ว่าด้วยเรื่องศาสตร์ตัวเลข ... เลือกป้ายทะเบียนรถยนต์อย่างไรให้เป็นมงคลแก่ตนเอง

ประสบการณ์ใช้รถ | 24 เม.ย 2562
แชร์ 24

ใครที่กำลังออกรถยนต์ใหม่ แล้วต้องการที่จะเลือกทะเบียนรถเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตนเอง แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกอย่างไรดี เลือกเลขแบบไหน ? วันนี้ Chobrod มีคำตอบค่ะ

ไม่ว่าจะในหน้าที่การงานต่างๆ นั้นนอกจากที่เราจะต้องเตรียมความพร้อมแล้ว เรื่องของโหราศาสตร์ ฤกษ์ยาม นั้นก็เป็นเรื่องสำคัญมิใช่น้อย เพราะอย่างแรกสิ่งที่เราจะต้องดูให้ดีคือเรื่องของวันและเวลาที่เหมาะสม ต่อมาก็จะต้องเป็นข้าวของเครื่องใช้ที่เราหยิบจับกันอยู่ทุกวัน เช่น เรื่องของฮวงจุ้ย เลขมงคล เลขทะเบียนรถมงคล เบอร์ต่างๆ มันก็สามารถจะช่วยเสริมพลังทางด้านการงาน โชคลาภให้เราได้มากขึ้นนะคะ อย่างน้อยๆ ถ้าใครที่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องโหราศาสตร์ ก็คิดซะว่าเราหาเลขสวยเพื่อมาเป็นสิริมงคลให้กับตนเองก็แล้วกันค่ะ

 เลือกป้ายทะเบียนรถยนต์อย่างไรให้ไม่ผิด

 เลือกป้ายทะเบียนรถยนต์อย่างไรให้ไม่ผิด

“เลขทะเบียน” สามารถช่วยอะไรได้บ้าง ?

พูดกันตามจริงคือช่วยในเรื่องของโหงวเฮ้งค่ะ เพราะว่าเลข ดี ก็มักจะดึงดูดให้ผู้คนสนใจ แต่ถ้าหากว่าถามถึงความรวยว่า สามารถทำให้รวยขึ้นไหม ? คำตอบคือไม่ทั้งหมดค่ะ เพราะว่าก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวเราได้ว่าเรานั้นขยันทำงานมากน้อยแค่ไหน ในเรื่องของพลังเลขทะเบียนรถยนต์ นั้นก็เป็นแค่ตัวช่วยที่จะทำให้เราแคล้วคลาดและปลอดภัยอันตรายต่างๆ จากสิ่งที่เรามองไม่เห็นเท่านั้นเองค่ะ ถ้าสมมุติกันเล่นๆ ว่า เจ้าเลขทะเบียนพวกนี้ส่งผลทำให้เรารวยขึ้นเป็นร้อยล้านแต่ถ้าเราไม่มีสติเราก็สามารถที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายค่ะ เพราะฉะนั้นเดี๊ยนอยากจะให้เพื่อนๆ เข้าใจในเรื่องของโหราศาสตร์ให้ดีค่ะว่า ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นต้องขึ้นอยู่กับสติเป็นหลักด้วย ดังนั้นเราจึงมีวิธีการเลือกทะเบียนรถมลคงที่สามารถช่วยให้เรามีชีวิตที่รุ่งเรืองและมีความสุขได้มาฝากกันค่ะ

เลขทะเบียนรถมงคลช่วยอะไรได้บ้าง?

เลขทะเบียนรถมงคลช่วยอะไรได้บ้าง? 

>> ถามมา-ตอบไป : การจองเลขทะเบียนรถต่างจังหวัดต้องทำอย่างไรบ้าง?
>> ออสเตรเลีย ประกาศอนุญาตใช้ ป้ายทะเบียน ‘อีโมจิ’ เอาใจวัยรุ่นแต่งรถ

วิธีการเลือกเลขทะเบียนรถ

1.อย่าเอาเรื่องของตัวอักษรในทะเบียนรถไปเกี่ยวกับข้อกับเรื่องของโหราศาสตร์ เพราะตัวอักษรก็คือตัวอักษรค่ะ

2.ใครอาจจะเข้าใจผิดว่าวันเกิดนั้นเป็นเลขที่เกี่ยวข้องกับการเลือกทะเบียนรถ ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่นะคะ เพราะศาสตร์ทะเบียนรถมงคลนั้นจะถูกพูดถึงในเรื่องของการดึงดูดพลังงานไม่ใช่เรื่องของพื้นดวงค่ะ เช่น คนวันจันทร์ห้ามมีเลข 1 อันนี้บอกเลยว่าไม่เป็นความจริง ยกเว้นว่าเราจะเอาดวงเราไปตั้งเป็นดาวจรทำนายดวง

วิธีการเลือกทะเบียนรถยนต์

วิธีการเลือกทะเบียนรถยนต์

3.เรื่องของคู่เลข คู่เลขนั้นจะสามารถส่งพลังให้ผู้ขับได้ทันที เพราะบางครั้งคู่เลขที่ดีมากแต่ผลรวมออกมาไม่ดีก็จะไม่สามารถส่งผลอะไรได้เลยเพราะฉะนั้นให้เราเน้นดูที่คู่เลขกันก่อนเช่น 2 กษ 6355 นับจากตัว 6355 ก็คือ 63,55 เรียกว่าคู่เลขค่ะ ส่วนเลขตัวหน้าสุดนั้นไม่ต้องเอามาคู่กัน

