กระบะใหม่สายพันธุ์แกร่ง Isuzu RT-50 Big Minorchange 2014

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 19 พ.ย 2556
แชร์ 6

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะกล่าวถึง
ในปัจจุบันนี้เป็นรถยนต์ที่เป็นความต้องการทางการตลาดอย่างมากเพราะว่าด้วยความที่เป็นรถยนต์ที่มีความลงตัวและสามารถใช้งานได้หลายอย่างได้ในรถคันเดียวเพราะมันเป็นการที่ช่วยให้ลดค่าใช้จ่ายภายในบ้านได้มากดังนั้นรถกระบะจึงเป็นที่นิยมในวงกว้างมากขึ้นมากกว่าเดิม

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะกล่าวถึงรถกระบะในปัจจุบันนี้เป็นรถยนต์ที่เป็นความต้องการทางการตลาดอย่างมากเพราะว่าด้วยความที่เป็นรถยนต์ที่มีความลงตัวและสามารถใช้งานได้หลายอย่างได้ในรถคันเดียวเพราะมันเป็นการที่ช่วยให้ลดค่าใช้จ่ายภายในบ้านได้มากดังนั้นรถกระบะจึงเป็นที่นิยมในวงกว้างมากขึ้นมากกว่าเดิม

Isuzu 2014Isuzu 2014

ปัจจุบันประเทศไทยเรามีตลาดรถกระบะที่เติบโต รถกระบะมันก็มีหลายยี่ห้อให้เลือกมากมายแต่รถกระบะยี่ห้อหนึ่งที่ยังคงครองความเป็นรถกระบะพันธุ์แกร่งที่คนหลายคนนิยมชมชอบอยู่นั้นก็คือ Isuzu ดังนั้นทางวันนี้เราจะจึงมีข่าวความเคลื่อนไหวของรถยนต์ของทางค่ายอีซูซุมาฝากกันค่ะเพราะว่าในตอนนี้รถกระบะIsuzuหลังจากที่มีการเปิดตัวรถกระบะครั้งใหญ่ของรุ่น Isuzu RT-50 Big Minorchange ค่ะซึ่งเป็นรุ่นที่มีการพัฒนามาจากรุ่นปี2013ซึ่งทางผู้ขับขี่ได้ทราบดีอยู่แล้วว่าปี2013ทางค่าย Isuzu ได้วางโครงสร้างการผลิตเอารถยนต์รุ่นนี้เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในปีนี้ก็ยังได้การวางรากฐานโครงสร้างการผลิตRT-50ให้ได้คำตอบ การตอบรับในปี2013เมื่อรถเข้ามาสู่ในตลาดรถยนต์ของประเทศไทย ซึ่งเมื่อมาถึง2014ทางค่ายอาจจะมีการขยับขึ้นมาอีกรุ่นหนึ่งหนึ่งที่ชื่อว่ารุ่น 2014 Isuzu RT-50 Big Minorchange ซึ่งเป็นรุ่นที่มีการพัฒนามาจากรถรุ่นในปี2013อย่างที่ได้กล่าวมาข้างต้นแล้วซึ่งด้วยลักษณะและสมรรถนะของตัวรถยนต์แล้วต้องมีมากกว่ารุ่น2013 ซึ่งแน่นอนว่ารูปแบบในโครงสร้าง2รุ่นนี้จะได้รับการพัฒนามาจากรุ่น D-max ในปีที่ผ่านมาซึ่งที่โครงสร้างตัวถังที่ขนาดใหญ่ขึ้นมากกว่าเดิมและรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวมากกว่าเดิมเลยค่ะโดยที่คาดว่าเครื่องยนต์เดินเชื้อเพลิงในรูปแบบทดแทนซึ่งยังต้องรอดูผลจากทางค่ายอีกที่ค่ะว่าเป็นอย่างไรแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคาดว่าน่าจะเป็นเครื่องยนต์ที่มีความจุ2,500ซีซีถึง3,00ซีซีระดับความเร็วนะค่ะคาดว่าวิ่งได้ราวๆ5ระดับในเกียร์ธรรมดาและเกียร์ออโต้อยู่ที่4-5ระดับของความเร็ว ซึ่งผลิตออกมาเพื่อรองรับต่อการใช้งานของผู้ขับขี่หรือการใช้งานในรูปแบบต่างๆหลายรูปแบบอีกด้วย

เป็นอย่างไรบ่างค่ะสำหรับข่าวความเคลื่อนไหวทางวงการรถยนต์อีกค่ายที่มีการพัฒนารถยนต์ให้มีความล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลาและเพื่อให้เป็นที่ต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริงค่ะ