Hyundai เดินหน้าพัฒนา Genesis Coupe โฉมต่อไปใหญ่ไฉไลกว่าเดิม

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 7 ก.ค 2557
แชร์ 0

หลังจากที่แบรนด์ ได้สร้างชื่อเสียงและยอดขายจนขณะนี้จะเห็นได้ว่าได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากลูกค้าไปมากมายแล้ว ถึงแม้จะเข้ามาทำตลาดในไทยยังไม่นานนักแต่ในระดับโลกแล้ขณะนี้ยอดขายของ Hyundai-Kia รวมกันแล้วติดอันดับ 4 ของโลกเชียวนะ ซึ่งในขณะเดียวกันนั้นทางค่ายฮุนได ก็จะต้องระมัดระวังข้อผิดพลาดตลอดทุกก้าวย่าง เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่ถ้าเทียบกับค่ายอื่นแล้วก็ถือว่ายังเป็นน้องใหม่ หากจะเป็นแปลงอะไรใน Next Move ละก็ จะต้องเป็นการเปลี่ยนแปลงเพื่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง

หลังจากที่แบรนด์ฮุนไดได้สร้างชื่อเสียงและยอดขายจนขณะนี้จะเห็นได้ว่าได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากลูกค้าไปมากมายแล้ว ถึงแม้จะเข้ามาทำตลาดในไทยยังไม่นานนักแต่ในระดับโลกแล้ขณะนี้ยอดขายของ Hyundai-Kia รวมกันแล้วติดอันดับ 4 ของโลกเชียวนะ ซึ่งในขณะเดียวกันนั้นทางค่ายฮุนได ก็จะต้องระมัดระวังข้อผิดพลาดตลอดทุกก้าวย่าง เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่ถ้าเทียบกับค่ายอื่นแล้วก็ถือว่ายังเป็นน้องใหม่ หากจะเป็นแปลงอะไรใน Next Move ละก็ จะต้องเป็นการเปลี่ยนแปลงเพื่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง

Hyundai Genesis Coupe โฉมปัจจุบันHyundai Genesis Coupe โฉมปัจจุบัน

ซึ่งในขณะนี้ทางค่าย Hyundai ก็กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา Genesis Coupe โฉมต่อไป ซึงเป็นโฉมที่จะทำให้ใหญ่โตและดูเลอค่าเทียบเท่ากับ BMW 6-Series Coupe ที่ต้องพัฒนาให้ใหญ่เนื่องจาก Genesis Coupe ในโฉมปัจจุบันนั้นยังดูเล็กเกินไปสำหรับลูกค้าอเมริกัน

Hyundai Genesis Coupe โฉมใหม่ จะใช้รหัสตัวถัง DH จะมีขนาดใหญ่กว่าเดิม ซึ่งทั้งนี้ก็เพื่อให้รองรับผู้โดยสาร 4 ท่านให้ได้นั่งอย่างสบายขึ้น ไม่เพียงแต่ปรับตัวถังรถให้ใหญ่ขึ้นเพียงอย่างเดียว แต่ยังปรับขนาดของเครื่องยนต์ให้ใหญ่ขึ้นอีกด้วยเครื่องยนต์บล๊อก V8 TUA ซึ่งจะให้พละกำลังถึง 420 แรงม้าโดยจับคู่การทำงานกับเกียร์อัตโนมัติ 8 Speed

Hyundai Luxury Sports Coupe HND-9 ConceptHyundai Luxury Sports Coupe HND-9 Concept

ทั้งนี้หากจะถามหารถต้นแบบของ Hyundai Genesis Coupe โฉมใหม่ ก็คือ Hyundai Luxury Sports Coupe HND-9 Concept ซึ่งเป็นรถสปอร์ตหน้าดุ ซึ่งผสมผสานความทันสมัยและความคลาสสิคอย่างลงตัว และคาดว่าจะได้เห็น Hyundai Genesis Coupe โฉมใหม่ ในปี 2016

ส่วนใครที่สนใจอยากจะได้รถมือสองฮุนได ทางเรามีรถมือสองคุณภาพให้เลือกที่นี่ http://www.unseencar.com/hyundai/