ทีนี้เรามาดู “คู่เลข” กันบ้างดีกว่าค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเลขสองหลัก สามหลัก หรือ สี่หลักก็ตามแต่ อย่าลืมว่าเราใช้หลักการเดียวกันหมดเลยค่ะ เช่น 4 กก72 เลขคู่คือ 72 เป็นต้น และกลุ่มเลขคู่แบบคร่าวๆ นั้นจะสามารถส่งผลต่อผู้ขับขี่ได้ทันทีโดยจะมีผลดังนี้ค่ะ

กลุ่มพลังด้านบวก ได้แก่

กลุ่มเลขมงคลพลังด้านบวก

กลุ่มเลขมงคลพลังด้านบวก

กลุ่มดูดพลังเมตตา

เลขคู่ 22, 23, 32, 24, 42, 26, 62, 29, 92, 36, 63 เลขกลุ่มนี้จะตบท้ายด้วยเลข 5 จะได้รับความช่วยเหลือ ร่วมมือต่างๆ บนท้องถนนได้ดี เข้าหาคนได้ง่าย มีแต่คนเมตตาและเอ็นดูรักใคร่

กลุ่มน่าเชื่อถือในการค้า

เลขคู่ 24, 42, 36, 63, 66, 28, 82 ใครที่อยากทำมาค้าขึ้นหรือจะต้องใช้รถยนต์ขายของนั้นเลขกลุ่มนี้เกี่ยวข้องกับการเงินโดยตรงเลยค่ะ และยังทำให้ดูน่าเชื่อถือในเรื่องของการเงินได้ดี ทั้งยังเรียกทรัพย์ได้ดีอีกด้วย

กลุ่มเพิ่มบารมี

เลขคู่ 15, 51, 35, 53, 45, 54, 89, 98, 99 ตัวเลขกลุ่มนี้จะช่วยในเรื่องของความน่าเกรงขามผู้คนจะเกรงใจ เหมาะสำหรับคนที่มีตำแหน่งสูงมากค่ะ แต่ถ้าเอาไปผสมกับเลขในกลุ่มน่าเชื่อถือในด้านการค้าด้วยจะส่งผลได้ดีถึงขั้นมาก

กลุ่มนักซิ่งให้ขับรถเร็วแบบแคล้วคลาด

เลขคู่ 35, 53, 49, 94 ใครที่เป็นสายขับรถไว หรือ สายซิ่ง เลขคู่กลุ่มนี้เหมาะมากค่ะ เพราะจะช่วยให้เราแคล้วคลาดจากอันตรายต่างๆ ได้

กลุ่มสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

เลขคู่ 15, 51, 55, 49, 94, 95, 59, 99 ตัวเลขกลุ่มนี้สำหรับคนที่นับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ค่ะ ให้แคล้วคลาดปลอดภัย

กลุ่มเลขมงคลพลังด้านลบ

กลุ่มเลขมงคลพลังด้านลบ

กลุ่มพลังด้านลบ ได้แก่

กลุ่มหงุดหงิดง่าย

เลขคู่ 03, 30, 10, 01, 12, 21, 33, 07, 70, 13, 31, 37, 73, 38, 83 จะทำให้คนขับใจร้อน ขี้บ่น หงุดหงิด สามารถทำให้ขับรถผิดวินัยจราจร

กุลุ่มไฟฟ้าขัดข้อง

เลขคู่ 11, 91, 19 เลขกลุ่มนี้อาจจะดูสวยดีแต่ว่าจะทำให้รถยนต์ของเรานั้นมีปัญหาเกี่ยวกับระบบไฟฟ้าต่างๆ ในรถยนต์ของเราค่ะ

กลุ่มเป็นรอยง่าย

เลขคู่ 35, 53, 36, 63, 39, 93, 17, 71, 77, 76, 67 เลขกลุ่มนี้สามารถทำให้รถเราเป็นรอยแบบว่าให้จอดอยู่เฉยๆ ก็มีรอยขีดข่วนโดยที่เราไม่รู้ตัว

กลุ่มซ่อมบ่อย

เลขคู่ 10, 01, 02, 20, 03, 30, 13, 31, 33, 06, 60, 67, 76 เลขกลุ่มนี้จะส่งผลให้รถของเรานั้นเสียโน่นเสียนี่ได้ง่าย เสียเงินซ่อมประจำ

กลุ่มเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย

เลขคู่ 13, 31, 73, 37, 38, 83, 33 มักจะส่งผลทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่ายขึ้น ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ประมาทก็เถอะ อาจจะโดนรถยนต์คันอื่นพุ่งมาชนเอาก็ได้ค่ะ

สุดท้ายคือเลขต้องห้ามได้แก่ 1, 3, 7, 0 ห้ามให้ 4 ตัวนี้อยู่ด้วยกันเด็ดขาด เพราะมันจะทำให้เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุค่ะ หากใครจะเลือกให้เลือกแบบกลางๆ ที่ลงท้ายด้วยเลข 5 ดีที่สุดค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ กับวิธีการเลือกเลขทะเบียนรถมงคล เดี๊ยนหวังว่าเพื่อนๆ จะชอบแล้วก็เอาไว้ดูเป็นแนวทางให้การเลือกป้ายทะเบียนรถนะคะ อย่างน้อยก็ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับเพื่อนๆ ได้ดี และยังเสริมความมั่นใจให้กับเพื่อนๆ ได้ดีอีกด้วยค่ะ สำหรับวันนี้เดี๊ยนต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่คอนเทนต์หน้านะคะ สวัสดีค่ะ

ดูเพิ่มเติม
>> เลขทะเบียนมงคลกับ 12 ราศี
>> เมื่อป้ายทะเบียนในอนาคตจะเป็นแบบดิจิตอล พร้อมโฆษณาด้วยในตัว

ติดตามข่าวสารรถยนต์ คลิกที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้

Maelyn A.