All-New Honda Freed 2017 เตรียมเผยโฉมที่ประเทศญี่ปุ่น !!

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 16 ส.ค 2559
แชร์ 0

ฟรีด (Honda Freed)ได้นำเอาฮอนด้า แจ๊ส (Honda Jazz) และฮอนด้า สเตปแวกอน (Honda Stepwgn) ปัจจุบันในญี่ปุ่นมาผสมผสานกันจนออกมาเป็นมินิเอ็มพีวีคันล่าสุด และพัฒนาให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ประตูด้านหลังเป็นระบบเลื่อนแบบเดียวกันกับรถตู้

ฮอนด้า ฟรีด (Honda Freed) ได้มีการเผยแพร่ภาพรถรุ่นนี้จากเว็บไซต์ในประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะเปิดตัวรถรุ่นนี้ในเดือนกันยายน

01ฮอนด้า ฟรีด (Honda Freed)ได้นำเอาฮอนด้า แจ๊ส (Honda Jazz) และฮอนด้า สเตปแวกอน (Honda Stepwgn) ปัจจุบันในญี่ปุ่นมาผสมผสานกันจนออกมาเป็นมินิเอ็มพีวีคันล่าสุด และพัฒนาให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ประตูด้านหลังเป็นระบบเลื่อนแบบเดียวกันกับรถตู้

02ฮอนด้า ฟรีด จะมีให้เลือกเบาะนั่งแบบ 2 แถว และ 3 แถว ซึ่งในรุ่นเบาะนั่งแบบ 3 แถว นั้นเราสามารถเลือกเบาะนั่งแถวที่ 2 สามารถแยกฝั่งซ้าย-ขวาได้ เครื่องยนต์ Honda Freed มีมาให้เลือกถึง 2 แบบ ทั้งเครื่องยนต์เบนซินไฮบริด 1.5 ลิตร พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งรุ่นนี้ ใช้ระบบส่งกำลังจากเกียร์อัตโนมัติแบบคลัตช์คู่ ที่มีชื่อว่า Honda Sport Hybrid i-DCD และเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร i-VTEC

Banner_Motor2your1ส่วนด้านหลายละเอียดภายในทาง ฮอนด้า ยังไม่มีการเผยภาพออกมาให้เห็นแต่อย่างใด หากมีความคืบหน้าออกมา ทาง Unseencar จะมาอัฟเดตข้อมูลให้ทราบอย่างต่อเนื่อง

อ่านข่าวสารยานยนต์เพิ่มเติมคลิกที่นี่!