Lamborghini Aventador S 740 แรงม้า ราคาเริ่มต้นที่ 14.7 ล้านบาท!!

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 7 มี.ค 2560
แชร์ 0

Lamborghini ได้เปิดตัว Aventador S LP740-4 รุ่นใหม่ในประเทศอินเดียไปเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเรือธงใหม่ของผู้ผลิตรถยนต์อิตาลีนั้นมีราคาอยู่ที่ประมาณ INR 5.01 ซึ่งสามารถเพิ่มขึ้นเมื่อคุณได้เสริมคุณสมบัติเข้าไป

Aventador S จะมีกันชนที่มีความก้าวร้าวมากขึ้นด้วยการออกแบบใหม่ และนอกจากนี้ยังมีตัวระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพที่ดีกว่าเดิม กันชนหลังและท่อไอเสียได้รับการออกแบบใหม่ ภายในยังได้มีการยืมคุณสมบัติบางอย่างมาจาก Aventador SV อาทิเช่น แผงอุปกรณ์ดิจิตอลแบบเต็มรูปแบบและระบบ Infotainment ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ นอกจากนี้ Aventador S ยังมีโหมด “Ego” เป็นโหมดที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ยานพาหนะสามารถปรับแต่งการตั้งค่ายานพาหนะได้

ส่วนขุมพลังนั้นจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 6.5 ลิตร V12 เทอร์โบชาร์จธรรมชาติ นอกจากนี้ยังได้รับการปรับให้มีกำลังมากว่า Aventador ถึง 40 hp ซึ่งในตอนนี้ มันสามารถส่งกำลังได้ถึง 740 แรงม้า ที่ 8,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 690 นิวตันเมตร ที่ 5,500 รอบ/นาที ส่งกำลังไปยังล้อทั้งหมดทางเกียร์ ISR 7 สปีด สามารถวิ่งได้ 0-100 กม./ซม. ในเวลาเพียงแค่ 2.9 วินาที ก่อนที่จะใช้ความเร็วได้สูงสูงสุดถึง 350 กม./ซม.

อีกหนึ่งลักษณะใหม่ของ Aventador S นั้นก็คือพวงมาลัยเพลาล้อหลังซึ่งช่วยปรับปรุงการจัดการรอบมุม ระบบไอเสียเบากว่า Aventador ถึงร้อยละ 20

อ่านข่าว spyshot Lamborghini Urus คลิก!