ของยุโรป ซึ่งในภาพนั้นก็ทำให้มองเห็นเส้นสายได้อย่างชัดเจน ทำเอาแฟนๆ ที่รอคอยคอยใจเต้นตูมตามไปตามๆ กันละค่ะ

Honda Civic Type R ใหม่Honda Civic Type R ใหม่

ถ้านึกไปถึงรถต้นแบบที่ถูกเปิดตัวเมื่อปีที่แล้วนั้นก็เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจให้เหล่าแฟนๆอย่างมาก ใน Honda Civic Type R ใหม่ ที่เป็นรถต้นแบบ แต่จากภาพหลุดดังกล่าวนั้นจะเห็นว่ามีความแตกต่างจากโฉมต้นแบบอยู่ไม่น้อย สำหรับเวอร์ชั่นที่จะจำหน่ายจริงในรูปดังกล่าวซึ่งถ่ายได้ในถนนแถวสโลเวเนีย ซึ่งดูจากภาพแล้วไม่เหมือนรถต้นแบบ 100% ที่เห็นได้อย่างชัดเจนเลยคือไฟด้านหน้าไม่ได้มาพร้อมกับ LED ในช่วงแก้มหน้านั้นดุโหดและดุมากกว่าโฉมต้นแบบ กันชนก็ไม่ได้เป็นแบบระบายอากาศเหมือนต้นแบบ งานนี้ถึงไม่ได้เหมือนต้นแบบไปซะหมดแต่ก็ภาพรวมแล้วทำให้ดูลงตัวมากกว่ารถต้นแบบเสียอีก เพราะในรถต้นแบบนั้นลักษณะเหมือนรถหลุดจากสนามแข่งซะอย่างนั้นหละ

ฮอนด้า ซีวิค ไทรป์ อาร์ ใหม่ฮอนด้า ซีวิค ไทรป์ อาร์ ใหม่

ถึงแม้จะยังไม่ได้มีกำหนดการเปิดตัวแต่ก็เรียกได้ว่าเป็นสัญญาณที่ดีเลยที่มีข่าวการทดสอบวิ่งหลุดออกมา ก็คงใกล้แล้วละค่ะ แฟนๆ ที่เฝ้ารอ Honda Civic Type R ใหม่ ก็อดใจรอกันอีกพักหนึ่งนะค่ะ สำหรับข่าวสารยานยนต์ News.unseencar.com ก็จะติดตามหาข้อมูลใหม่ๆมาอัพเดตให้เพื่อนๆได้ทราบกันก่อนใครค่ะ อย่าลืมติดตามกันนะค่ะ