ฤกษ์ออกรถปี 2559 วันออกรถมงคล เวลาออกรถมงคล

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 26 พ.ย 2558
แชร์ 0

เรื่องฤกษ์งามยามดีเป็นเรื่องที่อยู่คู่กับคนไทยมาตั้งแต่สมัยโบราณ เนื่องจากคนไทยจะมีความเชื่อว่า หากจะทำการใดๆ นั้นหากกระทำในเวลาที่เหมาะสม หรือเรียกว่าฤกษ์งามยามดี ก็จะทำให้กิจกรรมหรือกิจการนั้นราบรื่นและประสบความผลสำเร็จ โดยการหาฤกษ์งามยามดีนั้นถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี จะเห็นว่าไม่ว่าจะบวช แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาลพระภูมิ งานมงคลต่างๆ คนไทยเรามักจะหาฤกษ์หายามกันทั้งนั้น แม้กระทั่งการออกรถก็ด้วย หลายคนที่จะออกรถในปีหน้าก็เริ่มๆ จะหาฤกษ์หายามกันแล้ว วันนี้เราก็เลยฤกษ์ตามตำราโหราศาสตร์ขอ...

เรื่องฤกษ์งามยามดีเป็นเรื่องที่อยู่คู่กับคนไทยมาตั้งแต่สมัยโบราณ เนื่องจากคนไทยจะมีความเชื่อว่า หากจะทำการใดๆ นั้นหากกระทำในเวลาที่เหมาะสม หรือเรียกว่าฤกษ์งามยามดี ก็จะทำให้กิจกรรมหรือกิจการนั้นราบรื่นและประสบความผลสำเร็จ โดยการหาฤกษ์งามยามดีนั้นถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี จะเห็นว่าไม่ว่าจะบวช แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาลพระภูมิ งานมงคลต่างๆ คนไทยเรามักจะหาฤกษ์หายามกันทั้งนั้น แม้กระทั่งการออกรถก็ด้วย หลายคนที่จะออกรถในปีหน้าก็เริ่มๆ จะหาฤกษ์หายามกันแล้ว วันนี้เราก็เลยฤกษ์ตามตำราโหราศาสตร์ของอาจารย์จักรกฤษณ์ จาก www.myhora.com มาฝากกันครับ

ฤกษ์ออกรถปี 2559

ในปี 2559 ออกรถวันไหนดี?

ในปี 2559 นี้ วันดีที่จะออกรถได้

วันจันทร์มักจะโชคดีได้โชคลาภอยู่บ่อยๆ และยังทำธุรกิจทำมาค้าขายมีกำไรดี และมีลาภลอยมาหาอย่างคาดไม่ถึง

วันศุกร์ มักมีโชค มีลาภอยู่เสมอ ทำการใดๆก็คล่องแคล่วสะดวก โดยเฉพาะ และมียศกำลังรอท่านอยู่

ในปี 2559 นี้ วันที่ไม่ควรออกรถ

วันอาทิตย์ เพราะจะนำพาเรื่องร้อนใจ เดือดร้อน และมักเกิดเรื่องไม่ดี

วันอังคาร เพราะมักจะมีเรื่องเดือดร้อนทุกข์ใจ มีปัญหาให้เสียเงินเสียทอง และมีโอกาสประสบอุบัติเหตุร้ายแรง

วันพุธ มักจะมีปัญหาหนี้สินตลอด ใช้หนี้ไม่จบไม่สิ้น

วันพฤหัสบดี มักจะทำให้ธุรกิจการค้าขายมีอุปสรรคไม่คล่องตัวและมักมีเรื่องให้ไม่สบายใจ

วันเสาร์ เป็นวันที่แรงมาก เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุถึงกับชีวิตได้ด้วยเหตุนี้ผู้หลักผู้ใหญ่ในสมัยก่อน จึงมักห้ามลูกหลานไม่ให้ซื้อรถและเรือในวันเสาร์

และห้ามออกรถในวันพระ เพราะจะมีศัตรู คู่แข่ง อิจฉา อาฆาต จะทำให้เราล้มป่วยไม่สบายหนักได้ แต่ข้อนี้อาจจะเป็นเรื่องของกุศโลบายให้คนเข้าวัดทำบุญในวันพระกัน

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ วันดีในการออกรถมีวันเดียวคือวันจันทร์ เพราะถึงแม้ว่าวันศุกร์จะเป็นวันดี แต่วันศุกร์เป็นวันกาลกินีของคนเกิดวันอาทิตย์ คนเกิดวันอังคารก็ไม่ควรซื้อรถวันจันทร์เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคารเพราะฉะนั้นคนเกิดวันอังคารควรออกรถวันศุกร์วันเดียว

