Honda Jazz RS Special Edition วางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้นที่ 7.12 แสนบาท!!

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 15 ส.ค 2559
แชร์ 0

โฉมใหม่ล่าสุดนี้ที่กำลังจะวางจำหน่ายในประเทศอินโดนีเซีย มาพร้อมกับชุดแต่ง-รอบคัน แต่ยังใช้เครื่องยนต์ขุมพลังเดียวกันกับรุ่นปัจจุบัน 1.5 ลิตร i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 120 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 145 นิวตัน-เมตร มีให้เลือกเฉพาะเกียร์อัตโนมัติ CVT เท่านั้น

Honda Jazz RS Special Edition โฉมใหม่ล่าสุด เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ที่งาน GAIKINDO Indonesia International Motor Show 2016 พร้อมจำหน่ายในราคาประมาณ 7.12 แสนบาท

1
Honda Jazz RS Special Edition โฉมใหม่ล่าสุดนี้ที่กำลังจะวางจำหน่ายในประเทศอินโดนีเซีย มาพร้อมกับชุดแต่ง-รอบคัน แต่ยังใช้เครื่องยนต์ขุมพลังเดียวกันกับรุ่นปัจจุบัน 1.5 ลิตร i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 120 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 145 นิวตัน-เมตร มีให้เลือกเฉพาะเกียร์อัตโนมัติ CVT เท่านั้น

5

ภายนอกตกแต่งให้มีความดุดันมากยิ่งขึ้น เพิ่มกันชนหน้าแบบสปอร์ตสีดำตกแต่งด้วยสีแดง พร้อมสัญลักษณ์ RS พร้อมกับไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ LED และไฟตัดหมอก Daytime Running Light แบบ LED ส่วนด้านท้ายตกแต่งด้วย ดิฟฟิวเซอร์สีเงินบริเวณกันชน พร้อมเสาอากาศแบบครีบฉลาม ติดตั้งล้อขนาด 16 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารถูกตกแต่งให้มีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นด้วย เบาะหนังสีดำคาดเหลือง และหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่ออกแบบมาให้ลอยตัวออกจากแผงคอนโซล รวมถึงกล่องเก็บของคอนโซลกลางที่สามารถใช้เป็นที่วางแขนได้

>>> ดูราคา Honda jazz ในอินโดนีเซีย

3
รวมถึงได้เพิ่มเติมระบบ ควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) และ ปุ่มสตาร์ททำงานคู่กับกุญแจอัจฉริยะ, พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มด้วยหนัง แผงประตูตกแต่งด้วยสีดำ-เหลือง เป็นต้น

Banner_Motor2your1
Honda Jazz RS Special Edition เวอชั่น อินโดนีเซีย วางจำหน่ายให้เลือกได้ทั้งหมด 2 สี ได้แก่ :: สีเหลือง,สีดำ ส่วนราคาจำหน่าย อยู่ที่ 7.12 แสนบาท

อ่านข่าวสารยานยนต์เพิ่มเติมคลิกที่นี่!