แสบมาก! โจรมือดีขโมยรถสายลับเจมส์ บอนด์ 007 ภาคล่าสุดไปถึง 9 คัน

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 9 ธ.ค 2557
แชร์ 0

ล่าสุดนั้น ทางทีมงานภาพยนตร์
007 ได้ประกาศเปิดตัวรถซุปเปอร์คาร์หรูที่จะใช้ถ่ายทำภาพยนตร์คันใหม่ อย่าง
ก็ทำเอาแฟนหนังและคนรักรถต่างตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว ใครจะคาดคิดว่าเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นได้ รถที่ใช้ถ่ายภาคล่าสุดอย่าง
หายไปจากที่จอดไว้ที่สตูดิโอถึง 9 คัน ไม่ใช่เรื่องตลกแต่อย่างใด ถูกขโมยไปอย่างไร้ร่องรอยจริงๆ

งานนี้ต้องบอกว่าทีมสายลับ 007 โดนเสียเองเลย มือดีขโมยรถยนต์หรูที่ใช้ถ่ายทำภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ 007 ภาคล่าสุด Spectre โดยถูกขโมยไปถึง 9 คัน

ล่าสุดนั้น ทางทีมงานภาพยนตร์ สายลับเจมส์ บอนด์ 007 ได้ประกาศเปิดตัวรถซุปเปอร์คาร์หรูที่จะใช้ถ่ายทำภาพยนตร์คันใหม่ อย่าง Aston Martin DB10 ก็ทำเอาแฟนหนังและคนรักรถต่างตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว ใครจะคาดคิดว่าเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นได้ รถที่ใช้ถ่ายภาคล่าสุดอย่าง Range Rover Sport หายไปจากที่จอดไว้ที่สตูดิโอถึง 9 คัน ไม่ใช่เรื่องตลกแต่อย่างใด ถูกขโมยไปอย่างไร้ร่องรอยจริงๆ

รถคันใหม่ สายลับเจมส์ บอนด์ 007 Aston Martin DB10รถคันใหม่ สายลับเจมส์ บอนด์ 007 Aston Martin DB10

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น สื่อทางเยอรมนี รายงานว่า เกิดเหตุขโมยรถยนต์ Range Rover Sport ที่ถูกตกแต่งดัดแปลง เพื่อที่จะใช้ถ่ายทำภาพยนตร์ 007 SPECTRE ซึ่งสตูดิโอนี้ตั้งอยู่ในเมืองนอยซ์ ประเทศเยอรมนี โดยรถที่หายนั้นเป็นรถยนต์ Range Rover Sport 5 คัน และรุ่นอื่นอีก 4 คัน โดยรถทั้งหมดถูกตกแต่งเพิ่มเติม ทำให้มีมูลค่ามากขึ้นเยอะ โดยรวมแล้วมูลค่ากว่า 8 แสนยูโร หากคิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ 32 ล้านบาท เลยทีเดียว

Range Rover SportRange Rover Sportโจรขโมยรถ Range Rover Sport ที่ใช้ถ่ายภาพบยนต์ สายลับเจมส์ บอนด์ 007โจรขโมยรถ Range Rover Sport ที่ใช้ถ่ายภาพบยนต์ สายลับเจมส์ บอนด์ 007

โดยหลังจากการเก็บหลักฐานต่างๆ ตำรวจเยอรมนีเผยว่า กลุ่มโจรมือดีที่ขโมยรถในครั้งนี้จะต้องเป็นมืออาชีพแน่นอน เนื่องจากว่า ไม่มีการทิ้งร่องรอยใดๆไว้เลยแม้แต่นิด