และที่กล่าวมาข้างต้นนี้ถึงแม้พูดว่าวันใดควรออกรถ และไม่ควรออกรถไปแล้ว แต่คนที่เกิดในแต่ละวันก็ล้วนแต่มีวันกาลกิณี จึงต้องดูเงื่อนไขนี้อีกที

คนเกิดวันอาทิตย์ ห้ามใช้ฤกษ์วันศุกร์ ต่อให้ฤกษ์ดีอย่างไรก็ไร้ผล ควรหลีกเลี่ยง
คนเกิดวันจันทร์ ห้ามใช้ฤกษ์วันอาทิตย์ ต่อให้ฤกษ์ดีอย่างไรก็ไร้ผล ควรหลีกเลี่ยง
คนเกิดวันอังคาร ห้ามใช้ฤกษ์วันจันทร์ ต่อให้ฤกษ์ดีอย่างไรก็ไร้ผล ควรหลีกเลี่ยง
คนเกิดวันพุธ(กลางวัน) ห้ามใช้ฤกษ์วันอังคาร ต่อให้ฤกษ์ดีอย่างไรก็ไร้ผล ควรหลีกเลี่ยง
คนเกิดวันพุธ(กลางคืน) ห้ามใช้ฤกษ์วันพฤหัสบดี ต่อให้ฤกษ์ดีอย่างไรก็ไร้ผล ควรหลีกเลี่ยง
คนเกิดวันพฤหัสบดี ห้ามใช้ฤกษ์วันเสาร์ ต่อให้ฤกษ์ดีอย่างไรก็ไร้ผล ควรหลีกเลี่ยง
คนเกิดวันศุกร์ ห้ามใช้ฤกษ์วันพุธ(กลางคืน) ต่อให้ฤกษ์ดีอย่างไรก็ไร้ผล ควรหลีกเลี่ยง
คนเกิดวันเสาร์ ห้ามใช้ฤกษ์วันพุธ(กลางวัน) ต่อให้ฤกษ์ดีอย่างไรก็ไร้ผล ควรหลีกเลี่ยง

เวลาที่เหมาะสมจะเคลื่อนรถออกจากโชว์รูมรถหรือเต้นท์รถ

วันอาทิตย์
ควรนำรถออกเวลา 06.01 น. ถึง 08.24 น.(อาทิตย์ สี่ศูนย์ ฤกษ์ดีมาก) แและช่วงเวลา 13.13 น. ถึง 15.36 น. (อาทิตย์ สองศูนย์ ให้โชคลาภ)

วันจันทร์
ควรนำรถออกเวลา 08.25 น. ถึง 10.48 น. (จันทร์ สี่ศูนย์ ฤกษ์ดี) และช่วงเวลา 15.37 น. ถึง 18.00 น. (จันทร์ สองศูนย์ ให้ลาภและมีเสน่ห์)

วันอังคาร
ควรนำรถออกเวลา 10.49 น. ถึง 13.12 น. (อังคาร สี่ศูนย์ ฤกษ์ใช้ได้) และช่วงเวลา 06.01 น. ถึง 08.24 น (อังคาร สองศูนย์ ช่วงเวลานี้พอใช้ได้)

วันพุธ
ควรนำรถออกเวลา 13.13 น. ถึง 15.36 น. (พุธ สี่ศูนย์ ฤกษ์ปานกลาง) และช่วงเวลา 08.25 น. ถึง 10.48 น. (พุธ สองศูนย์ มีโอกาสได้ลาภ)

วันพฤหัสบดี
ควรนำรถออกเวลา 15.37 น. ถึง 18.00 น.(พฤหัสบดี สี่ศูนย์ มีโชคลาภ) และช่วงเวลา 10.49 น. ถึง 13.12 น. (พฤหัสบดี สองศูนย์ ฤกษ์ปลอดภัย)

วันศุกร์
ควรนำรถออกเวลา 06.01 น. ถึง 08.24 น. (ศุกร์ สี่ศูนย์ ฤกษ์ดีมาก) และช่วงเวลา 13.13 น. ถึง 15.36 น. (ศุกร์ สองศูนย์ ให้โชคลาภ)

วันเสาร์
ตามหลักโหราศาสตร์ ถือเป็นวันดุ หรือวันแรงโบราณ ท่านว่าห้ามนำรถ หรือยานพาหนะออกจากเต้นท์ หรือจากอู่ ควรหลีกเลี่ยง

นอกจากนี้ก็ยังจะมีเรื่องสีรถที่ถูกโฉลกกับคนที่เกิดในแต่ละวันอีกด้วย