Kawasaki Ninja H2R ที่สุดของซุปเปอร์ไบค์ ที่การันตีด้วยรางวัลสุดยอดนวัตกรรมญี่ปุ่น

Big Bike | 24 มิ.ย 2559
แชร์ 0

ถ้าจะพูดถึงรถซุปเปอร์ไบค์ที่ถูกพูดถึงกันมากที่สุดในช่วงเวลานี้ก็เห็นที่จะเป็นเจ้า Ninja H2R จากค่ายยักษ์เขียว ที่ทางค่ายจัดเต็มด้วยรูปร่างที่ใหญ่โตโอ่อ่า ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่ดูโฉบเฉี่ยวดุดัน และยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอย่างเต็มพิกัด อีกทั้งยังจัดเต็มในเรื่องของสมรรถนะจากขุมพลังซุปเปอร์ชาร์จ ซึ่งต้องบอกว่าไม่เพียงแค่ตรงใจเหล่าไบค์เกอร์เท่านั้น แต่ยังสามารถการันตีด้วยรางวัลคุณภาพและชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับ ทั้งรางวัล “BEST SUPERBIKE” จาก CYCLE WORLD MAGAZINE กับ 2015 Motorcycle of...

ถ้าจะพูดถึงรถซุปเปอร์ไบค์ที่ถูกพูดถึงกันมากที่สุดในช่วงเวลานี้ก็เห็นที่จะเป็นเจ้า Ninja H2R จากค่ายยักษ์เขียว ที่ทางค่ายจัดเต็มด้วยรูปร่างที่ใหญ่โตโอ่อ่า ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่ดูโฉบเฉี่ยวดุดัน และยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอย่างเต็มพิกัด อีกทั้งยังจัดเต็มในเรื่องของสมรรถนะจากขุมพลังซุปเปอร์ชาร์จ ซึ่งต้องบอกว่าไม่เพียงแค่ตรงใจเหล่าไบค์เกอร์เท่านั้น แต่ยังสามารถการันตีด้วยรางวัลคุณภาพและชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับ ทั้งรางวัล “BEST SUPERBIKE” จาก CYCLE WORLD MAGAZINE กับ 2015 Motorcycle of the Year Awards สาขา “Best Dream Bike” จาก motorcyclistonline.com และ First Supercharged Street Motorcycle จาก POPULAR SCIENCE

Kawasaki Ninja H2R
และล่าสุดนี้เจ้า Kawasaki Ninja H2R ก็เพิ่งคว้ารางวัลสิ่งประดิษฐ์ยอดเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่นในปี 2016 ในฐานะรถจักรยานยนต์สมรรถนะสูงที่โดดเด่นในด้านเทคโนโลยีในการขับขี่ที่ดี ที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถควบคุมการ ทรงตัวและการหยุดรถให้ดียิ่งขึ้น แม้ว่าจะขับขี่เร็วกว่า 300 กม./ชม. จึงทำให้ได้รับการยกย่องว่าเป็นสปอร์ตไบค์ที่มอบความปลอดภัยในการ ขับขี่ที่ดีที่สุด

kawasaki-ninja-h2r-my-2016-01
ในส่วนของงานประกาศผลรางวัลสิ่งประดิษฐ์ยอดเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่นนั้น ได้รับการจัดงานครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1919 จากสถาบันสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตระหนักถึงสร้างสรรค์นวัตกรรมทางด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และการพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศญี่ปุ่น เพื่อคัดสรรค์นวัตกรรมใหม่ที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านแนวคิด, การออกแบบและการใช้งาน เพื่อแสดงถึงแบบอย่างที่ดีของการสร้างสรรค์ผลงานเพื่อผู้บริโภคใหม่ในอนาคต

Banner_Newunseencar1

ข่าวมอเตอร์ไซค์ ข่าวบิ๊กไบค์ล่าสุด